http://www.autonet.com.vn/tintuc/trongnuoc/201101/audi-Viet-Nam-cong-bo-gia-2011-2025538/
Giá mới rồi các bác ạ, bảo là giảm nhưng rõ ràng thấy tăng. Nếu cộng thêm 20% trước bạ nữa thì chẳng khác gì cưỡi chung cư cao cấp đi chơi.
Giá mới rồi các bác ạ, bảo là giảm nhưng rõ ràng thấy tăng. Nếu cộng thêm 20% trước bạ nữa thì chẳng khác gì cưỡi chung cư cao cấp đi chơi.
e nghe bảo là bên Đức lúc ra mắt em này nó còn để 3 em là bim 7 , mer S , lexus LS chung nữa cơ đấy..khách hàng vào có thể so sánh. tự tin thế đấy
vụ thuế trước bạ 20% gạt đi rồi bác, các thông tin tăng thuế này nọ chẳng qua là dân buôn xe cho tiền bọn báo nó viết để đẩy hàng thôi. các bác an tâm.ximang nói:http://www.autonet.com.vn/tintuc/trongnuoc/201101/audi-Viet-Nam-cong-bo-gia-2011-2025538/
Giá mới rồi các bác ạ, bảo là giảm nhưng rõ ràng thấy tăng. Nếu cộng thêm 20% trước bạ nữa thì chẳng khác gì cưỡi chung cư cao cấp đi chơi.
ở Yết Kiêu - HN có em A8L 4.2 biển 000.01 đi đôi với 1 em RRover cũng 0001
Đánh giá Audi A8L: Biệt thự di động
10/01/2011 09:42 (GMT+7)
Audi A8L xuất hiện đầy cuốn hút tại Hà Nội - Ảnh: Bobi.
Đây là mẫu sedan cỡ lớn hạng sang được phát triển dựa trên mẫu A8 thế hệ trước, nhưng cả ngoại thất lẫn nội thất đều có sự nâng cấp
Xuất hiện trên đường phố Hà Nội vào những ngày cuối năm 2010, A8L - mẫu sedan sang trọng bậc nhất của Audi tại thị trường Việt Nam - khiến không ít ánh mắt phải nhìn theo ngưỡng mộ.
Đây là mẫu sedan cỡ lớn hạng sang được phát triển dựa trên mẫu A8 thế hệ trước, nhưng cả ngoại thất lẫn nội thất đều có sự nâng cấp.
Dải đèn LED có khả năng “biến hình” với 8 kiểu hình chiếu khác nhau chính là điểm nhấn rõ nét, đậm chất Audi nhất và đem lại vẻ hiện đại cho chiếc xe, đặc biệt là khi chiếc xe di chuyển vào ban đêm.
Mặc dù hình dáng bề ngoài khác biệt không đáng kể, nhưng việc tăng kích thước chiều dài cùng trục cơ sở đã làm chiếc xe tăng thêm sự bề thế một cách rõ rệt. So với mẫu A8 trước đây, chiều dài cơ sở của A8L dài hơn 130 mm và ở mức 3.122 mm, nâng tổng chiều dài của xe lên đến 5,27 m.
Do vậy, A8L có không gian nội thất rất rộng rãi, đặc biệt là khu vực hàng ghế phía sau, nơi tập trung hầu hết những tiện nghi hiện đại cho người sử dụng. Đây có thể xem là chiếc xe dành riêng cho người ngồi phía sau.
Toàn bộ nội thất là một mầu nâu vàng tự nhiên của chất liệu da cao cấp Valcona xen lẫn là những mảng ốp gỗ óc chó được phối hài hòa. Bộ điều khiển trung tâm có thiết kế hiện đại, cần chuyển số được làm mới và ấn tượng hơn so với những chiếc xe Audi trước đây.
Tuy nhiên, người sử dụng phải mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng thành thạo các phím điều khiển chức năng. Điểm kém ấn tượng nhất trong nội thất của A8L chính là vô-lăng và bảng đồng hồ hiển thị thông số vận hành.
Trái ngược với khu vực lái có thiết kế không quá cầu kỳ là khu vực ghế ngồi phía sau bên phụ được thiết kế và trang bị chu đáo. Vị trí ghế này không chỉ có chức năng massage và điều khiển mọi ứng dụng trên xe mà còn có thể chuyển tư thế từ ngồi sang nằm chỉ bằng một thao tác ấn nút. Cũng tại đây, người ngồi có thể giải trí thông qua màn hình DVD cùng dàn âm thanh BOSE 14 loa hiện đại.
Ngoài ra, vị trí này cho phép người ngồi thoải mái làm việc với sự hỗ trợ của bàn để máy tính, hốc đựng tài liệu cơ động. Và đặc biệt còn có tủ lạnh đựng đồ uống phục vụ cho người sử dụng.
Khởi động bằng nút bấm thông minh, động cơ dung tích 3.0 lít V6 tăng áp phun xăng trực tiếp phát ra âm thanh rất nhẹ.
Vào số, nhả phanh cho xe chuyển động, động cơ công suất 290 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 420Nm tại 4.850 vòng/phút di chuyển nhẹ nhàng không hề thốc vọt.
Sử dụng bộ la-zăng đúc hợp kim nhôm 19 inch10 chấu hình chữ Y cùng thiết kế thân xe với bộ khung cấu trúc không gian hoàn toàn bằng nhôm giúp chiếc xe vận hành rất nhẹ nhàng nhưng lại có khả năng cách âm tốt. Di chuyển trên mặt đường không thực sự bằng phẳng tại Hà Nội, không gian bên trong chiếc xe khá tĩnh lặng. Âm thành từ động cơ và từ mặt đường đều bị ngăn cách.
Tăng tốc và chuyển sang chế độ chạy thể thao, chiếc xe thay đổi tốc độ rất nhanh nhưng vẫn không có cảm giác giật hay gầm rú. Bẻ lái vào góc cua, hệ thống treo khí nén cùng hệ thống ổn định thân xe làm việc khá hiệu quả và đưa chiếc xe trở lại vị trí cân bằng rất nhanh.
Thực hiện nhấn phanh khẩn cấp, hệ thống chống bó cứng phanh kết hợp với hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp hoạt động chính xác theo từng cú ấn của chân phanh.
Điều kiện đường xá Hà Nội không cho phép chúng tôi cảm nhận hết những cảm giác của chiếc xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 8 cấp Tiptronic, đặc biệt không thể đạt được tốc độ tối đa của A8L tại 250km/h.
Nhìn chung, tương xứng với giá bán 4 tỷ đồng, đây là một mẫu xe tiện nghi và thoải mái như một căn hộ cao cấp, và có thể xem là mối “đe dọa” xứng tầm với các đối thủ BMW 7-series hay Mercedes-Benz S-class.
Một số hình ảnh chi tiết của Audi A8L trên đường Hà Nội:
http://vneconomy.vn/20110...l-biet-thu-di-dong.htm
10/01/2011 09:42 (GMT+7)
Đây là mẫu sedan cỡ lớn hạng sang được phát triển dựa trên mẫu A8 thế hệ trước, nhưng cả ngoại thất lẫn nội thất đều có sự nâng cấp
Xuất hiện trên đường phố Hà Nội vào những ngày cuối năm 2010, A8L - mẫu sedan sang trọng bậc nhất của Audi tại thị trường Việt Nam - khiến không ít ánh mắt phải nhìn theo ngưỡng mộ.
Đây là mẫu sedan cỡ lớn hạng sang được phát triển dựa trên mẫu A8 thế hệ trước, nhưng cả ngoại thất lẫn nội thất đều có sự nâng cấp.
Dải đèn LED có khả năng “biến hình” với 8 kiểu hình chiếu khác nhau chính là điểm nhấn rõ nét, đậm chất Audi nhất và đem lại vẻ hiện đại cho chiếc xe, đặc biệt là khi chiếc xe di chuyển vào ban đêm.
Mặc dù hình dáng bề ngoài khác biệt không đáng kể, nhưng việc tăng kích thước chiều dài cùng trục cơ sở đã làm chiếc xe tăng thêm sự bề thế một cách rõ rệt. So với mẫu A8 trước đây, chiều dài cơ sở của A8L dài hơn 130 mm và ở mức 3.122 mm, nâng tổng chiều dài của xe lên đến 5,27 m.
Do vậy, A8L có không gian nội thất rất rộng rãi, đặc biệt là khu vực hàng ghế phía sau, nơi tập trung hầu hết những tiện nghi hiện đại cho người sử dụng. Đây có thể xem là chiếc xe dành riêng cho người ngồi phía sau.
Toàn bộ nội thất là một mầu nâu vàng tự nhiên của chất liệu da cao cấp Valcona xen lẫn là những mảng ốp gỗ óc chó được phối hài hòa. Bộ điều khiển trung tâm có thiết kế hiện đại, cần chuyển số được làm mới và ấn tượng hơn so với những chiếc xe Audi trước đây.
Tuy nhiên, người sử dụng phải mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng thành thạo các phím điều khiển chức năng. Điểm kém ấn tượng nhất trong nội thất của A8L chính là vô-lăng và bảng đồng hồ hiển thị thông số vận hành.
Trái ngược với khu vực lái có thiết kế không quá cầu kỳ là khu vực ghế ngồi phía sau bên phụ được thiết kế và trang bị chu đáo. Vị trí ghế này không chỉ có chức năng massage và điều khiển mọi ứng dụng trên xe mà còn có thể chuyển tư thế từ ngồi sang nằm chỉ bằng một thao tác ấn nút. Cũng tại đây, người ngồi có thể giải trí thông qua màn hình DVD cùng dàn âm thanh BOSE 14 loa hiện đại.
Ngoài ra, vị trí này cho phép người ngồi thoải mái làm việc với sự hỗ trợ của bàn để máy tính, hốc đựng tài liệu cơ động. Và đặc biệt còn có tủ lạnh đựng đồ uống phục vụ cho người sử dụng.
Khởi động bằng nút bấm thông minh, động cơ dung tích 3.0 lít V6 tăng áp phun xăng trực tiếp phát ra âm thanh rất nhẹ.
Vào số, nhả phanh cho xe chuyển động, động cơ công suất 290 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 420Nm tại 4.850 vòng/phút di chuyển nhẹ nhàng không hề thốc vọt.
Sử dụng bộ la-zăng đúc hợp kim nhôm 19 inch10 chấu hình chữ Y cùng thiết kế thân xe với bộ khung cấu trúc không gian hoàn toàn bằng nhôm giúp chiếc xe vận hành rất nhẹ nhàng nhưng lại có khả năng cách âm tốt. Di chuyển trên mặt đường không thực sự bằng phẳng tại Hà Nội, không gian bên trong chiếc xe khá tĩnh lặng. Âm thành từ động cơ và từ mặt đường đều bị ngăn cách.
Tăng tốc và chuyển sang chế độ chạy thể thao, chiếc xe thay đổi tốc độ rất nhanh nhưng vẫn không có cảm giác giật hay gầm rú. Bẻ lái vào góc cua, hệ thống treo khí nén cùng hệ thống ổn định thân xe làm việc khá hiệu quả và đưa chiếc xe trở lại vị trí cân bằng rất nhanh.
Thực hiện nhấn phanh khẩn cấp, hệ thống chống bó cứng phanh kết hợp với hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp hoạt động chính xác theo từng cú ấn của chân phanh.
Điều kiện đường xá Hà Nội không cho phép chúng tôi cảm nhận hết những cảm giác của chiếc xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 8 cấp Tiptronic, đặc biệt không thể đạt được tốc độ tối đa của A8L tại 250km/h.
Nhìn chung, tương xứng với giá bán 4 tỷ đồng, đây là một mẫu xe tiện nghi và thoải mái như một căn hộ cao cấp, và có thể xem là mối “đe dọa” xứng tầm với các đối thủ BMW 7-series hay Mercedes-Benz S-class.
Một số hình ảnh chi tiết của Audi A8L trên đường Hà Nội:
http://vneconomy.vn/20110...l-biet-thu-di-dong.htm