Bảo dưỡng lưỡi gạt nước (lá lúa).
Một số bạn bảo dưỡng lá lúa bằng cách lấy giấy nhám thật mịn vuốt lớp cao su bị chai bên ngoài vào đầu mùa mưa.
Mỗi lần vuốt dùng cả mùa, và 5 nawmvaanx còn sử dụng tốt với gạt nước jin.
Video dưới đây hướng dẫn cách sử dụng bằng dụng cụ để tham khảo.
Và giá của dụng cụ, nhưng mình nghĩ, các bác sẽ làm dễ dàng mà không cần mua gì.
22518
Một số bạn bảo dưỡng lá lúa bằng cách lấy giấy nhám thật mịn vuốt lớp cao su bị chai bên ngoài vào đầu mùa mưa.
Mỗi lần vuốt dùng cả mùa, và 5 nawmvaanx còn sử dụng tốt với gạt nước jin.
Video dưới đây hướng dẫn cách sử dụng bằng dụng cụ để tham khảo.
22518
Chỉnh sửa cuối:
BÀI QUAN TRỌNG
Không loại xe nào nặng nhọc bằng taxi, nhưng nhiều chiếc 700k đến hơn 1 triệu vẫn chưa làm máy.
Ở đây là cái lọc và nhớt.
Lọc nhớt tuy không bao nhiêu, nhưng băt buộc phải mua trong hãng. Nhớt taxi thay, chắc chắn không phải đắt tiền, nhưng là nhớt thật.
Các Bác bảo đảm hai món này, xe ngoài 800.000 km mới làm máy không khó.
Không loại xe nào nặng nhọc bằng taxi, nhưng nhiều chiếc 700k đến hơn 1 triệu vẫn chưa làm máy.
Ở đây là cái lọc và nhớt.
Lọc nhớt tuy không bao nhiêu, nhưng băt buộc phải mua trong hãng. Nhớt taxi thay, chắc chắn không phải đắt tiền, nhưng là nhớt thật.
Các Bác bảo đảm hai món này, xe ngoài 800.000 km mới làm máy không khó.
Xe hãng nước ngoài sắp vào việt nam
ngoài bảo hành động cơ 10 năm và 1 triệu km thì bảo hành xe cũng được tận 7 năm và 1 triệu km luôn ), bằng với chế độ bảo hành của Mitsubishi bên Mỹ
Dĩ nhiên trong 10 năm đó, khách hàng phải làm theo yêu cầu, dịch vụ và chi phí của họ, nhưng qua đó nói lên rằng, xe Nhật chạy 1 triệu km là có thể, nếu bảo dưỡng đúng cách.
Mit cũng phải nâng chế độ của mình lên theo
Cạnh tranh khốc liệt.
ngoài bảo hành động cơ 10 năm và 1 triệu km thì bảo hành xe cũng được tận 7 năm và 1 triệu km luôn ), bằng với chế độ bảo hành của Mitsubishi bên Mỹ
Dĩ nhiên trong 10 năm đó, khách hàng phải làm theo yêu cầu, dịch vụ và chi phí của họ, nhưng qua đó nói lên rằng, xe Nhật chạy 1 triệu km là có thể, nếu bảo dưỡng đúng cách.
Mit cũng phải nâng chế độ của mình lên theo
Cạnh tranh khốc liệt.
Thay lốp bụng to sẽ giảm ồn và êm hơn rất nhiều.
Grandis dùng hai loại niềng 16 và 17 (vành)
Nhiều bác xe 17 nhưng vẫn hạ xuống 16 để dùng lốp bụng to hơn, và rất hài lòng..
Xpander cũng hai loại 16 và 17.
Nếu các Bác thích tiện nghi, lúc vỏ mòn nên xuống niềng và dùng vỏ to hơn.
Điều này vi phạm đăng kiểm, nhưng ít bị tuýt còi vì kích thước chung vẫn vậy.
Grandis dùng hai loại niềng 16 và 17 (vành)
Nhiều bác xe 17 nhưng vẫn hạ xuống 16 để dùng lốp bụng to hơn, và rất hài lòng..
Xpander cũng hai loại 16 và 17.
Nếu các Bác thích tiện nghi, lúc vỏ mòn nên xuống niềng và dùng vỏ to hơn.
Điều này vi phạm đăng kiểm, nhưng ít bị tuýt còi vì kích thước chung vẫn vậy.
GẮN THÊM QUẠT GIÓ KÉT NƯỚC
gắn thêm quạt gió để xe lạnh hơn và tăng cường làm mát, chắc ai cũng biết.
Nhưng dạo này tốc độ xe nâng lên ít nhiều, nhất là đi cao tốc thấy đoạn cuối mấy anh em xe nhỏ chạy có khi hết nổi, nguyên do là đạp ga nhiều, máy rất nóng.
Các bác xem xe mình còn chổ gắn không, nếu có nên gắn thêm. Vắn bằng quạt tháo xe càng tốt.
gắn thêm quạt gió để xe lạnh hơn và tăng cường làm mát, chắc ai cũng biết.
Nhưng dạo này tốc độ xe nâng lên ít nhiều, nhất là đi cao tốc thấy đoạn cuối mấy anh em xe nhỏ chạy có khi hết nổi, nguyên do là đạp ga nhiều, máy rất nóng.
Các bác xem xe mình còn chổ gắn không, nếu có nên gắn thêm. Vắn bằng quạt tháo xe càng tốt.
Chỉnh sửa cuối: