1 Làm phuộc đưong kính nhỏ nên áp suất lớn.Pajero Sport sao hay bị xì nhớt phuộc vậy anh @ali333
2 cơ chế giảm sóc hai chiều.
KYB có loại phuộc to và một chiều (chiều xì dầu thì không cản, không áp) nên sẽ bền hơn, bù lại đi xe sẽ mệt
CHÉM GIÓ
Rất nhiều bạn tin những bài viết như thế này. Khi mình theo những điều không đúng sự thật, người thiệt hại trước tiên chính là mình.
Có nhiều cách tiết kiệm chi phí sử dụng, nhưng đem xe đến đại lý bảo dưỡng định kỳ, ít nhất là thay nhớt-lọc, hay xách theo bình nhớt tốt để và thay lọc..là cách giảm chi phí tốt nhất.
Rất nhiều bạn tin những bài viết như thế này. Khi mình theo những điều không đúng sự thật, người thiệt hại trước tiên chính là mình.
Có nhiều cách tiết kiệm chi phí sử dụng, nhưng đem xe đến đại lý bảo dưỡng định kỳ, ít nhất là thay nhớt-lọc, hay xách theo bình nhớt tốt để và thay lọc..là cách giảm chi phí tốt nhất.
Treo sau của PS là 3 điểm, có thể là nguyên nhân góp phần không anh? Bản facelift kỳ này có khắc phục hong ta1 Làm phuộc đưong kính nhỏ nên áp suất lớn.
2 cơ chế giảm sóc hai chiều.
KYB có loại phuộc to và một chiều (chiều xì dầu thì không cản, không áp) nên sẽ bền hơn, bù lại đi xe sẽ mệt
Bác ra chợ Dân Sinh, bảo bán cái phuộc to, mềm, giá rẻ nhưng dùng rất lâu mới xì.Treo sau của PS là 3 điểm, có thể là nguyên nhân góp phần không anh? Bản facelift kỳ này có khắc phục hong ta
Một gara khác là ô tô Kim, cầu vượt Cát Lái, cạnh honda phát triển. Bác nên đến đây, nhiều việc