Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
61
Ka nói:
Em tóm lại ý của 2 bác:

- Kỷ lục số lần thắng chặng liên tiếp nhiều nhất: ASCARI 9 chặng (1952 - 1953)
- Kỷ lục số lần thắng chặng nhiều nhất/ 1 mùa giải: MSC 13 chặng (trên tổng công 18 chặng mùa giải 2004)

Mùa này Viettel đang có 6 wins liên tiếp và 10 wins tổng cộng.
Và mùa giải còn đúng 3 chặng nữa :D...
Ba chặng còn lại với Red Bull là "ba trận chung kết cúp FA" và RB muốn thắng tất cả
Only Alberto Ascari, with 9 wins on the trot, has won more consecutive races than Schumacher (7) and – if he triumphs in Abu Dhabi – fellow German Vettel.
...“Records are made to be broken,” said Schumacher. “That’s what sport is about. So why should it be any different for mine?"...

Ăn mừng Vet đoạt chức vô địch thứ tư, RB thưởng cho toàn đội 13 T eur. Trong đó Vet 5T, nhân viên kỹ thuật 7. còn lại là từ lễ tân cho đến nhân viên tạp vụ thưởng từ 150 đến 300 triệu (VND)
 
LamAnhQuang nói:
seb vi sao k tim noi luong cao nhi/ hay hop dong voi re co rang buoc j?
RedBull là đội có cơ cấu lương khác với các đội khác khi họ chọn base salary thấp và tay đua hưởng tiền thưởng dựa trên thành tích trong khi các đội khác thì ngược lại, base cao và thưởng thấp. Mức lương của Seb được cho là chỉ là lương base còn phần thưởng không được tiết lộ.
 
Hạng D
27/11/06
1.376
23
38
50
kebab nói:
LamAnhQuang nói:
seb vi sao k tim noi luong cao nhi/ hay hop dong voi re co rang buoc j?
RedBull là đội có cơ cấu lương khác với các đội khác khi họ chọn base salary thấp và tay đua hưởng tiền thưởng dựa trên thành tích trong khi các đội khác thì ngược lại, base cao và thưởng thấp. Mức lương của Seb được cho là chỉ là lương base còn phần thưởng không được tiết lộ.

Nếu vậy thì thu nhập của Sebas cao lắm. Mỗi chặng thắng được 500k Oi, thứ nhì 300k, thứ 3 200k.
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
Kết quả FP2: Ferrari ngày càng thụt lùi
Abu Dhabi GP (3/11/2013)


 
Hạng C
5/11/10
826
767
93
:D 1 câu hỏi hơi lan man 1 chút ! bác nào biết tại sao các tay đua khi bắt đầu chạy vào pitlane thì hay lột miếng dán kiếng trên nón bảo hiểm vứt đi ko ? miếng này có tác dụng gì ? tại sao ko lột ngay khi c bị đua mà đợi hết stint 1 mới vứt ?( gần đây nhà đài hay quay HAM & ALO thực hiện động tác này ) :D
- hình như miếng dán kính này là ng nhân khiến phanh xe của KIMI ko giải nhiệt được ở chặng nào đó thì phải ?
 
Last edited by a moderator:
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
fanofcar nói:
:D 1 câu hỏi hơi lan man 1 chút ! bác nào biết tại sao các tay đua khi bắt đầu chạy vào pitlane thì hay lột miếng dán kiếng trên nón bảo hiểm vứt đi ko ? miếng này có tác dụng gì ? tại sao ko lột ngay khi c bị đua mà đợi hết stint 1 mới vứt ?( gần đây nhà đài hay quay HAM & ALO thực hiện động tác này ) :D
- hình như miếng dán kính này là ng nhân khiến phanh xe của KIMI ko giải nhiệt được ở chặng nào đó thì phải ?


... Several transparent tear-off strips are attached to the outside. As the visor picks up dirt during the course of the race, the driver can remove these to clear his vision ...

http://www.formula1.com/i...ans_clothing/7438.html