dạ em ở dubai nên bên này 2.0 -2.5 đều bản nhập nhật hết anh. bản 2016. ko biết máy móc với tính năng điện tử của em mazda 6 này ổn định ko bác ( istop, iloop .....) em mới mua xe lần đầu nên cũng lờ tờ mờ.trước giờ chỉ có chạy qua em nissan teanna và một lần accord nên ko có nhiều kinh nghiệmLàm gì còn bản nhập ngoài xe chạy rồi bác !
Xe này vì thiết kế dang trường xe nên trần xe thấp ngồi sẽ cảm giác chật chội không thoáng như Teanna hay Accord. Iloop thì vn hay nước ngoài đều phù hợp , con istop thì mình lên xe toàn tắt đi vì đường xá vn toàn kẹt và kẹt ( chỉ đi xa it ra còn xài được )và máy lạnh phải trên 22 độ thì istop mới hoạt động . Độ ồn thì thật sự tai mỗi người cảm biến với tần số âm thanh khác nhau , đối với mình thì ồn hơn so với con camry ld cũ của mình khi vào đường xấu . Điểm mù góc A bên tài bị lớn hơn camry vì kính hậu gắn trên cửa nên sẽ khó quan sát hơn . Còn lại thì mình thấy vô lăng thật hơn , chạy 120 cao tốc cảm giác đầm hơn camry ld. Máy móc thì mình mới chạy năm rưỡi thôi chẳng biết khi nào đổ bệnh . Mình chỉ chạy qua con con sedan camry và mazda 6 nên chỉ so sánh được vậy thôi .dạ em ở dubai nên bên này 2.0 -2.5 đều bản nhập nhật hết anh. bản 2016. ko biết máy móc với tính năng điện tử của em mazda 6 này ổn định ko bác ( istop, iloop .....) em mới mua xe lần đầu nên cũng lờ tờ mờ.trước giờ chỉ có chạy qua em nissan teanna và một lần accord nên ko có nhiều kinh nghiệm
Tớ đang dùng M6 hàng nhập khẩu Nhật Bản cuối 2013, sử dụng đến nay mọi thứ quá ổn ngoại trừ Acquy mới vừa die, vào hãng thay 7cũ. Hic. Tớ muốn nhượng lại nếu Bác muốn ( 0902720072 )bác chủ ơi bác chạy mazda 6. 2 năm ngoài acquy hư còn hư hay báo lỗi gì ko bác, ko biet bác đi dc bao nhiêu km rồi nhỉ. em đang muốn cưới em mazda bản nhập. nên rất cần sự tư vấn của bác
Cứ nhớ nguyên tắc " Tháo âm, lắp dương" là Ok. Ngoài cách của Bác nói ra thì còn có một cách khác giữ nguồn cho ECU động cơ là dùng một cái bình xe máy mắc song song.Bác để nổ xe đừng tắt máy. Sau đó bác tháo cực âm trước, dương sau... Sau đó bác nối ác quy mới vào... Cực âm trước, dương sau... thế là OK. Ngon lành cành đào lun..
Bây giờ hàng nhập hay hàng sản xuất trong nước các đại lý ắc quy có đủ. Thật ra hàng nhập đi kèm với thương hiệu của hàng nói chung là tốt tí đỉnh so với ngoài thị trường về chất lượng nhưng giá thì gấp 3 gấp 4. Tính năng ắc quy trên xe ôtô chủ yếu là dành cho khởi động, dành cho istop gì nọ kia, hãng chỉ biết gây tâm lý cho người tiêu dùng thôi.Đấy cái chổ nhập khẩu đấy, em hỏi thì bảo bình khô luôn, hàng nhập khẩu dùng cho istop cỡ 6trẹo mấy; còn bình thường thì ra ngoài có đầy, cần gì quan tâm "chờ hãng nhập khẩu" chi?
Chức năng ieloop dùng một tụ điện riêng để nạp điện vào lúc thắng hay buông chân gaz, điên này dùng để thắp sáng- âm thanh- quạt máy lạnh...lúc chức năng i-stop hoạt động. Cái tụ này em thấy cung cấp điện được khoảng 1 phút trong điều kiện bình thường. Do vậy, ko liên quan gì đến cái ac qui chính 65 amh của xe. Và em nghĩ ko có chuyện tâm lý tiêu dùng gì ở đây.Bây giờ hàng nhập hay hàng sản xuất trong nước các đại lý ắc quy có đủ. Thật ra hàng nhập đi kèm với thương hiệu của hàng nói chung là tốt tí đỉnh so với ngoài thị trường về chất lượng nhưng giá thì gấp 3 gấp 4. Tính năng ắc quy trên xe ôtô chủ yếu là dành cho khởi động, dành cho istop gì nọ kia, hãng chỉ biết gây tâm lý cho người tiêu dùng thôi.