Clouds8 nói:
em đào mộ tí.
Đêm hôm kia em tắt máy xe (Forte) để hazard khoảng 20 phút sau đó đề máy nghe rẹt rẹt ... tạch tạch tạch... không nổ máy, thử lại 2-3 lần vẫn bị. Thầm nghĩ "thôi chết mẹ chắc hết cmn bình rồi" - sau 5 phút hít thở oxy ô nhiễm trấn tĩnh tinh thần thì thử lại. Em tắt hết đèn, giảm đèn taplo hết cỡ rồi bấm start, em nó cố ... cố ... cố ... gắng ... gắng ... rẹt rẹt tạch tạch vài giây rồi máy nổ, hên quá. Em để cho máy tiếp tục nổ khoảng 20 phút để hy vọng rằng em nó đang sạc bình, rồi em mới lăn bánh. Cứ sợ tắt máy em nó sẽ tiếp tục không đề được. Hên là sáng hôm qua với sáng hôm nay em nó vẫn đề lại bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra.
Vậy có phải thực sự là do bình không? có nên thay bình không ta? Xe em chạy năm rưỡi rồi.
Khô hay nước đều có những ưu và khuyết điểm hết.
Khô:
Không cần châm nước j hết nhưng tèo là không có báo trước, em đã bị 1 lần, vừa tắt máy là không đề lại được luôn, phải câu nhờ xe khác để nổ
Nước:
Phải thăm em thường xuyên chiều T7, hết nước thì cũng tèo ráo trọi nhưng trước khi tèo cũng ráng rên 1-2 lần thông báo cho chủ biết là sắp chầu diêm vương...
Tuổi thọ thì 1-2 năm, cái này cũng hên xui, có bình 6 tháng cũng tèo, còn tùy thuộc vào option của xe, xe nào độ nhiều thứ quá (loa sub, đèn tùm lum trong xe.....) thì mau coi "tèo em" sớm
Chắc ăn thì các Bác nên có 1 sợi dây câu bình...có "tèo em" thì mình cũng xoay sở được