Ôi đừng nói thế bác ơi, Toy dùng bình Gs đấyCác xe phổ thông bán ra ở VN, từ huyndai, kia, honda, toy đều chơi pinaco nếu xe đó lắp ráp trong nước.
Từ santafe đến fortuner các kiểu đổ xuống đều pinaco cả
vậy có gì các bác ko yên tâm nhỉ? Còn tất nhiên tiền nào của đó, em thì cứ táng pinaco 2-3 năm thay một bình
- Tags
- ắc quy
Trung bình 2-3 năm là thay 1 cái bình. Cứ loại rẻ nhất mà xài thôi Bác.
Nhà em thì 1 chiếc sedan đi trong phố thì em dùng bình khô, 1 chiếc SUV để tỉnh thì em dùng bình nước, nói chứ đi xa em vẫn thích dùng bình nước hơn (tất nhiên là bảo dưỡng, check mức nước thường xuyên) vì lỡ nó sắp tèo là nó yếu dần dễ phát hiện hơn bình khô.
Em nhớ 1 kỷ niệm để đời là hồi năm 2018 đi chiếc X5 dùng bình khô đi công tác trên Chư Ty, Gia Lai, tới lúc về nó chết bình, lúc đó là 7h tối, vậy là 1 mình tự cắm trại trên xe chờ tới sáng, nguyên đêm không sao ngủ được, sáng dậy nhờ xe đi ngang câu bình đề được rồi chạy, nhưng chạy tầm 5km lại hư tiếp cục sạc (sau này ra hãng check thì do bình không giữ điện nên bộ nạp hoạt động liên tục nên quá tải), rồi nhờ xe tải kéo về Pleiku thay bình, hux em tởn tới già.
Em nhớ 1 kỷ niệm để đời là hồi năm 2018 đi chiếc X5 dùng bình khô đi công tác trên Chư Ty, Gia Lai, tới lúc về nó chết bình, lúc đó là 7h tối, vậy là 1 mình tự cắm trại trên xe chờ tới sáng, nguyên đêm không sao ngủ được, sáng dậy nhờ xe đi ngang câu bình đề được rồi chạy, nhưng chạy tầm 5km lại hư tiếp cục sạc (sau này ra hãng check thì do bình không giữ điện nên bộ nạp hoạt động liên tục nên quá tải), rồi nhờ xe tải kéo về Pleiku thay bình, hux em tởn tới già.
Có cách nào tránh bình chét đột ngột ko bác, gioè toàn bình khô cho xe dời mớiNhà em thì 1 chiếc sedan đi trong phố thì em dùng bình khô, 1 chiếc SUV để tỉnh thì em dùng bình nước, nói chứ đi xa em vẫn thích dùng bình nước hơn (tất nhiên là bảo dưỡng, check mức nước thường xuyên) vì lỡ nó sắp tèo là nó yếu dần dễ phát hiện hơn bình khô.
Em nhớ 1 kỷ niệm để đời là hồi năm 2018 đi chiếc X5 dùng bình khô đi công tác trên Chư Ty, Gia Lai, tới lúc về nó chết bình, lúc đó là 7h tối, vậy là 1 mình tự cắm trại trên xe chờ tới sáng, nguyên đêm không sao ngủ được, sáng dậy nhờ xe đi ngang câu bình đề được rồi chạy, nhưng chạy tầm 5km lại hư tiếp cục sạc (sau này ra hãng check thì do bình không giữ điện nên bộ nạp hoạt động liên tục nên quá tải), rồi nhờ xe tải kéo về Pleiku thay bình, hux em tởn tới già.
em chịu bác ơi, cái này chắc có hãng mới giải quyết vấn đề này đượcCó cách nào tránh bình chét đột ngột ko bác, gioè toàn bình khô cho xe dời mới