Khoang máy mà dơ quá thì bán xe là chuẩn anh ạCứ việc xài mới biết được chất lượng thôi Gừng.. Acquy em chỉ ngán nhất là nó phát nổ khi đề..còn hư thì thay thôi.
P/s Xe cộ chi mà cái máy thấy gớm vậy Gừng..Mỗi tháng nên xịt rửa nó 1 lần cho sạch sẽ chứ!. Nên trùm ECU tránh xịt khoảng cách gần..Vô tư mà rửa đi.
đổi nhà anhBữa chết 1 con trong đó rồi. Có cách j đuổi chuột tốt a? Đang định đi rửa máy cho sạch mùi mà nghe thằng rửa xe gần nhà nó bảo rửa dầu j đó nghe ko yên tâm.
Điều anh nói chỉ đúng với xe còn nhỏ tuổi. Chứ xe tuổi xấp xỉ hàng chục mà anh xúi rửa khoang máy cho nhiều là xúi dại đóAnh có đi xe hèn thì cứ làm như mình nói.
E rửa hơn 100 lần rồi...chả việc gì phải sợ.
Miễn tránh cái ECU...tránh cắm thẳng với áp lực cao vào cái thiết bị điện.
Vô tư đi..
Có 2 cách để giữ khoang máy sạch sẽ.
1 Xịt bụi bằng hơi
2 Nếu dơ thì rửa bth.
Tránh dùng hóa chất tẩy rửa kiểu ae bán xe nha...dùng hóa chất tẩy vài lần là trả giá cho sự ăn mòn hỏng hóc ngay.
Hết bình thì câu bình khác vẫn nổ được.
Chắc xe bị hỏng cái gì khác nữa rồi.
bởi vậy a
e câu bình từ con Vios sang cả nửa tiếng, máy con vios nổ để xạc vào bình e
thế mà vẫn ko dc
thay con varta mới là xong luôn
Dân chơi dám cầm mỏ lết để tml mà anh ngán à.Điều anh nói chỉ đúng với xe còn nhỏ tuổi. Chứ xe tuổi xấp xỉ hàng chục mà anh xúi rửa khoang máy cho nhiều là xúi dại đó
Accu 1 khi đã chết thì sạc chi cho mất công Gừng uiii.bởi vậy a
e câu bình từ con Vios sang cả nửa tiếng, máy con vios nổ để xạc vào bình e
thế mà vẫn ko dc
thay con varta mới là xong luôn
Dây điện cọng nào cọng nấy giòn tan chỉ đợi 1 ít lực là lên đường. Thà để nó dơ còn sống lâu hơn. Khoang máy quá sạch chỉ để tự sướng là chính. Mình chỉ cần sạch vừa đủ để phân biệt bị hư chỗ nào, bị rò chất lỏng chỗ nào, bị kêu chỗ nào để biết đường mà xử lý thôi. Ắc quy thì xịt hoá chất chống sùi vô 2 cọc âm dươngDân chơi dám cầm mỏ lết để tml mà anh ngán à.
Ko thể ko đồng ý.Dây điện cọng nào cọng nấy giòn tan chỉ đợi 1 ít lực là lên đường. Thà để nó dơ còn sống lâu hơn. Khoang máy quá sạch chỉ để tự sướng là chính. Mình chỉ cần sạch vừa đủ để phân biệt bị hư chỗ nào, bị rò chất lỏng chỗ nào, bị kêu chỗ nào để biết đường mà xử lý thôi. Ắc quy thì xịt hoá chất chống sùi vô 2 cọc âm dương
Ụ mie có lần đồng sơn con Mazda6 xong nhìn cái máy ngứa con mắt quá đem đi rửa máy bằng hóa chất...
Được 1/2 tháng là trả giá ngay vì bị ăn mòn co nước gây lủng...nằm đường.
bởi vậy a
e câu bình từ con Vios sang cả nửa tiếng, máy con vios nổ để xạc vào bình e
thế mà vẫn ko dc
thay con varta mới là xong luôn
Câu chung đề ko lên do bình hư đã hư nặngHết bình thì câu bình khác vẫn nổ được.
Chắc xe bị hỏng cái gì khác nữa rồi.
Nó hút hết bình mới
Cách làm là tháo rời cọc bình cũ ra. Đấu cộc bình xe kia vào xe hư thì đề dc ngay