Hê đúng triệu chứng như anh Dũng nói rùi... Em nghi là cái bơm xăng mà...hê hê đoán mò mà cũng đúng...pó tay..!dung_gialai nói:He he... ai biểu 90 cùng đời hỏng chịu hỏi đi hỏi 95, hèn gì lão Toy có gọi cho em hỏi cái lọc xăng nó nằm ở đâu, té ra thủ phạm là bác,lamhuyphong nói:HOCTIN80 nói:hồi chiều đi đâu với bác Đạm vậy? giờ xe sao rồi? có 1 chiếc hình như 90-91 gì đó nó o gần dốc 47 Long Thành nều muốn minh đi coi trươc cholamhuyphong nói:Em đang tìm 01 em 90-93 hoặc 94-97 cho ông bạn, có em nào ok bác chỉ em nha
đi coi xe cho ông bạn, mà xe nát quá hàng châu á nữa
Hồi chiều v2 em nó dở chứng.Em và bác Hongdam ko biết bơm xăng nằm ở đâu luôn, gọi cho bác Tấn, bác Toy và bác....
Nghỉ chút đề lại nó chạy. Đang để ở gara kiểm tra, có thể bơm xăng yếu, nó cũng có triệu chứng trước đó rồi
Bác Long coi dùm em nha, nếu được chở ông bạn lên đó
Thường triệu chứng của việc hỏng bơm xăng là khi ga cao bị lịm máy, có nhiều lúc lịm rồi tắt máy hẳn luôn, bác chỉ việc tấp vào lề, hút hết điếu thuốc rồi đè pa đi tiếp, nếu không biết hút thuosc thì nhai kẹo cu su, nhìn gái đi đường he he he...
he...he...lamhuyphong nói:HOCTIN80 nói:hồi chiều đi đâu với bác Đạm vậy? giờ xe sao rồi? có 1 chiếc hình như 90-91 gì đó nó o gần dốc 47 Long Thành nều muốn minh đi coi trươc cholamhuyphong nói:Em đang tìm 01 em 90-93 hoặc 94-97 cho ông bạn, có em nào ok bác chỉ em nha
đi coi xe cho ông bạn, mà xe nát quá hàng châu á nữa
Hồi chiều v2 em nó dở chứng.Em và bác Hongdam ko biết bơm xăng nằm ở đâu luôn, gọi cho bác Tấn, bác Toy và <span style=""color: #ff0000;"">bác.... .....Cà hụ</span>
Nghỉ chút đề lại nó chạy. Đang để ở gara kiểm tra, có thể bơm xăng yếu, nó cũng có triệu chứng trước đó rồi
Bác Long coi dùm em nha, nếu được chở ông bạn lên đó
mớii có 03 bài ...sao đưa link được....trongphan nói:có 1 em 92 nè các bác,nhìn hình thì thấy rất đẹp
xin lỗi,sao e ko đưa link vô được
Trên đó báo giá đồng sơn bao nhiêu bác Dũngdung_gialai nói:He he... ai biểu 90 cùng đời hỏng chịu hỏi đi hỏi 95, hèn gì lão Toy có gọi cho em hỏi cái lọc xăng nó nằm ở đâu, té ra thủ phạm là bác,lamhuyphong nói:HOCTIN80 nói:hồi chiều đi đâu với bác Đạm vậy? giờ xe sao rồi? có 1 chiếc hình như 90-91 gì đó nó o gần dốc 47 Long Thành nều muốn minh đi coi trươc cholamhuyphong nói:Em đang tìm 01 em 90-93 hoặc 94-97 cho ông bạn, có em nào ok bác chỉ em nha
đi coi xe cho ông bạn, mà xe nát quá hàng châu á nữa
Hồi chiều v2 em nó dở chứng.Em và bác Hongdam ko biết bơm xăng nằm ở đâu luôn, gọi cho bác Tấn, bác Toy và bác....
Nghỉ chút đề lại nó chạy. Đang để ở gara kiểm tra, có thể bơm xăng yếu, nó cũng có triệu chứng trước đó rồi
Bác Long coi dùm em nha, nếu được chở ông bạn lên đó
Thường triệu chứng của việc hỏng bơm xăng là khi ga cao bị lịm máy, có nhiều lúc lịm rồi tắt máy hẳn luôn, bác chỉ việc tấp vào lề, hút hết điếu thuốc rồi đè pa đi tiếp, nếu không biết hút thuosc thì nhai kẹo cu su, nhìn gái đi đường he he he...
Em nghĩ đồng của accord 92 mục nhiều lắm thì làm cũng khỏang 2 triệu trở lại thôi, còn sơn thì khoảng 8 triệu, cúng kiến thêm 5 xị nữa......giá này là ở Sadec....nhưng khi bác sơn, nên kêu thợ tháo hết đèn, biển số, kiếng chiếu hậu, đuôi cá sơn riêng, vè chắn bùn, lazang trước và canh me họ dán thật kỹ các đường ron, vì để sơn dính lên ron nhìn xấu lắm...còn mấy cái nẹp inox thẳng kẹp kiếng nếu tháo mà gắn lại đẹp thì nên tháo, còn kg thì thôi. Thường là gắn lại kg ngay ngắn, nhưng để như vậy thì sẽ lòi mí sơn. Còn nữa, theo em bác kg nên tháo máy ra hết để sơn, vì thợ gắn lại kg bao giờ như cũ được, cân chỉnh mất rất nhiều thời gian nhưng kg như ý....đây là kinh nghiệm của em. Các bác có thêm kinh nghiệm như thế nào post lên luôn nhe
Hôm qua em hỏi thợ ở Nha Trang sơn hết nguyên con bao nhiêu thóc, em được báo cái giá là 14 chai, hix xe lá nhưng sơn như xe lầu thôi các Bác ạ.Le Nguyen nói:Em nghĩ đồng của accord 92 mục nhiều lắm thì làm cũng khỏang 2 triệu trở lại thôi, còn sơn thì khoảng 8 triệu, cúng kiến thêm 5 xị nữa......giá này là ở Sadec....nhưng khi bác sơn, nên kêu thợ tháo hết đèn, biển số, kiếng chiếu hậu, đuôi cá sơn riêng, vè chắn bùn, lazang trước và canh me họ dán thật kỹ các đường ron, vì để sơn dính lên ron nhìn xấu lắm...còn mấy cái nẹp inox thẳng kẹp kiếng nếu tháo mà gắn lại đẹp thì nên tháo, còn kg thì thôi. Thường là gắn lại kg ngay ngắn, nhưng để như vậy thì sẽ lòi mí sơn. Còn nữa, theo em bác kg nên tháo máy ra hết để sơn, vì thợ gắn lại kg bao giờ như cũ được, cân chỉnh mất rất nhiều thời gian nhưng kg như ý....đây là kinh nghiệm của em. Các bác có thêm kinh nghiệm như thế nào post lên luôn nhe