Thế thì được roài đấy bác, hy vọng thay nhớt, lọc nhớt cái là ổn ngay ấy mà. Bình tĩnh bác!lu bang nói:Sau khi đi Phan Thiết về , tình hình e nó vẫn là 12,5 đến 13l . Đường trường đi Phan thiết thì 7,5l.
Hay bác làm thử trọn bộ <nhớt Mobil 1, lọc gió K&N, bugi Denso> giống em xem có đỡ không?
Cái này E nghĩ là do cách người chạy và điều kiện đường xá ở VN rồi bác ah ! Thường mình chỉ canh chính xác được đường trường thôi bác ah , đường SG thì mình cũng đành bó tay thôi ( Có ngày cũng cùng một cái ngã 4 mà mấy anh xxx thay đổi thời gian đèn tín hiệu đến mấy lần , rồi kẹt xe , người lái số tự động thì lại thích nhấn ga cho sướng ... ) . Theo E nghĩ xe bác đi đường trường mà 7.5L là cũng quá ok rồi .
em nghĩ bình thường thôi, trong thành phố k kẹt xe cũng chả chạy nhanh được, tốc độ trung bình có khoảng 20Km/h thì hao xăng hơn đường trường đúng rồi bác. xe bác đường trường 7.5l là ok roài, vì mới 600Km mà, đi lên tới 7K km thì thấy khác 1 chút đó.làm thử trọn bộ mobil 1 0W-30, lọc gió KN, thay nhớt thì canh ngay giữa L-F là được, k cần ngay F đâu, nặng máy....thì cũng đỡ hơn chút đỉnh thôi, nhưng ga nhẹ lắm đi sướng.....lu bang nói:ECO đã ON rồi Bác, đoạn đường trong TP mà mình đi k hề bị kẹt xe nhé, khi đậu thì k quá 5' là mình tắt máy, còn mình chạy thì từ tốn k hề chạy thốc nha.
xe bác đổ 500K xăng đi 150 là nhiều roài, em đi có cỡ khoảng 120-130 àh (xe em cerato tự động 1.6) cũng kẹt xe....
Ko biết bác đi xe MT hay AT. Theo e bác nên reset lại cái đồng hồ đi. Nó sẽ báo lại con số khác ... đẹp hơn. Xe e là MT và đi dc hơn 10.000 km, e thấy chỉ hết khoảng 6-7l thôi. Đường trường thì 5 - 5,5l. Chúc bác thành công