RE: Accord 90 hay bị chết 1 máy - giúp em gấp với
Thay bộ 4 bugi mới lọai tốt, chơi 1 bình xúc béc vào 1 bình xăng đầy rồi chạy hết bình xăng đó hẵng đổ xăng mới - coi thử tình hình sao bác rồi hẵng đem vô gara .
Thay bộ 4 bugi mới lọai tốt, chơi 1 bình xúc béc vào 1 bình xăng đầy rồi chạy hết bình xăng đó hẵng đổ xăng mới - coi thử tình hình sao bác rồi hẵng đem vô gara .
Last edited by a moderator:
RE: Accord 90 hay bị chết 1 máy - giúp em gấp với
Làm sao biết được nó chết 1 máy bác just? Cảm ơn bác!
Làm sao biết được nó chết 1 máy bác just? Cảm ơn bác!
RE: Accord 90 hay bị chết 1 máy - giúp em gấp với
Chạy nó cà giựt giống 2B hết xăng vậy, đồng hồ tua nhảy nhót, không đều [&:]
Trích đoạn: kittyharry
Làm sao biết được nó chết 1 máy bác just? Cảm ơn bác!
Chạy nó cà giựt giống 2B hết xăng vậy, đồng hồ tua nhảy nhót, không đều [&:]
Last edited by a moderator:
RE: Accord 90 hay bị chết 1 máy - giúp em gấp với
Bác tìm Gara nào có thiết bị đo hơi nén từng máy. Có thể máy hay chết đó đã bị rỗ suppap, hở phốt "gít"hay có khi chỉ cần căn chỉnh suppap...Cũng không loại trừ trường hợp dây "phin" hoặc nắp delco ở vị trí máy này bị sự cố,do vậy chỉ chết ở 1 máy đã phát hiện được (súc bugi lại chạy)..!
Bác tìm Gara nào có thiết bị đo hơi nén từng máy. Có thể máy hay chết đó đã bị rỗ suppap, hở phốt "gít"hay có khi chỉ cần căn chỉnh suppap...Cũng không loại trừ trường hợp dây "phin" hoặc nắp delco ở vị trí máy này bị sự cố,do vậy chỉ chết ở 1 máy đã phát hiện được (súc bugi lại chạy)..!
RE: Accord 90 hay bị chết 1 máy - giúp em gấp với
Dạ đúng rồi bác Thiêt, chỉ bị có ở một máy thôi. Chùi bugi là hết, rồi bị lại Bác cho em hỏi là rỗ suppap thì phải làm sao [8|], chỉ phải thay cái rỗ thôi hay là cả cụm [&:]
Dạ đúng rồi bác Thiêt, chỉ bị có ở một máy thôi. Chùi bugi là hết, rồi bị lại Bác cho em hỏi là rỗ suppap thì phải làm sao [8|], chỉ phải thay cái rỗ thôi hay là cả cụm [&:]
RE: Accord 90 hay bị chết 1 máy - giúp em gấp với
Rỗ suppáp thì phải "rà" lại bằng cát chuyên dụng (cát rà suppap) Việc này bình thường...Tất nhiên phái tháo mặt culat ra. Nhưng trước khi làm việc này,phải kiểm tra tìm cho đúng nguyên nhân,nếu không,tốn thời gian mà không hết bệnh..!Trích đoạn: justintran
Dạ đúng rồi bác Thiêt, chỉ bị có ở một máy thôi. Chùi bugi là hết, rồi bị lại Bác cho em hỏi là rỗ suppap thì phải làm sao [8|], chỉ phải thay cái rỗ thôi hay là cả cụm [&:]
RE: Accord 90 hay bị chết 1 máy - giúp em gấp với
Bugi bị bẩn thì chắc chắn là nó đã bị nhiễm nhớt rồi bác ạ, có thể là từ phốt súp páp hoặc từ bạc piston đẩy lên. Khắc phục hiện tượng này thì cần phải tháo máy ra bác ạ.
Bugi bị bẩn thì chắc chắn là nó đã bị nhiễm nhớt rồi bác ạ, có thể là từ phốt súp páp hoặc từ bạc piston đẩy lên. Khắc phục hiện tượng này thì cần phải tháo máy ra bác ạ.
RE: Accord 90 hay bị chết 1 máy - giúp em gấp với
Cảm ơn tất cả các bác đã nhiệt tình Chắc là em sẽ đem ra garage để kiểm tra hết xem theo lời của bác Thiết, nếu có gì thì cuối tuần để xe ở đó vậy
@ bác sĩ: Ba cái bugi kia khi kiểm tra thì vẫn có màu gạch rất tốt. Không lẽ bạc mòn chỉ ở một máy [8|] Còn thay phốt suppap thì có phải hạ máy không hả bác ? [&:]
Cảm ơn tất cả các bác đã nhiệt tình Chắc là em sẽ đem ra garage để kiểm tra hết xem theo lời của bác Thiết, nếu có gì thì cuối tuần để xe ở đó vậy
@ bác sĩ: Ba cái bugi kia khi kiểm tra thì vẫn có màu gạch rất tốt. Không lẽ bạc mòn chỉ ở một máy [8|] Còn thay phốt suppap thì có phải hạ máy không hả bác ? [&:]
RE: Accord 90 hay bị chết 1 máy - giúp em gấp với
Tháo culasse thuithay phốt suppap thì có phải hạ máy