Trời! Thay bù ga, thay day phin, thay git supap, thay 4bugi, thay cảm biến bướm ga.... và nhiều thứ nữa. Kết quả: vẫn vậy!
EM CÁM ƠN BÁC XE VỚI CỘ ĐÃ TƯ VẤN CHO EM KHI NAO BÁC NGHÉ THỦ ĐỨC PM CHO EM NHÉ 0945797909 EM TÊN HẢIXe với Cộ nói:Chúc mừng bác data và các bác lái Accord tìm được gara ưng ý cho vợ 2
sao kỳ vậy . bác làm ở đâu thếquynhlam nói:Trời! Thay bù ga, thay day phin, thay git supap, thay 4bugi, thay cảm biến bướm ga.... và nhiều thứ nữa. Kết quả: vẫn vậy!
quynhlam nói:Trời! Thay bù ga, thay day phin, thay git supap, thay 4bugi, thay cảm biến bướm ga.... và nhiều thứ nữa. Kết quả: vẫn vậy!
Bệnh này hay gặp ở dòng xe honda Accord . Nếu đã bị thì cũng có nhiều AE tư vấn cho. Bác đừng quá lo âu .
Theo như kinh nghiệm mình thì : ( Và mình cũng từng bị như vậy )
1/ Kiểm tra thật kỹ hệ thống nước vào ra cho cục bù ga máy lạnh . Cũng có thể nó bị tắc rồi . Nhất là đường nước từ chổ họng nước ( Gần chỗ cái van hằng nhiệt ) dẫn tới cục bù ga máy lạnh . Nếu hệ thống nước vào ra ok rồi , mà vẫn vậy thì
2/ Có thể bị hở roang philap ( phần nước) nên hệ thống nước hoạt động trong máy không đáp ứng như cầu cho bù ga máy lạnh . Vấn đề này bạn phải hỏi nhiều anh em tin tưởng nửa . Có chắc 100% là hở roang philap không ? Các dấu hiệu báo hở roang philap thi tui không được rành lắm .
Chúc bạn sớm giải quyết được vấn đề . Số DD của minh đây : 0907373179
Còn lý do nào khác thì Tui chụi . Nếu giải quyết được thì Bạn nhớ báo cho anh em biết với nha ( để có thêm kinh nghiệm )
Hi quynhlam.quynhlam nói:Trời! Thay bù ga, thay day phin, thay git supap, thay 4bugi, thay cảm biến bướm ga.... và nhiều thứ nữa. Kết quả: vẫn vậy!
Trước hết chia buồn với bác .Bác có thể cho biết rõ hơn về :
- Xe bác model nào ex,dx hay lx ,số tự động hay số sàn (sang số ??)
- Đèn check eng có sáng kg ? Nếu có thì code gì ? Nếu kg thì cũng đọc xem là code gì ?
- Khi chạy hiện tượng thế nào từ lúc nguội đến lúc máy ấm ,khi khi kg số và khi có số từ số 1 đến số cuối.
*** Theo như hiện tượng bác nói thì có thể xe bác bị hở gió (vacuum leak),nếu kg nghe thì có thể leak những phần có đường thông bên trong như : vacuum valve,vacuum solenoir ,EGR v.v. Vì khi bị leak thì ECU cân bằng xăng với lượng gió đến khi rpm cao quá thì lại ngắt nên ga lên xuống liên tục do sự cân bằng này luôn thay đổi cho phù hợp nhưng kg giải quyết được vì kg nằm trong thông số cho phép.Nhưng bác cứ cho biết thêm thông tin một mặt bác nhờ thợ kt thật kỹ lưỡng tất cã ht liên hệ với vacuum .
Chúc may mắn,Bye.
@Bác QuynhLAm
Bác xem lại các ống cao su đen đen xem có cắm sai không nhé.
Lâu quá không nhớ post hình làm sao nên tôi share cho Bác hình của accord 2.0 FGM
nếu ống số 8 không xài thì off luôn.
Còn các ống 21, 20, 24, cắm vào cục FGM như hình vẽ
ống 16 và ống số 3 chắc không sai.
Bác xem lại có như hình vẽ không?
Chúc bác mau tìm ra bệnh v2
Bác xem lại các ống cao su đen đen xem có cắm sai không nhé.
Lâu quá không nhớ post hình làm sao nên tôi share cho Bác hình của accord 2.0 FGM
nếu ống số 8 không xài thì off luôn.
Còn các ống 21, 20, 24, cắm vào cục FGM như hình vẽ
ống 16 và ống số 3 chắc không sai.
Bác xem lại có như hình vẽ không?
Chúc bác mau tìm ra bệnh v2
Xe em accord 89 chạy bec trước đây cũng bị như vậy, sau khi đem ra gara kiểm tra lại hệ thống ống thấy có hở gió 01 đường, khắc phục xong rồi cân chỉnh ga ran ti khi máy đạt nhiệt độ ổn định thì hết đến nay, em cũng không biết chính xác là nguyên nhân gì.
Chúc Pác sớm tìm ra nguyên nhân, và trị dứt điểm bệnh em nó.
Chúc Pác sớm tìm ra nguyên nhân, và trị dứt điểm bệnh em nó.