Hạng D
9/2/11
1.177
2
36
Re:Thử ngựa (Hành trình Nam Định - Huế - Nha Trang - Đà Lạt)

E đến NT alo ngay cho bác Hungtele khi vừa tìm xong KS. Các bác ấy hỏi địa chỉ và dẫn e đi off
Theo sau ACC già (già so với cô gái trẻ của e mà)
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

Một số hình ảnh off với các bác ở phân đà NT. Bác Hungtele đang giảng gải cho e về âm nhạc, thật bất ngờ món này e xin làm đệ tử của bác
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

Ai đây?
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

Lòng mề của cô acc già, khả năng phải đến bác Tấn thôi
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

Khám phá V2 của em
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)


Sáng nay e đã lên đường đi ĐL, hiện đang up ảnh (chờ lâu quá) tối nay e sẽ tiếp tục bà cả gọi đi an roài
Hành trình vượt đèo lên TP Đà Lạt
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

Độ cao 1000m
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

Tạm nghỉ
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

Tiếp tục lên đường
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

Khi lên đến độ cao 1500m kim nhiệt có nhảy lên một chút
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)


Thời điểm kim nhiệt lên cao nhất
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)


Việc đầu tiên khi đến ĐL (sau khi tìm xong KS)
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/11/09
1.583
240
63
nha trang
quangnam.dangkiem.com
Re:Thử ngựa (Hành trình Nam Định - Huế - Nha Trang - Đà Lạt)

vuvietthanh nói:
E đến NT alo ngay cho bác Hungtele khi vừa tìm xong KS. Các bác ấy hỏi địa chỉ và dẫn e đi off
Theo sau ACC già (già so với cô gái trẻ của e mà)
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

Một số hình ảnh off với các bác ở phân đà NT. Bác Hungtele đang giảng gải cho e về âm nhạc, thật bất ngờ món này e xin làm đệ tử của bác
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

Ai đây?
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

Lòng mề của cô acc già, khả năng phải đến bác Tấn thôi
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

Khám phá V2 của em
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)


Sáng nay e đã lên đường đi ĐL, hiện đang up ảnh (chờ lâu quá) tối nay e sẽ tiếp tục bà cả gọi đi an roài
Hành trình vượt đèo lên TP Đà Lạt
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

Độ cao 1000m
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

Tạm nghỉ
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

Tiếp tục lên đường
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

Khi lên đến độ cao 1500m kim nhiệt có nhảy lên một chút
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)


Thời điểm kim nhiệt lên cao nhất
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)


Việc đầu tiên khi đến ĐL (sau khi tìm xong KS)
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)
Tấm cuồi cùng nhìn hoành tráng nhất, hihihihi.nhất bác
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Re:Thử ngựa (Hành trình Nam Định - Huế - Nha Trang - Đà Lạt)

vuvietthanh nói:
E đến NT alo ngay cho bác Hungtele khi vừa tìm xong KS. Các bác ấy hỏi địa chỉ và dẫn e đi off
Theo sau ACC già (già so với cô gái trẻ của e mà)
Khám phá V2 của em
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)


Sáng nay e đã lên đường đi ĐL, hiện đang up ảnh (chờ lâu quá) tối nay e sẽ tiếp tục bà cả gọi đi an roài
Hành trình vượt đèo lên TP Đà Lạt
Tiếp tục lên đường
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)

Khi lên đến độ cao 1500m kim nhiệt có nhảy lên một chút
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)


Thời điểm kim nhiệt lên cao nhất
ACCORD CLUB - ACC 2000 độ bi xenon (trang 13)
Chúc bác chủ và gia đình có những ngày nghỉ ở Đaà lạt thú vị.
Em xin ném đá con xe bác tý, nếu có gì không phải mong bác cùng chia sẽ nhé:
1/ Miếng nẹp nhựa cửa tài của bác bị bể, bác nên gia cố, độ lại thử xem sao cho nó đẹp nhé.
2/ Xe bác còn trẻ tuổi mà sao bác để cho nó ăn nói lớn tiếng thế he he... ý em muốn bẩu, bác để ga cầm chừng cao đó mà, nếu máy móc OK thì xe bác chỉ cần 650-700 là êm ru
3/ Sao lại sôi nước đựoc ta, cái tấm kế cuối cùng em đoán có thể bác đi dư tua máy ở số D3 dẫn đến vòng tua của bác cao ở 2000 trong thời gian dài nên nó sôi nước chăng?
 
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:Thử ngựa (Hành trình Nam Định - Huế - Nha Trang - Đà Lạt)

Ôi! Cái kim nhiệt của VVT-Ac 2000?
Thế là cái kim nhiệt nhà em ổn quá! Nó nằm cứng ngắt khi leo đèo!
Bác VVT xem lại hệ thống làm mát của bác xem sao!
 
Hạng D
20/8/10
2.181
0
0
Re:Thử ngựa (Hành trình Nam Định - Huế - Nha Trang - Đà Lạt)

Em nghĩ hiện tượng này là do bác VVT chạy hơi ép ga, thường những đoạn mất trớn Bác không trả số về mà nhấn ga sẽ dẫn đến nóng máy.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Re:Thử ngựa (Hành trình Nam Định - Huế - Nha Trang - Đà Lạt)

dung_43 nói:
Em nghĩ hiện tượng này là do bác VVT chạy hơi ép ga, thường những đoạn mất trớn Bác không trả số về mà nhấn ga sẽ dẫn đến nóng máy.
080402cool_prv.gif

Em xin bổ sung thêm nếu không ép máy nhưng bác để số nhỏ đi với vòng tua máy cao thời gian dài cũng dẫn đến sôi nước
Kinh nghiệm leo đèo của em bất ký số nào vòng tua chỉ cần 1300-1500 là đủ nhưng phải đảm bảo trong khoảng này nếu nhấn ga tý vẫn còn khỏe máy là OK, không bao giờ sôi nước kể cả bác bậc AC
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
4/7/11
61
0
0
Re:Thử ngựa (Hành trình Nam Định - Huế - Nha Trang - Đà Lạt)

dung_gialai nói:
dung_43 nói:
Em nghĩ hiện tượng này là do bác VVT chạy hơi ép ga, thường những đoạn mất trớn Bác không trả số về mà nhấn ga sẽ dẫn đến nóng máy.
080402cool_prv.gif
Xe này số tự động mà Bác?
 
Hạng D
20/8/10
2.181
0
0
Re:Thử ngựa (Hành trình Nam Định - Huế - Nha Trang - Đà Lạt)

Xe số tự động em thấy cũng vậy, về nguyên tắc khi hộp số tự động muốn sang số thì phải thả chân ga và đạp lại thì lúc đó hộp số tự động mới làm việc (tự trả số) . Em nghĩ bác VVT không buông chân ga mà để ga ở điểm chết hoặc đạp thêm. Như vậy có đúng không các bác nhỉ ?
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Re:Thử ngựa (Hành trình Nam Định - Huế - Nha Trang - Đà Lạt)

dung_43 nói:
Xe số tự động em thấy cũng vậy, về nguyên tắc khi hộp số tự động muốn sang số thì phải thả chân ga và đạp lại thì lúc đó hộp số tự động mới làm việc (tự trả số) . Em nghĩ bác VVT không buông chân ga mà để ga ở điểm chết hoặc đạp thêm. Như vậy có đúng không các bác nhỉ ?
Đối với AT theo em về nguyên tắc khi xe đuối máy, thì phải làm như cách bác Thích bôn ba, nhưng nếu không buông chân ga để nhịp ga thì xe sẽ đuối trong thời gian hơi dài tý nhưng không đáng kể rồi tự động nó chuyển số, nhưng nếu bác chuyển số nhỏ hơn, xe khỏe hơn, đồng thời tua máy tăng cao trong thời gian dài thì dẫn đến sôi nước
Em dẫn chứng: nếu bác muốn kiểm tra HTLM hoạt động có tốt không chỉ cần bác đứng tại chổ cho nổ máy và bơm cho vòng tua 2000 cõ 15 phút, nếu kim nhiệt OK là tốt, nếu HTLM có vấn đề là nó sẽ báo ngay
 
Hạng D
9/2/11
1.177
2
36
Re:Thử ngựa (Hành trình Nam Định - Huế - Nha Trang - Đà Lạt)

Thực ra kim nhiệt chỉ lên trong vòng 1p sau đó lại bình thường. E chạy hơi máu vì cảm giác cua đèo ở đây thích thật vì đèo không quá dốc và góc cua cũng không gấp lắm, tốc độ e đi trung bình là 50km (đoạn kim nhiệt lên là đang lên dốc mà e còn đi 40 km/h). xe bám đường tốt lên cứ muốn nhấn ga thôi, vì thế kim nhiệt có lên nhưng chưa kéo dài vì thế e hoàn toàn yên tâm đạp tiếp. Với lại e đã từng đi đèo rất nhiều, nguyên tác đi đèo là lên dốc số nào thì xuống dốc số đó. VD bác len đèo số 2 thì xuống đèo cũng là số 2. Nếu xuống đèo mà xuống ở số cao thì bác luôn phải đạp phanh, lâu lâu thấy khét mù. Vì thế khi xuống dốc xe e vẫn luôn ga ở mức 2000 - 2500 mph. Miếng nhựa ở cửa lái e đang chế miếng inox để ốp vào cả 4 cửa.
 
Last edited by a moderator: