Hạng D
8/8/10
1.679
436
83
Quảng Ngãi
Ah , em hiểu ý Bác rồi .... Ý Bác Châu muốn nói là nếu giữ nguyên offset , mà chiều dài đường sinh của Bánh của mâm lớn sẽ lớn hơn ..... Do vậy , trong quá trình làm việc của dàn treo sau , Thanh Đòn trên sẽ quét theo quỹ đạo đường cong , va chạm với lốp , phải không ạ ????????? Cái này , thì mình chắc là không lo đâu Bác Châu à ..... Giả sử khi quá tải ở băng ghế sau và cốp , thì lò xo sau sẽ co đến độ lốp đi vào trong lòng vè .... thì lúc đó , em thấy xe em hồi xưa , còn cách thành lòng vè chừng hơn 5-6cm đó Bác Châu .... nên lốp lên 2cm thì mình chọn offset cho lồi ra ngoài khoảng 3-4cm là đẹp .....

Em sẽ tìm hiểu giới hạn offset khi sang Mỹ cho Accord ạ .... Còn về bánh trước ....thì dàn treo Macpherson co giãn theo đường cong , nên cũng không sao .... mà em thấy , lồi ra vừa vừa là đẹp ạ .... Lồi ra quá như SUV sẽ không đẹp đâu ạ .....

Thanks Bác đã cho em thêm hiểu biết ....
Thankn Bác. Hihi, em lo nhất cái này đó...hi vọng 1 time nữae tìm ra giải pháp tối ưu...hihi
 
Hạng F
11/11/12
10.927
6.313
113
Dalat - Saigon
Thankn Bác. Hihi, em lo nhất cái này đó...hi vọng 1 time nữae tìm ra giải pháp tối ưu...hihi
Dạ , em cảm ơn Bác .... chịu khó sang Mỹ là tìm ra giải pháp tối ưu thôi mà Bác ..... ở Nhật , hình như , em tìm ra giải pháp oy , mà hỏng biết dịch .... Đành potay.com canh dưa cà vậy ....hihi