Hạng F
11/11/12
10.927
6.313
113
Dalat - Saigon
dung_gialai nói:
Ủa chớ...........GLA hỏng có ty nắp ca pô à????
anhphat nói:
Hết dê là có vấn đề đó ...
Tìm mấy em 94 - 97 độ ty nắp capô xem và học hỏi đê Bảo :D
À , em nhớ rồi .... là cái mà Già Đáng ngày xưa nói .... sau đó , em viết cái bất phương trình tính toán .... giống cái cốp sau của 94-97 .... hì hì

Sorry mấy Anh ạ ...
 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
Bảo ABFinance nói:
dung_gialai nói:
Ủa chớ...........GLA hỏng có ty nắp ca pô à????
anhphat nói:
Hết dê là có vấn đề đó ...
Tìm mấy em 94 - 97 độ ty nắp capô xem và học hỏi đê Bảo :D
À , em nhớ rồi .... là cái mà Già Đáng ngày xưa nói .... sau đó , em viết cái bất phương trình tính toán .... giống cái cốp sau của 94-97 .... hì hì

Sorry mấy Anh ạ ...
Anh thấy độ được cái này cũng hay hay :D
 
Hạng F
11/11/12
10.927
6.313
113
Dalat - Saigon
anhphat nói:
Bảo ABFinance nói:
dung_gialai nói:
Ủa chớ...........GLA hỏng có ty nắp ca pô à????
anhphat nói:
Hết dê là có vấn đề đó ...
Tìm mấy em 94 - 97 độ ty nắp capô xem và học hỏi đê Bảo :D
À , em nhớ rồi .... là cái mà Già Đáng ngày xưa nói .... sau đó , em viết cái bất phương trình tính toán .... giống cái cốp sau của 94-97 .... hì hì

Sorry mấy Anh ạ ...
Anh thấy độ được cái này cũng hay hay :D
Dạ , độ được mà Anh .... em thấy tính toán cái bất phương trình để có quỹ đạo co dãn của cái thanh là được ạ .... nếu ở hãng , thì khi thiết kế , tính toán chính xác luôn ạ ... còn khi mình về , thì cố gắng , lựa chọn vị trí khoan tương đối , có thể khi mình đóng nắp capo thì cây ty không vào sát hẳn ....
 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
Bảo ABFinance nói:
anhphat nói:
Bảo ABFinance nói:
dung_gialai nói:
Ủa chớ...........GLA hỏng có ty nắp ca pô à????
anhphat nói:
Hết dê là có vấn đề đó ...
Tìm mấy em 94 - 97 độ ty nắp capô xem và học hỏi đê Bảo :D
À , em nhớ rồi .... là cái mà Già Đáng ngày xưa nói .... sau đó , em viết cái bất phương trình tính toán .... giống cái cốp sau của 94-97 .... hì hì

Sorry mấy Anh ạ ...
Anh thấy độ được cái này cũng hay hay :D
Dạ , độ được mà Anh .... em thấy tính toán cái bất phương trình để có quỹ đạo co dãn của cái thanh là được ạ .... nếu ở hãng , thì khi thiết kế , tính toán chính xác luôn ạ ... còn khi mình về , thì cố gắng , lựa chọn vị trí khoan tương đối , có thể khi mình đóng nắp capo thì cây ty không vào sát hẳn ....
Quan trọng là phải thật chính xác ...
 
Hạng F
11/11/12
10.927
6.313
113
Dalat - Saigon
anhphat nói:
Bảo ABFinance nói:
anhphat nói:
Bảo ABFinance nói:
dung_gialai nói:
Ủa chớ...........GLA hỏng có ty nắp ca pô à????
anhphat nói:
Hết dê là có vấn đề đó ...
Tìm mấy em 94 - 97 độ ty nắp capô xem và học hỏi đê Bảo :D
À , em nhớ rồi .... là cái mà Già Đáng ngày xưa nói .... sau đó , em viết cái bất phương trình tính toán .... giống cái cốp sau của 94-97 .... hì hì

Sorry mấy Anh ạ ...
Anh thấy độ được cái này cũng hay hay :D
Dạ , độ được mà Anh .... em thấy tính toán cái bất phương trình để có quỹ đạo co dãn của cái thanh là được ạ .... nếu ở hãng , thì khi thiết kế , tính toán chính xác luôn ạ ... còn khi mình về , thì cố gắng , lựa chọn vị trí khoan tương đối , có thể khi mình đóng nắp capo thì cây ty không vào sát hẳn ....
Quan trọng là phải thật chính xác ...
Dạ , hồi trước , em tính toán thì không cần chính xác 100% đâu Anh ạ .... cái nắp cốp sau thì chính xác 100% ạ .... còn mình thì có tính toán tương đối , miễn sao khi hạ xuống , thì vẫn đóng được cốp ạ .... với thêm một phần nữa , nếu mình không cẩn thận thì nắp cốp sẽ bị mở lên quá cao ....

Dạ , Hai cái thanh này , đúng không Anh nhỉ ?
DSCF1227.jpg