Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Bảo ABFinance nói:
Em mất ngủ cả đêm vì cái ty của EGLA .... hix hix ... Công nhận , Mợ Cả cho ngủ ban công , cũng có cái thú vị vì được suy nghĩ về Accords ....

Cái này , em tính chính xác ( mở rộng trường hợp cây ty đóng không hết luôn nhé Cả Nhà )

Khi mở nắp capo , ta có :
hinh1.png


Tính toán như sau ạ :
b x b = a x a + c x c - 2 x a x c x Cos(Beta) phương trình (1)
Trong đó :
a : chiều dài từ trục quay nắp capo đến 1 đầu trục quay cây ty ( điều chỉnh theo ý Anh Xã Tân An )
c : chiều dài từ trục quay nắp capo đến đầu kia của trục quay cây ty ( điều chỉnh theo ý Anh Xã Tân An)
b : chiều dài từ trục quay này đến trục quay kia của cây ty ( mặc định theo nhà sản xuất và lựa chọn khi ship)

Beta : góc mở của nắp capo ( điều chỉnh theo ý Anh Xã Tân An luôn ạ )

Khi đóng nắp capo , ta có :
hinh_2.png


Thêm chút biện luận như sau ạ :
c = a + b' (2)
Trong trường hợp , cây ty chính xác đóng hết hoàn toàn .... thì

b' : là chiều dài từ trục quay cây ty này đến trục quay cây ty kia khi cây ty đóng khít hoàn toàn ( mặc định thông số theo nhà sản xuất và lựa chọn của Anh Xã Tân An khi ship ạ )

Trong trường hợp , cây ty không đóng khít hoàn toàn , ta có bất phương trình
c > a+ b' (3) điều kiện tiên quyết để đóng nắp capo không bị cấn ạ ....

Căn cứ theo phương trình (1) , (2) và bất phương trình (3) mà ta sẽ có bảng tính tham chiếu , đáp ứng nhu cầu của Anh Xã Tân An ,,,,

Về phần tính toán moment quay theo tích đại số modun vector lực và cánh tay đòn , em xin bỏ qua vì chưa chịu suy nghĩ ạ .... hì hì

Thực tế , là có 2 phương pháp để kiến tạo cây ty cho EGLA , nhưng em chỉ xin mạn phép trình bày một phương án .... Vì hỏng biết có chính xác nữa hay không ? Mong các Chuyên Gia thẩm định giúp em ạ .... Em cảm ơn các chuyên gia nhiều
Bảo thật đa tài, mình ngưỡng mộ!
080402cool_prv.gif

 
Hạng F
11/11/12
10.927
6.313
113
Dalat - Saigon
dung_gialai nói:
Bảo ABFinance nói:
Em mất ngủ cả đêm vì cái ty của EGLA .... hix hix ... Công nhận , Mợ Cả cho ngủ ban công , cũng có cái thú vị vì được suy nghĩ về Accords ....

Cái này , em tính chính xác ( mở rộng trường hợp cây ty đóng không hết luôn nhé Cả Nhà )

Khi mở nắp capo , ta có :
hinh1.png


Tính toán như sau ạ :
b x b = a x a + c x c - 2 x a x c x Cos(Beta) phương trình (1)
Trong đó :
a : chiều dài từ trục quay nắp capo đến 1 đầu trục quay cây ty ( điều chỉnh theo ý Anh Xã Tân An )
c : chiều dài từ trục quay nắp capo đến đầu kia của trục quay cây ty ( điều chỉnh theo ý Anh Xã Tân An)
b : chiều dài từ trục quay này đến trục quay kia của cây ty ( mặc định theo nhà sản xuất và lựa chọn khi ship)

Beta : góc mở của nắp capo ( điều chỉnh theo ý Anh Xã Tân An luôn ạ )

Khi đóng nắp capo , ta có :
hinh_2.png


Thêm chút biện luận như sau ạ :
c = a + b' (2)
Trong trường hợp , cây ty chính xác đóng hết hoàn toàn .... thì

b' : là chiều dài từ trục quay cây ty này đến trục quay cây ty kia khi cây ty đóng khít hoàn toàn ( mặc định thông số theo nhà sản xuất và lựa chọn của Anh Xã Tân An khi ship ạ )

Trong trường hợp , cây ty không đóng khít hoàn toàn , ta có bất phương trình
c > a+ b' (3) điều kiện tiên quyết để đóng nắp capo không bị cấn ạ ....

Căn cứ theo phương trình (1) , (2) và bất phương trình (3) mà ta sẽ có bảng tính tham chiếu , đáp ứng nhu cầu của Anh Xã Tân An ,,,,

Về phần tính toán moment quay theo tích đại số modun vector lực và cánh tay đòn , em xin bỏ qua vì chưa chịu suy nghĩ ạ .... hì hì

Thực tế , là có 2 phương pháp để kiến tạo cây ty cho EGLA , nhưng em chỉ xin mạn phép trình bày một phương án .... Vì hỏng biết có chính xác nữa hay không ? Mong các Chuyên Gia thẩm định giúp em ạ .... Em cảm ơn các chuyên gia nhiều
Bảo thật đa tài, mình ngưỡng mộ!
080402cool_prv.gif
Trời .... hỏng có đâu Anh .... Em mà Tài nổi gì .... có tài uống beer ôm thôi ạ .... hà hà
 
Hạng F
11/11/12
10.927
6.313
113
Dalat - Saigon
hix hix ... Sau khi cái máy tính cũ đi Bình Hưng Hòa .... data của em nhảy múa luôn rồi .... hỏng tìm ra cái grille vàng như ý , mà cũng chưa tìm lại được cái cây ty của 94-97 .... Thật là buồn quá đi ,,,

Đành lấp chỗ trống bằng cây ty khác vậy ...
7820390089large.jpg


IMG1947.jpg


Cây ty này của 90 LX ạ ...
33151584124large.jpg


IMG1852.jpg


htup070903zpasswordjdmhooddampershooddamper.jpg


htup070909zpasswordjdmhooddampersphoto.jpg


htup070910zpasswordjdmhooddampersinstalled.jpg


htup070911zpasswordjdmhooddampersinstall.jpg

 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
Bảo ABFinance nói:
dung_gialai nói:
Bảo ABFinance nói:
Em mất ngủ cả đêm vì cái ty của EGLA .... hix hix ... Công nhận , Mợ Cả cho ngủ ban công , cũng có cái thú vị vì được suy nghĩ về Accords ....

Cái này , em tính chính xác ( mở rộng trường hợp cây ty đóng không hết luôn nhé Cả Nhà )

Khi mở nắp capo , ta có :
hinh1.png


Tính toán như sau ạ :
b x b = a x a + c x c - 2 x a x c x Cos(Beta) phương trình (1)
Trong đó :
a : chiều dài từ trục quay nắp capo đến 1 đầu trục quay cây ty ( điều chỉnh theo ý Anh Xã Tân An )
c : chiều dài từ trục quay nắp capo đến đầu kia của trục quay cây ty ( điều chỉnh theo ý Anh Xã Tân An)
b : chiều dài từ trục quay này đến trục quay kia của cây ty ( mặc định theo nhà sản xuất và lựa chọn khi ship)

Beta : góc mở của nắp capo ( điều chỉnh theo ý Anh Xã Tân An luôn ạ )

Khi đóng nắp capo , ta có :
hinh_2.png


Thêm chút biện luận như sau ạ :
c = a + b' (2)
Trong trường hợp , cây ty chính xác đóng hết hoàn toàn .... thì

b' : là chiều dài từ trục quay cây ty này đến trục quay cây ty kia khi cây ty đóng khít hoàn toàn ( mặc định thông số theo nhà sản xuất và lựa chọn của Anh Xã Tân An khi ship ạ )

Trong trường hợp , cây ty không đóng khít hoàn toàn , ta có bất phương trình
c > a+ b' (3) điều kiện tiên quyết để đóng nắp capo không bị cấn ạ ....

Căn cứ theo phương trình (1) , (2) và bất phương trình (3) mà ta sẽ có bảng tính tham chiếu , đáp ứng nhu cầu của Anh Xã Tân An ,,,,

Về phần tính toán moment quay theo tích đại số modun vector lực và cánh tay đòn , em xin bỏ qua vì chưa chịu suy nghĩ ạ .... hì hì

Thực tế , là có 2 phương pháp để kiến tạo cây ty cho EGLA , nhưng em chỉ xin mạn phép trình bày một phương án .... Vì hỏng biết có chính xác nữa hay không ? Mong các Chuyên Gia thẩm định giúp em ạ .... Em cảm ơn các chuyên gia nhiều
Bảo thật đa tài, mình ngưỡng mộ!
080402cool_prv.gif
Trời .... hỏng có đâu Anh .... Em mà Tài nổi gì .... có tài uống beer ôm thôi ạ .... hà hà
24.gif
24.gif
24.gif

 
Hạng F
11/11/12
10.927
6.313
113
Dalat - Saigon
anhphat nói:
Bảo ABFinance nói:
dung_gialai nói:
Bảo ABFinance nói:
Em mất ngủ cả đêm vì cái ty của EGLA .... hix hix ... Công nhận , Mợ Cả cho ngủ ban công , cũng có cái thú vị vì được suy nghĩ về Accords ....

Cái này , em tính chính xác ( mở rộng trường hợp cây ty đóng không hết luôn nhé Cả Nhà )

Khi mở nắp capo , ta có :
hinh1.png


Tính toán như sau ạ :
b x b = a x a + c x c - 2 x a x c x Cos(Beta) phương trình (1)
Trong đó :
a : chiều dài từ trục quay nắp capo đến 1 đầu trục quay cây ty ( điều chỉnh theo ý Anh Xã Tân An )
c : chiều dài từ trục quay nắp capo đến đầu kia của trục quay cây ty ( điều chỉnh theo ý Anh Xã Tân An)
b : chiều dài từ trục quay này đến trục quay kia của cây ty ( mặc định theo nhà sản xuất và lựa chọn khi ship)

Beta : góc mở của nắp capo ( điều chỉnh theo ý Anh Xã Tân An luôn ạ )

Khi đóng nắp capo , ta có :
hinh_2.png


Thêm chút biện luận như sau ạ :
c = a + b' (2)
Trong trường hợp , cây ty chính xác đóng hết hoàn toàn .... thì

b' : là chiều dài từ trục quay cây ty này đến trục quay cây ty kia khi cây ty đóng khít hoàn toàn ( mặc định thông số theo nhà sản xuất và lựa chọn của Anh Xã Tân An khi ship ạ )

Trong trường hợp , cây ty không đóng khít hoàn toàn , ta có bất phương trình
c > a+ b' (3) điều kiện tiên quyết để đóng nắp capo không bị cấn ạ ....

Căn cứ theo phương trình (1) , (2) và bất phương trình (3) mà ta sẽ có bảng tính tham chiếu , đáp ứng nhu cầu của Anh Xã Tân An ,,,,

Về phần tính toán moment quay theo tích đại số modun vector lực và cánh tay đòn , em xin bỏ qua vì chưa chịu suy nghĩ ạ .... hì hì

Thực tế , là có 2 phương pháp để kiến tạo cây ty cho EGLA , nhưng em chỉ xin mạn phép trình bày một phương án .... Vì hỏng biết có chính xác nữa hay không ? Mong các Chuyên Gia thẩm định giúp em ạ .... Em cảm ơn các chuyên gia nhiều
Bảo thật đa tài, mình ngưỡng mộ!
080402cool_prv.gif
Trời .... hỏng có đâu Anh .... Em mà Tài nổi gì .... có tài uống beer ôm thôi ạ .... hà hà
24.gif
24.gif
24.gif
Trời .... Anh cứ trêu em hoài .... Như thế , em mới được định cư ở ban công tiện nghi , để suy nghĩ , để tương tư về EGLA chứ ạ .... hà hà

Dạ , em đền Anh Phát nhé .... EGLA sau khi khoác áo hợp Mệnh ạ ...
main.gif


Phương pháp đo trục quay ngược ạ .... hì hì .... em văn ghê chút xíu ạ ...
measuring.gif


bracket.gif


cornerview.gif


passview.gif

 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re: Nhờ Đàn anh xem giúp em , đây là xe gì ạ ...

Khi đã có 1 niềm đam mê thật sự thì có nhiều thứ cần phải tìm hiểu, xe cổ nó có giá trị của nó mà những xe mới...họ rất đơn giản vấn đề MÌnh rất chú trọng về kỹ thuật của 1 con xe, chăm sao thì chăm, nhưng lên xe là phải sướng.....tất nhiên đòi hỏi phải có thời gian và 1 sự đầu tư hợp lý, tốn kém hợp lý trong chừng mực của con xe cũ
Bên cạnh đó....đường nét, form dáng của dòng mà mình yêu thích thì những thớt của Bảo là 1 kho tàng vô giá, những hình ảnh Bảo đưa lên....không phải ngẫu nhiên...... mà mình đọc được ở đó....ý đồ của mỗi 1 hình ảnh cụ tỷ mà BẢo muốn nhấn mạnh, do vậy.....những ai không quan tâm sẽ thấy hết sức nhẹ nhàng và đơn giản, nhưng nếu thật sự quan tâm....cùng 1 chỗ, cùng 1 vị trí....nhưng phải ngồi hàng giờ để nắm nhìn, tìm những hình cùng như thế nhưng ở những góc chụp khác nhau.....để có cái nhìn hợp lý hơn.....và suy ngẫm...
Và tới giờ mình vẫn khẳng đinh.....form dáng cọt....rất phức tạp, thợ không có cái nhìn ngay từ đầu sẽ là rất khó..........
Lần nữa mình rất cảm ơn Bảo đã có những đóng góp rất lớn cho sự đam mê của hội nghiện này!
VÀi dòng bọc bạch!