Dạ , hình như cái logo nguyên bản , kiếm hơi khó Anh nhỉ ? em thấy , nhiều chiếc , dán cái logo HONDA to lắm ạ .... hì hì .... Quan điểm em , chơi Accord hỏng dzin , còn độ đèn , mâm , nội thất tùm lum .... nên .... hì hìhuy812000 nói:Vụ gỡ các logo và bịt lổ mình làm lâu rồi, hiện chưa tìm được logo Acc và LX mới nên chưa dán.
Còn đuôi cá thôi tháo uổng quá, để đó lên cao tốc đạp 100 cho nó đầm cái đít..
Cái này , em nghe Anh Dũng nói là :"...".... em quên mất tiêu rồi .... nhưng giờ , tự nhiên , tìm thấy tấm hình ạ ....
Ở Mỹ ...
Vietnam thì cũng chung ý tưởng .... nhưng đời cao hơn chút xíu .... hì hì
Đây là 2 đặc trưng riêng biệt của EGCM. Em còn bộ mâm 7 cánh 15" zin của acc 94, dự định sẽ gắn vào cho EGCM mà không biết có nên hay không?Bảo ABFinance nói:hì hì .... em cảm ơn Anh Tú Đạm rất nhiều ạ .... có em này , em thấy giống EGCM quá ạ ...tudam nói:Cám ơn bác Bảo rất nhiều vì đã giải đáp thắc về chữ Honda giúp AE.
EGCM muốn trở về nguyên bản thì phải hàn bít 5 lổ do tháo bỏ đuôi cá và 2 lổ do tháo bỏ chữ Honda.
Còn gì là cái mông nữa ..hu..hu..
chỉ tiếc là em ấy màu lông chuột , thay vì xanh đen ạ ....
Chà , mà EGCM muốn dzìa nguyên bản , phải hy sinh cái đèn LED ở cản trước , bộ mâm đúc 10 cánh 14" của Nissan thuộc cung Lão trong Sinh Lão Bệnh Tử ..... Trời , em thấy tiếc quá ạ .... Chắc để vậy , đã đã hơn đó Anh Đạm ơi .... hì hì
Dạ . em thấy ngày xưa , Ngọc cũng đi mâm 7 cánh , tuy 14" thôi ....nhưng mà rất dễ thương rồi đó Anh , chắc 15" còn dễ thương hơn nữa ạ .... Nhưng nếu lên bộ mâm 15" .... thì phải chờ đến khi thay vỏ , đóng lại 195/65R15 thành 185/70 R14 hoặc như dấu trong sổ - Em chưa đi ĐK lại .... nên không biết , từ hồi đổi giấy , còn kích cỡ bánh nữa không ạ ?tudam nói:Đây là 2 đặc trưng riêng biệt của EGCM. Em còn bộ mâm 7 cánh 15" zin của acc 94, dự định sẽ gắn vào cho EGCM mà không biết có nên hay không?Bảo ABFinance nói:hì hì .... em cảm ơn Anh Tú Đạm rất nhiều ạ .... có em này , em thấy giống EGCM quá ạ ...tudam nói:Cám ơn bác Bảo rất nhiều vì đã giải đáp thắc về chữ Honda giúp AE.
EGCM muốn trở về nguyên bản thì phải hàn bít 5 lổ do tháo bỏ đuôi cá và 2 lổ do tháo bỏ chữ Honda.
Còn gì là cái mông nữa ..hu..hu..
chỉ tiếc là em ấy màu lông chuột , thay vì xanh đen ạ ....
Chà , mà EGCM muốn dzìa nguyên bản , phải hy sinh cái đèn LED ở cản trước , bộ mâm đúc 10 cánh 14" của Nissan thuộc cung Lão trong Sinh Lão Bệnh Tử ..... Trời , em thấy tiếc quá ạ .... Chắc để vậy , đã đã hơn đó Anh Đạm ơi .... hì hì
Dạ , Vietnam mình , hồi xưa , em thấy có mấy chiếc cản đen này .... mà không xem kỹ , có phải là DX của Mỹ hay là hàng Asia nữa ...
Vậy là cuối tuần này cho đi dọn lại bộ mâm, nhờ Tú Haily ship về 4 chụp mâm nữa là xong, sẽ tạo luồn gió mới cho EGCM.Bảo ABFinance nói:Dạ . em thấy ngày xưa , Ngọc cũng đi mâm 7 cánh , tuy 14" thôi ....nhưng mà rất dễ thương rồi đó Anh , chắc 15" còn dễ thương hơn nữa ạ .... Nhưng nếu lên bộ mâm 15" .... thì phải chờ đến khi thay vỏ , đóng lại 195/65R15 thành 185/70 R14 hoặc như dấu trong sổ - Em chưa đi ĐK lại .... nên không biết , từ hồi đổi giấy , còn kích cỡ bánh nữa không ạ ?tudam nói:Đây là 2 đặc trưng riêng biệt của EGCM. Em còn bộ mâm 7 cánh 15" zin của acc 94, dự định sẽ gắn vào cho EGCM mà không biết có nên hay không?Bảo ABFinance nói:hì hì .... em cảm ơn Anh Tú Đạm rất nhiều ạ .... có em này , em thấy giống EGCM quá ạ ...tudam nói:Cám ơn bác Bảo rất nhiều vì đã giải đáp thắc về chữ Honda giúp AE.
EGCM muốn trở về nguyên bản thì phải hàn bít 5 lổ do tháo bỏ đuôi cá và 2 lổ do tháo bỏ chữ Honda.
Còn gì là cái mông nữa ..hu..hu..
chỉ tiếc là em ấy màu lông chuột , thay vì xanh đen ạ ....
Chà , mà EGCM muốn dzìa nguyên bản , phải hy sinh cái đèn LED ở cản trước , bộ mâm đúc 10 cánh 14" của Nissan thuộc cung Lão trong Sinh Lão Bệnh Tử ..... Trời , em thấy tiếc quá ạ .... Chắc để vậy , đã đã hơn đó Anh Đạm ơi .... hì hì
Mâm Nissan 10 cánh là 15". Vụ ĐK không lo, đã có bộ mâm sắt 14" để dành đi ĐK, cũng là dịp để tháo bánh kiểm tra làm vệ sinh thắng luôn.
tudam nói:Vậy là cuối tuần này cho đi dọn lại bộ mâm, nhờ Tú Haily ship về 4 chụp mâm nữa là xong, sẽ tạo luồn gió mới cho EGCM.Bảo ABFinance nói:Dạ . em thấy ngày xưa , Ngọc cũng đi mâm 7 cánh , tuy 14" thôi ....nhưng mà rất dễ thương rồi đó Anh , chắc 15" còn dễ thương hơn nữa ạ .... Nhưng nếu lên bộ mâm 15" .... thì phải chờ đến khi thay vỏ , đóng lại 195/65R15 thành 185/70 R14 hoặc như dấu trong sổ - Em chưa đi ĐK lại .... nên không biết , từ hồi đổi giấy , còn kích cỡ bánh nữa không ạ ?tudam nói:Đây là 2 đặc trưng riêng biệt của EGCM. Em còn bộ mâm 7 cánh 15" zin của acc 94, dự định sẽ gắn vào cho EGCM mà không biết có nên hay không?Bảo ABFinance nói:hì hì .... em cảm ơn Anh Tú Đạm rất nhiều ạ .... có em này , em thấy giống EGCM quá ạ ...tudam nói:Cám ơn bác Bảo rất nhiều vì đã giải đáp thắc về chữ Honda giúp AE.
EGCM muốn trở về nguyên bản thì phải hàn bít 5 lổ do tháo bỏ đuôi cá và 2 lổ do tháo bỏ chữ Honda.
Còn gì là cái mông nữa ..hu..hu..
chỉ tiếc là em ấy màu lông chuột , thay vì xanh đen ạ ....
Chà , mà EGCM muốn dzìa nguyên bản , phải hy sinh cái đèn LED ở cản trước , bộ mâm đúc 10 cánh 14" của Nissan thuộc cung Lão trong Sinh Lão Bệnh Tử ..... Trời , em thấy tiếc quá ạ .... Chắc để vậy , đã đã hơn đó Anh Đạm ơi .... hì hì
Mâm Nissan 10 cánh là 15". Vụ ĐK không lo, đã có bộ mâm sắt 14" để dành đi ĐK, cũng là dịp để tháo bánh kiểm tra làm vệ sinh thắng luôn.
Trời , Anh chịu đầu tư quá ạ .... em đóng dấu lại . là đi ĐK luôn , hỏng có thay vào luôn vì đằng nào cũng mất thêm vài trăm .... hì hì .... Vậy mà lâu nay , em tưởng Mâm Nissan 10 cánh là 14" ạ .... Chúc mừng Anh có luồng gió mới cho EGCM ạ ....
Last edited by a moderator:
Công nhận , viết về Previa hay Corona Cổ điển RT 40 , em muốn nín thở luôn .... Vậy mà , Accords .... đã gần trăm rồi .... hì hì .... Ghê thiệt ....