Vừa rồi em thay cặp còi sên BOSCH, xin kể ra để các bác rút kinh nghiệm khi thay kèn
Gắn trực tiếp vào, lấy mass từ nút bấm còi trên vô lăng thì kết quả xe nổ máy thì kêu, tắt máy thì tịt tịt.
Em nghi ngờ bình yếu, mượn bình mới mua 75A của anh bạn, gắn vào cũng vậy.
Chế thêm cái rờ le ngay chổ kèn, mass sườn từ vô lăng chỉ dùng đóng ngắt rờ le.
Khi đóng thì kèn sẽ lấy mass sườn ngay tại chổ. Kết quả được như ý muốn (tắt hay mở máy đều kêu như nhau).
Do cặp kèn mới mua mới 13A cho 2 cái lận. Bình thường kèn đĩa zin theo xe cỡ 3A nên k cần rờ le.
Được cái kèn sên BOSCH kêu đã hơn kèn zin nhiều, giống như mấy chú đời mới vậy. Thay xong phải nói quá đã
Gắn trực tiếp vào, lấy mass từ nút bấm còi trên vô lăng thì kết quả xe nổ máy thì kêu, tắt máy thì tịt tịt.
Em nghi ngờ bình yếu, mượn bình mới mua 75A của anh bạn, gắn vào cũng vậy.
Chế thêm cái rờ le ngay chổ kèn, mass sườn từ vô lăng chỉ dùng đóng ngắt rờ le.
Khi đóng thì kèn sẽ lấy mass sườn ngay tại chổ. Kết quả được như ý muốn (tắt hay mở máy đều kêu như nhau).
Do cặp kèn mới mua mới 13A cho 2 cái lận. Bình thường kèn đĩa zin theo xe cỡ 3A nên k cần rờ le.
Được cái kèn sên BOSCH kêu đã hơn kèn zin nhiều, giống như mấy chú đời mới vậy. Thay xong phải nói quá đã
nhiêu lúa vậy Qúi ?qui_q9 nói:Vừa rồi em thay cặp còi sên BOSCH, xin kể ra để các bác rút kinh nghiệm khi thay kèn
Gắn trực tiếp vào, lấy mass từ nút bấm còi trên vô lăng thì kết quả xe nổ máy thì kêu, tắt máy thì tịt tịt.
Em nghi ngờ bình yếu, mượn bình mới mua 75A của anh bạn, gắn vào cũng vậy.
Chế thêm cái rờ le ngay chổ kèn, mass sườn từ vô lăng chỉ dùng đóng ngắt rờ le.
Khi đóng thì kèn sẽ lấy mass sườn ngay tại chổ. Kết quả được như ý muốn (tắt hay mở máy đều kêu như nhau).
Do cặp kèn mới mua mới 13A cho 2 cái lận. Bình thường kèn đĩa zin theo xe cỡ 3A nên k cần rờ le.
Được cái kèn sên BOSCH kêu đã hơn kèn zin nhiều, giống như mấy chú đời mới vậy. Thay xong phải nói quá đã
Gia lai em thay cặp còi nớ....50k, bo cho anh thợ 50k, vậy suy ra: 50K+50K=100Ktoyota cresta nói:nhiêu lúa vậy Qúi ?qui_q9 nói:Vừa rồi em thay cặp còi sên BOSCH, xin kể ra để các bác rút kinh nghiệm khi thay kèn
Gắn trực tiếp vào, lấy mass từ nút bấm còi trên vô lăng thì kết quả xe nổ máy thì kêu, tắt máy thì tịt tịt.
Em nghi ngờ bình yếu, mượn bình mới mua 75A của anh bạn, gắn vào cũng vậy.
Chế thêm cái rờ le ngay chổ kèn, mass sườn từ vô lăng chỉ dùng đóng ngắt rờ le.
Khi đóng thì kèn sẽ lấy mass sườn ngay tại chổ. Kết quả được như ý muốn (tắt hay mở máy đều kêu như nhau).
Do cặp kèn mới mua mới 13A cho 2 cái lận. Bình thường kèn đĩa zin theo xe cỡ 3A nên k cần rờ le.
Được cái kèn sên BOSCH kêu đã hơn kèn zin nhiều, giống như mấy chú đời mới vậy. Thay xong phải nói quá đã
bác Toy: 350K cho cặp còi, còn rờ le thì em có sẵn.dung_gialai nói:Gia lai em thay cặp còi nớ....50k, bo cho anh thợ 50k, vậy suy ra: 50K+50K=100Ktoyota cresta nói:nhiêu lúa vậy Qúi ?qui_q9 nói:Vừa rồi em thay cặp còi sên BOSCH, xin kể ra để các bác rút kinh nghiệm khi thay kèn
Gắn trực tiếp vào, lấy mass từ nút bấm còi trên vô lăng thì kết quả xe nổ máy thì kêu, tắt máy thì tịt tịt.
Em nghi ngờ bình yếu, mượn bình mới mua 75A của anh bạn, gắn vào cũng vậy.
Chế thêm cái rờ le ngay chổ kèn, mass sườn từ vô lăng chỉ dùng đóng ngắt rờ le.
Khi đóng thì kèn sẽ lấy mass sườn ngay tại chổ. Kết quả được như ý muốn (tắt hay mở máy đều kêu như nhau).
Do cặp kèn mới mua mới 13A cho 2 cái lận. Bình thường kèn đĩa zin theo xe cỡ 3A nên k cần rờ le.
Được cái kèn sên BOSCH kêu đã hơn kèn zin nhiều, giống như mấy chú đời mới vậy. Thay xong phải nói quá đã
Mua của 1 bác trên OS.
Thêm cái này nữa, bây giờ thay gạt nước không cần thay luôn cái xương, mà chỉ thay lá lúa, em thấy làm vậy đỡ tốn kém. Hôm em mua 1 cái, bác ấy tặng 1 cái, lấy tiền 100k (chắc cho 2 cái
Còi xe máy hả bác Dũng, gì có 50k vậydung_gialai nói:Gia lai em thay cặp còi nớ....50k, bo cho anh thợ 50k, vậy suy ra: 50K+50K=100Ktoyota cresta nói:nhiêu lúa vậy Qúi ?qui_q9 nói:Vừa rồi em thay cặp còi sên BOSCH, xin kể ra để các bác rút kinh nghiệm khi thay kèn
Gắn trực tiếp vào, lấy mass từ nút bấm còi trên vô lăng thì kết quả xe nổ máy thì kêu, tắt máy thì tịt tịt.
Em nghi ngờ bình yếu, mượn bình mới mua 75A của anh bạn, gắn vào cũng vậy.
Chế thêm cái rờ le ngay chổ kèn, mass sườn từ vô lăng chỉ dùng đóng ngắt rờ le.
Khi đóng thì kèn sẽ lấy mass sườn ngay tại chổ. Kết quả được như ý muốn (tắt hay mở máy đều kêu như nhau).
Do cặp kèn mới mua mới 13A cho 2 cái lận. Bình thường kèn đĩa zin theo xe cỡ 3A nên k cần rờ le.
Được cái kèn sên BOSCH kêu đã hơn kèn zin nhiều, giống như mấy chú đời mới vậy. Thay xong phải nói quá đã
Có thể không ai tin, còi con két hiệu bosch hẳn hoi, kêu rất đã, lão râu biếtqui_q9 nói:Còi xe máy hả bác Dũng, gì có 50k vậydung_gialai nói:Gia lai em thay cặp còi nớ....50k, bo cho anh thợ 50k, vậy suy ra: 50K+50K=100Ktoyota cresta nói:nhiêu lúa vậy Qúi ?qui_q9 nói:Vừa rồi em thay cặp còi sên BOSCH, xin kể ra để các bác rút kinh nghiệm khi thay kèn
Gắn trực tiếp vào, lấy mass từ nút bấm còi trên vô lăng thì kết quả xe nổ máy thì kêu, tắt máy thì tịt tịt.
Em nghi ngờ bình yếu, mượn bình mới mua 75A của anh bạn, gắn vào cũng vậy.
Chế thêm cái rờ le ngay chổ kèn, mass sườn từ vô lăng chỉ dùng đóng ngắt rờ le.
Khi đóng thì kèn sẽ lấy mass sườn ngay tại chổ. Kết quả được như ý muốn (tắt hay mở máy đều kêu như nhau).
Do cặp kèn mới mua mới 13A cho 2 cái lận. Bình thường kèn đĩa zin theo xe cỡ 3A nên k cần rờ le.
Được cái kèn sên BOSCH kêu đã hơn kèn zin nhiều, giống như mấy chú đời mới vậy. Thay xong phải nói quá đã
Em đến chỗ tiệm sữa điện oto, có anh thợ quen và khi cần thì chỉ mỗi anh thợ đó là rờ được xe em, do vậy xong chuyện, em thường....hậu hĩnh
một hum em hỏi ông chủ cặp còi OK bao nhiêu, lão bẩu....700k, úi mẹ ơi....
em nhìn vào đống đồ thải ra em phát giác có rất nhiều cái còi bỏ lăn lóc, em hỏi anh thợ quen...thì anh ta bẩu toàn còi còn OK không đó, do người ta chê, người ta lắp còi ngân cho nó máo...ngay tấp lự em bẩu....lựa cho anh 2 cái ngon nhất coi....OK ngày mai anh tới, giờ em mà thử cho anh là có chiện với ông chủ
hum sau em tới...nhận 1 cặp còi, em hỏi bao nhiêu anh thợ....anh đưa em vài chục uống nước...ờ...50k nhé, tặng chú 50k nữa
Suy ra 50K+50K=100K
Cho nên còi con két chưa chắc đã dỡ hơn còi của bác Quí, tuy rằng giá của nó...cũng chỉ bằng còi xe máy, chớ con két mà chơi còi xe máy thì làm sao mà zậy sóng giang hồ được
Em cũng biết chút ít về vụ này.
Em có vào tiệm sửa oto hỏi kèn nghĩa địa, thợ đem ra 1 đống kèn đĩa zin, em hỏi bao nhiêu 1 cặp, 320k. Trong khi kèn đĩa mới chỉ có 180k.
Ừh thì nếu kèn zin còn ngon thì giá đó cũng chấp nhận, em lục lọi kiếm cái nào của bosch hay denso (nghe giống như camry hay lexus), không thấy chỉ toàn kia, huyndai ...
Cuối cùng mới quyết định mua mới. Em tin bác Dũng.
Em có vào tiệm sửa oto hỏi kèn nghĩa địa, thợ đem ra 1 đống kèn đĩa zin, em hỏi bao nhiêu 1 cặp, 320k. Trong khi kèn đĩa mới chỉ có 180k.
Ừh thì nếu kèn zin còn ngon thì giá đó cũng chấp nhận, em lục lọi kiếm cái nào của bosch hay denso (nghe giống như camry hay lexus), không thấy chỉ toàn kia, huyndai ...
Cuối cùng mới quyết định mua mới. Em tin bác Dũng.
Đúng vậy bác, cặp còi 100K của con két hiệu bosch:qui_q9 nói:Em cũng biết chút ít về vụ này.
Em có vào tiệm sửa oto hỏi kèn nghĩa địa, thợ đem ra 1 đống kèn đĩa zin, em hỏi bao nhiêu 1 cặp, 320k. Trong khi kèn đĩa mới chỉ có 180k.
Ừh thì nếu kèn zin còn ngon thì giá đó cũng chấp nhận, em lục lọi kiếm cái nào của bosch hay denso (nghe giống như camry hay lexus), không thấy chỉ toàn kia, huyndai ...
Cuối cùng mới quyết định mua mới. Em tin bác Dũng.
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=TkOEdWZ4p-E[/youtube]
dung_gialai nói:Đúng vậy bác, cặp còi 100K của con két hiệu bosch:qui_q9 nói:Em cũng biết chút ít về vụ này.
Em có vào tiệm sửa oto hỏi kèn nghĩa địa, thợ đem ra 1 đống kèn đĩa zin, em hỏi bao nhiêu 1 cặp, 320k. Trong khi kèn đĩa mới chỉ có 180k.
Ừh thì nếu kèn zin còn ngon thì giá đó cũng chấp nhận, em lục lọi kiếm cái nào của bosch hay denso (nghe giống như camry hay lexus), không thấy chỉ toàn kia, huyndai ...
Cuối cùng mới quyết định mua mới. Em tin bác Dũng.