em đang ghiền 94-97. vợ cả bẩu có đổi thì đổi xe mới mua xe cũ lại rươc cục săt về nhà. thôi đành tiếp tục chinh chiến voi em nó vậy. Đôi khi không bằng lòng thì mính nên học cách hạnh phúc với điều mình đang có vậyEm chạy em 86 béc phun gần 4 năm , đổi lên 93 hơn năm nay giờ nghĩ lại vẫn nhớ !
Đèn đuốc em nó tối quá, giờ em đang nghĩ không biết gắn thêm đèn gầm hay thay bóng mới và loại nào là OK. Em xin tí tư vấn từ các accrod man. Thanks all.
Tiện thể em muốn sang tết vá víu sơn dặm lại cho mướt mát tí, chơi sơn mờ ko bóng mà cùng màu xám hiện hành vậy đang kiểm có sao không? dĩ nhiên là mỗi lần đang kiềm thì phải có tí bánh mì trong xe . Còn gắn bó lâu dài nên chắc phải đầu tư kha khá cho em nó. Mong sao em nó dc như dzầy là dc gồi -hình e copy trên mạng
Tiện thể em muốn sang tết vá víu sơn dặm lại cho mướt mát tí, chơi sơn mờ ko bóng mà cùng màu xám hiện hành vậy đang kiểm có sao không? dĩ nhiên là mỗi lần đang kiềm thì phải có tí bánh mì trong xe . Còn gắn bó lâu dài nên chắc phải đầu tư kha khá cho em nó. Mong sao em nó dc như dzầy là dc gồi -hình e copy trên mạng
Đèn sáng còn phải nhờ choá, đa phần là do choá và mặt kiếng bên ngoài cũ, Bác xem phục hồi lại được hay không? thay bóng không sáng lên bao nhiêu, Đèn gầm cũng là một giải pháp, chú ý việc câu dây, bác nên đi dây riêng cho chắc.
Sơn màu khác thì phải ra CA làm lại Cà vẹt, không liên quan đến đăng kiểm nha Bác
Sơn màu khác thì phải ra CA làm lại Cà vẹt, không liên quan đến đăng kiểm nha Bác
e là lính mới rất mong a c giúp đỡ, đi vào vấn đề luôn là tết e cũng cố gom góp tậu được e acc 88 về đi tết, tới bữa nay mùng 5 tết nó nằm luôn ko bít e nó thấy khó chịu ở đâu nữa, tình hình là sáng nay e đề máy cái 1 là lên chạy được khoảng 10km e ngừng nhà bạn chơi sau 3-4 đồng hồ ra đề lại cũng 1 phát là lên, e để máy khoảng 3p thì mở máy lạnh lên thì máy bị kêu khụ khụ được chùng 1p thì lịm máy, e tắt hết option và kiểm tra nước nhớt vẫn đầy đủ chỉ có cái quạt két nước bên phải ko quay,va e đề nổ máy nhưng vẫn bị khụ khụ khoang 30s thì lịm tiếp và tiếp tục như vậy 2-3 lần thì ko nổ được nữa.
Chào Bác
- Quạt bên trái không chạy phải kiểm tra, quạt này khi có máy lạnh thì chạy hoặc khi máy nóng thì sẽ chạy. Nếu bị quá niệt thì kim nhiệt sẽ báo trước khi máy bị thổi ron quy lát
- Em nghĩ là cái dinamo của Bác bị hư, không xạt được qua bình nên chết bình, nếu bây giờ bác sạt bình thì sẽ đề chạy, khoản 10 p sẽ chết tiếp. Bá kiểm tra phần này nhé
Chúc mừng năm mới
- Quạt bên trái không chạy phải kiểm tra, quạt này khi có máy lạnh thì chạy hoặc khi máy nóng thì sẽ chạy. Nếu bị quá niệt thì kim nhiệt sẽ báo trước khi máy bị thổi ron quy lát
- Em nghĩ là cái dinamo của Bác bị hư, không xạt được qua bình nên chết bình, nếu bây giờ bác sạt bình thì sẽ đề chạy, khoản 10 p sẽ chết tiếp. Bá kiểm tra phần này nhé
Chúc mừng năm mới
cám ơn bác Nguyen_Acc, xe e tối qua được gửi ngoài đường luôn cũng may là ko có a nào ngứa tay cầm nhầm cái kiếng đi hihi,sáng e kiểm tra bơm xăng điện tử vẫn ok,nghĩ mãi ko ra e đi 1 vòng ngó chiếc xe thì ôi thôi rồi xe nghiêng quá dẫn đến hụt xăng e đẩy xe tới cho cân và đề máy 1 phát là nổ, bài học cho sự đậu xe ẩu hihi
Có 1 điều nữa là xe ăn xăng quá vì ko nghĩ hụt xăng mới diễn ra cứ sự trên, khoang 12l/100km bác nào biết cách khắc phục hướng dẫn cho e với xin chân thành cảm ơn.
Có 1 điều nữa là xe ăn xăng quá vì ko nghĩ hụt xăng mới diễn ra cứ sự trên, khoang 12l/100km bác nào biết cách khắc phục hướng dẫn cho e với xin chân thành cảm ơn.
Xe em trước đây chỉ ăn 7,5 l/ 100 km thôi.cám ơn bác Nguyen_Acc, xe e tối qua được gửi ngoài đường luôn cũng may là ko có a nào ngứa tay cầm nhầm cái kiếng đi hihi,sáng e kiểm tra bơm xăng điện tử vẫn ok,nghĩ mãi ko ra e đi 1 vòng ngó chiếc xe thì ôi thôi rồi xe nghiêng quá dẫn đến hụt xăng e đẩy xe tới cho cân và đề máy 1 phát là nổ, bài học cho sự đậu xe ẩu hihi
Có 1 điều nữa là xe ăn xăng quá vì ko nghĩ hụt xăng mới diễn ra cứ sự trên, khoang 12l/100km bác nào biết cách khắc phục hướng dẫn cho e với xin chân thành cảm ơn.