Hjx...e mới cọc mai lấy xe...sẽ có hình ảnh cho các bác phán ạ...e thấy đc cái xe sạch sẽ, chủ cũ giữ gìn ghê lắmẹc, jo bác mua 88 Nhựt về nó hành bác chết. cố tìm 90 Mỹ mà chạy. e nói thiệt á bác
quan trọng là phụ tùng tim ko ra để thay thế. nếu có thì cũng gấp 2 lần đời 90 mỹ trở lên bác ạ. nếu Mỹ còn đỡ chứ mà Châu á thì toi lunHjx...e mới cọc mai lấy xe...sẽ có hình ảnh cho các bác phán ạ...e thấy đc cái xe sạch sẽ, chủ cũ giữ gìn ghê lắm
Phụ tùng khó kiếm vậy ah bác...hỏng ăn rùi...e ở SG, bác nào biết khu chuyên đồ cho dòng này chỉ e với ahquan trọng là phụ tùng tim ko ra để thay thế. nếu có thì cũng gấp 2 lần đời 90 mỹ trở lên bác ạ. nếu Mỹ còn đỡ chứ mà Châu á thì toi lun
xe bác phun xăng FI hay Chế hòa khí ạ?Phụ tùng khó kiếm vậy ah bác...hỏng ăn rùi...e ở SG, bác nào biết khu chuyên đồ cho dòng này chỉ e với ah
Xe e dùng chế hòa khíxe bác phun xăng FI hay Chế hòa khí ạ?
đồ gần như hiếm và đắt. FI hư còn có thể sửa và phụ tùng chứ CHK thì rất khó. các ống hơi cắm sai xe sẽ hoạt động ko chuẩn, kéo theo nhiều thứ.....Sao vậy bác
phải nhìn tận mắt...mới 4 dzấn cho bác được cụ thể.Các cụ cho e xin lời khuyên! E là người mới đang tính rước cô vợ sinh 88 Nhật Bổn về, nội thất cơ bản còn đẹp, ngoại thất hơi tàn tạ theo thời gian, máy thì chồng cũ mới cho đại tu lại hết 15tr, thay lốc máy, thay joang, lọc nhớt...
các bác cho e hỏi giờ e muốn sơn lại thì hết bao nhiêu? Và máy làm lại như vậy rồi có ổn k ah?