Hôm nay em tiến hành sửa cái đồng ho đo tốc độ của em, số là cái đồng hồ của em kim thì vẫn lên mà số kg nhảy.
Cây kim em nại nhẹ là nó văng lên, làm khéo kg thì chầy mặt đồng hồ hết
Nó bao gồm các nhông và 1 vỉ mạch, vỉ mạch này có tác dụng điều khiển cho cái nhông chính quay, khi đó nhông chính chuyền qua các nhông phụ.
Vỉ mạch này kết nối vớ cụm bằng các chân kim loại dẫn điện
Và em nghi ngờ các tiềp xúc của vỉ mạch kg tốt do lâu ngày ra ten hoạc hở...vì em thấy cái vỉ mạch còng quá đẹp, kg tụ nào có dấu hiệu bị hư, cộng thêm các nhông còn quá ok. Và thế là em làm tiếp xúc lại cho các chân kim loại đó
Cái kim đồng hồ quay là do hệ thống cuộn dây, hoạt động như 1 cái mô tưa có lập trình
Và cuối cùng là lắp lại....chạy thử ok....để thêm 1 time xem sao.
À em quên điều này, cây kim chỉ khi lấy ra mình kg thể làm dấu nên lắp vào phải canh cho đúng vạch vì kg phải muốn gắn ntn cũng được. Phải đảm bảo khi bật chìa khóa cây kim ở vạch số 0. Còn kg hãy bật chìa khóa trước rồi hãy gắn kim...
Đây là tin vui của em còn tin buồn là, trong quá trình ráp lại em vặn ốc đứt hết 1 mạch của cái đồng hồ báo xăng và thế là cây kim chỉ tới nóc nhà, em nại nại thế nào mà nó gãy bà cây kim. Kết luận: kim đồng hồ báo xăng kg nên nạy ra. Em đang ship nguyê cái đồng hồ về nhưng của xe AT, giá rẻ bèo 900k, vì em nghe nói cái đồng hồ báo xăng ở đây bán 700k rồi....Em sẽ sàng đồ qua, còn dư vài món ai cần thì la lên nhe
Cây kim em nại nhẹ là nó văng lên, làm khéo kg thì chầy mặt đồng hồ hết
Nó bao gồm các nhông và 1 vỉ mạch, vỉ mạch này có tác dụng điều khiển cho cái nhông chính quay, khi đó nhông chính chuyền qua các nhông phụ.
Vỉ mạch này kết nối vớ cụm bằng các chân kim loại dẫn điện
Và em nghi ngờ các tiềp xúc của vỉ mạch kg tốt do lâu ngày ra ten hoạc hở...vì em thấy cái vỉ mạch còng quá đẹp, kg tụ nào có dấu hiệu bị hư, cộng thêm các nhông còn quá ok. Và thế là em làm tiếp xúc lại cho các chân kim loại đó
Cái kim đồng hồ quay là do hệ thống cuộn dây, hoạt động như 1 cái mô tưa có lập trình
Và cuối cùng là lắp lại....chạy thử ok....để thêm 1 time xem sao.
À em quên điều này, cây kim chỉ khi lấy ra mình kg thể làm dấu nên lắp vào phải canh cho đúng vạch vì kg phải muốn gắn ntn cũng được. Phải đảm bảo khi bật chìa khóa cây kim ở vạch số 0. Còn kg hãy bật chìa khóa trước rồi hãy gắn kim...
Đây là tin vui của em còn tin buồn là, trong quá trình ráp lại em vặn ốc đứt hết 1 mạch của cái đồng hồ báo xăng và thế là cây kim chỉ tới nóc nhà, em nại nại thế nào mà nó gãy bà cây kim. Kết luận: kim đồng hồ báo xăng kg nên nạy ra. Em đang ship nguyê cái đồng hồ về nhưng của xe AT, giá rẻ bèo 900k, vì em nghe nói cái đồng hồ báo xăng ở đây bán 700k rồi....Em sẽ sàng đồ qua, còn dư vài món ai cần thì la lên nhe