Không cần trời mưa hay trời lạnh gì cả ... sáng mai cưỡi cọt đi làm rồi cứ thử nhé ...MQMKMQ nói:Để hôm nào mưa lạnh thử mới đượcanhphat nói:Đã bẩu làm thử đê sẽ có kết quả mà ... hay mất zin rầuMQMKMQ nói:Cái đó là sưởi kính sau đó cha nội.
bác bật nút này là gió chuyển hướng hắt lên kính lái đỡ lanh,và tắt cửa gió bên tài là okMQMKMQ nói:Cái đó là sưởi kính sau chứ gì, bấm cái đèn sáng màu vàng. Em cũng không biết làm sau kiểm tra nó còn hoạt động không nữa.
À thì ra nút này, em chưa bấm thử bao giờ, cám ơn bác caobang nhe. Ông anhphat này chỉ phải rõ dùm người ta chứ.caobangmobile1 nói:bác bật nút này là gió chuyển hướng hắt lên kính lái đỡ lanh,và tắt cửa gió bên tài là okMQMKMQ nói:Cái đó là sưởi kính sau chứ gì, bấm cái đèn sáng màu vàng. Em cũng không biết làm sau kiểm tra nó còn hoạt động không nữa.
Lão anhphat......học xong rồi ...mà chỉ lại không rõ ràng gì hết. Trước đây lão anhphat.....cũng bị teo trim khi đi mưa.anhphat nói:Hư bộ phận sưởi rồi ... ở MN đa số là bỏ bộ phận sưởi ... nếu lạnh quá thì bấm nút sưởi hướng gió sẽ đưa vào kính chỉ còn gió ra ngay tài xế thôi ... đóng cửa gió này luôn thì sẽ đở lạnh ngayMQMKMQ nói:Sẵn vụ lạnh cho em hỏi luôn, nếu đi trời mưa, bật số 1 lạnh quá, mình chỉnh một ít qua sưởi có bớt không mấy pác. Xe khác thì em thấy giảm được và vừa không cần tắt AC. Còn xe em không thấy giảm. Vậy nó hư cái gì mấy bác chỉ dùm.
Thank bác Dũng!dung_gialai nói:Một trong những điểm yếu của cọt về hệ thống lạnh, đó là các xốp ngăn giữa các cửa của các hướng gió, lâu ngày các xốp khô, vụn ra và...gió thất thoát qua các xốp này, hồi con mắm guột của em, bậc số 3 thì chỉ bằng con két số 1,5 bi chừ, em may mắn có được con két về chiện này nên cũng là điều vui cho emqui_q9 nói:xe em gió lạnh cứ thổi ra đường dưới chân, mặc dù đã chọn chế độ chỉ thổi gió ở 4 cửa gió trên thôi. Em muốn xử vụ này, chứ để vậy thì trời mát hay bị lạnh chân, mà trời nóng thì công suất làm lạnh hơi bị yếu. Có bác nào xử vụ này chưa ?
Khi nào làm lạnh, lấy dàn lanh ra ngoài, kết hợp bung mặt dưỡng ra sẽ xử lý được, còn nếu nặng hơn nếu các cửa gió đóng không kín do cơ cấu lẫy trong hộc chứa gió thì phải bung dàn táp lô ra mới xử được
Trường hợp bác Quí theo em là chỉ là bung dàn lạnh và mẹc dưỡng ra thâu
Em cũng từng trãi con 89 của em, mặc dù đã làm lạnh tại bác Tạo, bác ấy đã chỉnh nhiệt độ đóng ngắt là 4 độ, và rất mau đạt tới nhiệt độ này. Nhưng đi lúc trưa nắng đủ tải thì phải bật quạt số lớn nhất, vì xe em bị xì gió (nhè nhẹ thôi) ngay kính sưởi tài, và gió dưới chân. Bác Tạo có nói là muốn xử lý triệt để thì phải bung taplo ra làm lại các đường xốp.
Nên em rút kinh nghiệm cho chiếc những chiếc sau này, lúc nào thử xe em cũng thử tấc cả các chức năng này. Hiện xe em thì gió vẫn thổi mạnh, sưởi kính đóng ngắt ngon lành, chỉ có ngay dưới chân em cảm giác hình như cửa gió k đóng ngắt luôn, có thể tín hiệu cho truyền cho motor đóng ngắt cửa gió k hoạt động. Cuối tuần này em sẽ tự kiểm tra. Nếu k được thì khi nào ghé bác Tạo xử.
BUng dàn táp lô phải hết sức chú ý phần dây điện đi bên trong nhé bácqui_q9 nói:Thank bác Dũng!dung_gialai nói:Một trong những điểm yếu của cọt về hệ thống lạnh, đó là các xốp ngăn giữa các cửa của các hướng gió, lâu ngày các xốp khô, vụn ra và...gió thất thoát qua các xốp này, hồi con mắm guột của em, bậc số 3 thì chỉ bằng con két số 1,5 bi chừ, em may mắn có được con két về chiện này nên cũng là điều vui cho emqui_q9 nói:xe em gió lạnh cứ thổi ra đường dưới chân, mặc dù đã chọn chế độ chỉ thổi gió ở 4 cửa gió trên thôi. Em muốn xử vụ này, chứ để vậy thì trời mát hay bị lạnh chân, mà trời nóng thì công suất làm lạnh hơi bị yếu. Có bác nào xử vụ này chưa ?
Khi nào làm lạnh, lấy dàn lanh ra ngoài, kết hợp bung mặt dưỡng ra sẽ xử lý được, còn nếu nặng hơn nếu các cửa gió đóng không kín do cơ cấu lẫy trong hộc chứa gió thì phải bung dàn táp lô ra mới xử được
Trường hợp bác Quí theo em là chỉ là bung dàn lạnh và mẹc dưỡng ra thâu
Em cũng từng trãi con 89 của em, mặc dù đã làm lạnh tại bác Tạo, bác ấy đã chỉnh nhiệt độ đóng ngắt là 4 độ, và rất mau đạt tới nhiệt độ này. Nhưng đi lúc trưa nắng đủ tải thì phải bật quạt số lớn nhất, vì xe em bị xì gió (nhè nhẹ thôi) ngay kính sưởi tài, và gió dưới chân. Bác Tạo có nói là muốn xử lý triệt để thì phải bung taplo ra làm lại các đường xốp.
Nên em rút kinh nghiệm cho chiếc những chiếc sau này, lúc nào thử xe em cũng thử tấc cả các chức năng này. Hiện xe em thì gió vẫn thổi mạnh, sưởi kính đóng ngắt ngon lành, chỉ có ngay dưới chân em cảm giác hình như cửa gió k đóng ngắt luôn, có thể tín hiệu cho truyền cho motor đóng ngắt cửa gió k hoạt động. Cuối tuần này em sẽ tự kiểm tra. Nếu k được thì khi nào ghé bác Tạo xử.
Một điều em lấy làm tiếc mãi cho đến bây chừ, đó là con guột khi em bung dàn táp lô ra, em không hề biết chiện này, khi lắp vào thì đúng là gió ra yếu hơn lúc chưa bung
Lão Tạo chắc là không dám bung dàn táp lô đâu, cái này phải là thợ đồng bác ạ
Lão Tạo chỉ có làm cho truyn tê thâu
Em vào em thấy Bác Dũng Cà Hụ trong lầy... em dzọt ra trước!dung_gialai nói:BUng dàn táp lô phải hết sức chú ý phần dây điện đi bên trong nhé bácqui_q9 nói:Thank bác Dũng!dung_gialai nói:Một trong những điểm yếu của cọt về hệ thống lạnh, đó là các xốp ngăn giữa các cửa của các hướng gió, lâu ngày các xốp khô, vụn ra và...gió thất thoát qua các xốp này, hồi con mắm guột của em, bậc số 3 thì chỉ bằng con két số 1,5 bi chừ, em may mắn có được con két về chiện này nên cũng là điều vui cho emqui_q9 nói:xe em gió lạnh cứ thổi ra đường dưới chân, mặc dù đã chọn chế độ chỉ thổi gió ở 4 cửa gió trên thôi. Em muốn xử vụ này, chứ để vậy thì trời mát hay bị lạnh chân, mà trời nóng thì công suất làm lạnh hơi bị yếu. Có bác nào xử vụ này chưa ?
Khi nào làm lạnh, lấy dàn lanh ra ngoài, kết hợp bung mặt dưỡng ra sẽ xử lý được, còn nếu nặng hơn nếu các cửa gió đóng không kín do cơ cấu lẫy trong hộc chứa gió thì phải bung dàn táp lô ra mới xử được
Trường hợp bác Quí theo em là chỉ là bung dàn lạnh và mẹc dưỡng ra thâu
Em cũng từng trãi con 89 của em, mặc dù đã làm lạnh tại bác Tạo, bác ấy đã chỉnh nhiệt độ đóng ngắt là 4 độ, và rất mau đạt tới nhiệt độ này. Nhưng đi lúc trưa nắng đủ tải thì phải bật quạt số lớn nhất, vì xe em bị xì gió (nhè nhẹ thôi) ngay kính sưởi tài, và gió dưới chân. Bác Tạo có nói là muốn xử lý triệt để thì phải bung taplo ra làm lại các đường xốp.
Nên em rút kinh nghiệm cho chiếc những chiếc sau này, lúc nào thử xe em cũng thử tấc cả các chức năng này. Hiện xe em thì gió vẫn thổi mạnh, sưởi kính đóng ngắt ngon lành, chỉ có ngay dưới chân em cảm giác hình như cửa gió k đóng ngắt luôn, có thể tín hiệu cho truyền cho motor đóng ngắt cửa gió k hoạt động. Cuối tuần này em sẽ tự kiểm tra. Nếu k được thì khi nào ghé bác Tạo xử.
Một điều em lấy làm tiếc mãi cho đến bây chừ, đó là con guột khi em bung dàn táp lô ra, em không hề biết chiện này, khi lắp vào thì đúng là gió ra yếu hơn lúc chưa bung
Lão Tạo chắc là không dám bung dàn táp lô đâu, cái này phải là thợ đồng bác ạ
Lão Tạo chỉ có làm cho truyn tê thâu
sắp tới khu vực 94-97 sẽ có bão....bão cấp 12...giựt cấp 24....sẽ có vài MEN bỏ nhà đi xứ khác
Hay quá lão còn nhớ ta ... Thì lão nói cho mình biết hôm đá banh ở chảo lửa đó ... tối về bấm liền nên mới biết mà chỉ cho MQMKMQ đó chứ ... Từ hồi rước cọt về đến hôm đá banh thì chưa bao giờ nhấn cái nút đó ... sợ bấm nó bùng thì khổtoyota cresta nói:Lão anhphat......học xong rồi ...mà chỉ lại không rõ ràng gì hết. Trước đây lão anhphat.....cũng bị teo trim khi đi mưa.anhphat nói:Hư bộ phận sưởi rồi ... ở MN đa số là bỏ bộ phận sưởi ... nếu lạnh quá thì bấm nút sưởi hướng gió sẽ đưa vào kính chỉ còn gió ra ngay tài xế thôi ... đóng cửa gió này luôn thì sẽ đở lạnh ngayMQMKMQ nói:Sẵn vụ lạnh cho em hỏi luôn, nếu đi trời mưa, bật số 1 lạnh quá, mình chỉnh một ít qua sưởi có bớt không mấy pác. Xe khác thì em thấy giảm được và vừa không cần tắt AC. Còn xe em không thấy giảm. Vậy nó hư cái gì mấy bác chỉ dùm.
mới thay 4 cái Michelin Premacy êm quá hả?Le Nguyen nói:Thôi em đi ra, em hổng khè đâu...tại vì xe bác Dũng GL chạy kg ngon bằng xe của em kakaka