Bảo đảm ít nhất cũng dài hơn EGLAanhphat nói:Anten bị thiếu kích và thước rầu ... có xài cũng hông có phơ nha hailaiOntuhily nói:Ho ho, em đã có anten mới rầu nhaanhphat nói:Anten mà không chịu lên như hailai thì nên ăn và uống mấy thứ đó hả lão râutoyota cresta nói:Đừng ăn hào, sò huyết....uống rụ minh mạng nữa....tự nó xuống ...à......hihiphongba259 nói:Cái antena của xe em mấy bữa nay nó cứ tự nâng lên, hạ xuống cả những lúc em tắt máy. Em phải vặn nút bật tắt radio mấy lần nó mới xuống cho. Có bác nào đã gặp hiện tượng này thì chỉ cho em cách giải quyết với. Em cảm ơn các bác nhiều ạ.
Đừng có đón bừa nha quỷ ròm ... chưa chắc hàng mới dài hơn hàng củ đâu nhaOntuhily nói:Bảo đảm ít nhất cũng dài hơn EGLAanhphat nói:Anten bị thiếu kích và thước rầu ... có xài cũng hông có phơ nha hailaiOntuhily nói:Ho ho, em đã có anten mới rầu nhaanhphat nói:Anten mà không chịu lên như hailai thì nên ăn và uống mấy thứ đó hả lão râutoyota cresta nói:Đừng ăn hào, sò huyết....uống rụ minh mạng nữa....tự nó xuống ...à......hihiphongba259 nói:Cái antena của xe em mấy bữa nay nó cứ tự nâng lên, hạ xuống cả những lúc em tắt máy. Em phải vặn nút bật tắt radio mấy lần nó mới xuống cho. Có bác nào đã gặp hiện tượng này thì chỉ cho em cách giải quyết với. Em cảm ơn các bác nhiều ạ.
Mai anh đo thử coi được 98 cen ti hônganhphat nói:Đừng có đón bừa nha quỷ ròm ... chưa chắc hàng mới dài hơn hàng củ đâu nhaOntuhily nói:Bảo đảm ít nhất cũng dài hơn EGLAanhphat nói:Anten bị thiếu kích và thước rầu ... có xài cũng hông có phơ nha hailaiOntuhily nói:Ho ho, em đã có anten mới rầu nhaanhphat nói:Anten mà không chịu lên như hailai thì nên ăn và uống mấy thứ đó hả lão râutoyota cresta nói:Đừng ăn hào, sò huyết....uống rụ minh mạng nữa....tự nó xuống ...à......hihiphongba259 nói:Cái antena của xe em mấy bữa nay nó cứ tự nâng lên, hạ xuống cả những lúc em tắt máy. Em phải vặn nút bật tắt radio mấy lần nó mới xuống cho. Có bác nào đã gặp hiện tượng này thì chỉ cho em cách giải quyết với. Em cảm ơn các bác nhiều ạ.
Sáng nay con cọp nhà em nó dỡ chứng. Em dẫn nó đi gắn biển mới, mọi việc xong. Đi về, đề máy thì .. hự hự hự k nổ. Em đóng cửa kín lại để nghe thì khi bật công tắc thì bơm xăng k hoạt động (2s).
Tưởng chết bơm xăng rồi, em có bọc theo 1 bơm xăng secour định lại gần đó kêu thợ lại thay dùm thì có a chay chiếc Toy Crown qua hỏi thăm, em nhờ ảnh bật công tắt dùm, còn em thì chui gần bơm
xăng nghe thử 1 lần nữa cho chắc cú. Thì tự nhiên ảnh đề phát nổ luôn. Em leo lên chạy một mạch về nhà.
Về đến nhà thì em tắt máy, xong, mở lại thì em thấy rằng, làm vài lần tắt/mở (chưa đề máy) thì có 1 lần bơm xăng hoạt động (chạy 2s). Nếu bơm xăng lúc bật công tắt mà chay 2s thì đề nổ, còn k thì k thể nào đề nổ.
Vậy có 2 vấn đề nghi vấn ở đây là: bơm xăng và rờ le bơm.
Em thì nghi rờ le có vấn đề gì, vì bơm xăng mà yếu thì phải kèm theo 1 số hiện tượng như: đề khó nổ, chạy tốc độ cao thì bị dựt. Xe em khi đã nổ rồi thì chay bình thường.
Các bác có cao kiến thì chỉ cho em với ???
Tưởng chết bơm xăng rồi, em có bọc theo 1 bơm xăng secour định lại gần đó kêu thợ lại thay dùm thì có a chay chiếc Toy Crown qua hỏi thăm, em nhờ ảnh bật công tắt dùm, còn em thì chui gần bơm
xăng nghe thử 1 lần nữa cho chắc cú. Thì tự nhiên ảnh đề phát nổ luôn. Em leo lên chạy một mạch về nhà.
Về đến nhà thì em tắt máy, xong, mở lại thì em thấy rằng, làm vài lần tắt/mở (chưa đề máy) thì có 1 lần bơm xăng hoạt động (chạy 2s). Nếu bơm xăng lúc bật công tắt mà chay 2s thì đề nổ, còn k thì k thể nào đề nổ.
Vậy có 2 vấn đề nghi vấn ở đây là: bơm xăng và rờ le bơm.
Em thì nghi rờ le có vấn đề gì, vì bơm xăng mà yếu thì phải kèm theo 1 số hiện tượng như: đề khó nổ, chạy tốc độ cao thì bị dựt. Xe em khi đã nổ rồi thì chay bình thường.
Các bác có cao kiến thì chỉ cho em với ???
Kiểm tra cái rơ le bơm xăng đi bác, cái rơ le bơm xăng nó nằm ngay dưới chân côn bên tài, hình như đã có 1 bái nói về vụ này rồi, nếu cần bác mua cái khác tầm giá 5 xị về lắp vào cho an tâmqui_q9 nói:Sáng nay con cọp nhà em nó dỡ chứng. Em dẫn nó đi gắn biển mới, mọi việc xong. Đi về, đề máy thì .. hự hự hự k nổ. Em đóng cửa kín lại để nghe thì khi bật công tắc thì bơm xăng k hoạt động (2s).
Tưởng chết bơm xăng rồi, em có bọc theo 1 bơm xăng secour định lại gần đó kêu thợ lại thay dùm thì có a chay chiếc Toy Crown qua hỏi thăm, em nhờ ảnh bật công tắt dùm, còn em thì chui gần bơm
xăng nghe thử 1 lần nữa cho chắc cú. Thì tự nhiên ảnh đề phát nổ luôn. Em leo lên chạy một mạch về nhà.
Về đến nhà thì em tắt máy, xong, mở lại thì em thấy rằng, làm vài lần tắt/mở (chưa đề máy) thì có 1 lần bơm xăng hoạt động (chạy 2s). Nếu bơm xăng lúc bật công tắt mà chay 2s thì đề nổ, còn k thì k thể nào đề nổ.
Vậy có 2 vấn đề nghi vấn ở đây là: bơm xăng và rờ le bơm.
Em thì nghi rờ le có vấn đề gì, vì bơm xăng mà yếu thì phải kèm theo 1 số hiện tượng như: đề khó nổ, chạy tốc độ cao thì bị dựt. Xe em khi đã nổ rồi thì chay bình thường.
Các bác có cao kiến thì chỉ cho em với ???
Xe ngừ ta AT mà chỉ ở gần cái chân côn, kiếm tới sángdung_gialai nói:Kiểm tra cái rơ le bơm xăng đi bác, cái rơ le bơm xăng nó nằm ngay dưới chân côn bên tài, hình như đã có 1 bái nói về vụ này rồi, nếu cần bác mua cái khác tầm giá 5 xị về lắp vào cho an tâmqui_q9 nói:Sáng nay con cọp nhà em nó dỡ chứng. Em dẫn nó đi gắn biển mới, mọi việc xong. Đi về, đề máy thì .. hự hự hự k nổ. Em đóng cửa kín lại để nghe thì khi bật công tắc thì bơm xăng k hoạt động (2s).
Tưởng chết bơm xăng rồi, em có bọc theo 1 bơm xăng secour định lại gần đó kêu thợ lại thay dùm thì có a chay chiếc Toy Crown qua hỏi thăm, em nhờ ảnh bật công tắt dùm, còn em thì chui gần bơm
xăng nghe thử 1 lần nữa cho chắc cú. Thì tự nhiên ảnh đề phát nổ luôn. Em leo lên chạy một mạch về nhà.
Về đến nhà thì em tắt máy, xong, mở lại thì em thấy rằng, làm vài lần tắt/mở (chưa đề máy) thì có 1 lần bơm xăng hoạt động (chạy 2s). Nếu bơm xăng lúc bật công tắt mà chay 2s thì đề nổ, còn k thì k thể nào đề nổ.
Vậy có 2 vấn đề nghi vấn ở đây là: bơm xăng và rờ le bơm.
Em thì nghi rờ le có vấn đề gì, vì bơm xăng mà yếu thì phải kèm theo 1 số hiện tượng như: đề khó nổ, chạy tốc độ cao thì bị dựt. Xe em khi đã nổ rồi thì chay bình thường.
Các bác có cao kiến thì chỉ cho em với ???
AT, hay MT chi thì rơ le bơm xăng cùng nằm đúng 1 chỗ àOntuhily nói:Xe ngừ ta AT mà chỉ ở gần cái chân côn, kiếm tới sángdung_gialai nói:Kiểm tra cái rơ le bơm xăng đi bác, cái rơ le bơm xăng nó nằm ngay dưới chân côn bên tài, hình như đã có 1 bái nói về vụ này rồi, nếu cần bác mua cái khác tầm giá 5 xị về lắp vào cho an tâmqui_q9 nói:Sáng nay con cọp nhà em nó dỡ chứng. Em dẫn nó đi gắn biển mới, mọi việc xong. Đi về, đề máy thì .. hự hự hự k nổ. Em đóng cửa kín lại để nghe thì khi bật công tắc thì bơm xăng k hoạt động (2s).
Tưởng chết bơm xăng rồi, em có bọc theo 1 bơm xăng secour định lại gần đó kêu thợ lại thay dùm thì có a chay chiếc Toy Crown qua hỏi thăm, em nhờ ảnh bật công tắt dùm, còn em thì chui gần bơm
xăng nghe thử 1 lần nữa cho chắc cú. Thì tự nhiên ảnh đề phát nổ luôn. Em leo lên chạy một mạch về nhà.
Về đến nhà thì em tắt máy, xong, mở lại thì em thấy rằng, làm vài lần tắt/mở (chưa đề máy) thì có 1 lần bơm xăng hoạt động (chạy 2s). Nếu bơm xăng lúc bật công tắt mà chay 2s thì đề nổ, còn k thì k thể nào đề nổ.
Vậy có 2 vấn đề nghi vấn ở đây là: bơm xăng và rờ le bơm.
Em thì nghi rờ le có vấn đề gì, vì bơm xăng mà yếu thì phải kèm theo 1 số hiện tượng như: đề khó nổ, chạy tốc độ cao thì bị dựt. Xe em khi đã nổ rồi thì chay bình thường.
Các bác có cao kiến thì chỉ cho em với ???
thank bác Dũng! hình như bài đó của emdung_gialai nói:Kiểm tra cái rơ le bơm xăng đi bác, cái rơ le bơm xăng nó nằm ngay dưới chân côn bên tài, hình như đã có 1 bái nói về vụ này rồi, nếu cần bác mua cái khác tầm giá 5 xị về lắp vào cho an tâmqui_q9 nói:Sáng nay con cọp nhà em nó dỡ chứng. Em dẫn nó đi gắn biển mới, mọi việc xong. Đi về, đề máy thì .. hự hự hự k nổ. Em đóng cửa kín lại để nghe thì khi bật công tắc thì bơm xăng k hoạt động (2s).
Tưởng chết bơm xăng rồi, em có bọc theo 1 bơm xăng secour định lại gần đó kêu thợ lại thay dùm thì có a chay chiếc Toy Crown qua hỏi thăm, em nhờ ảnh bật công tắt dùm, còn em thì chui gần bơm
xăng nghe thử 1 lần nữa cho chắc cú. Thì tự nhiên ảnh đề phát nổ luôn. Em leo lên chạy một mạch về nhà.
Về đến nhà thì em tắt máy, xong, mở lại thì em thấy rằng, làm vài lần tắt/mở (chưa đề máy) thì có 1 lần bơm xăng hoạt động (chạy 2s). Nếu bơm xăng lúc bật công tắt mà chay 2s thì đề nổ, còn k thì k thể nào đề nổ.
Vậy có 2 vấn đề nghi vấn ở đây là: bơm xăng và rờ le bơm.
Em thì nghi rờ le có vấn đề gì, vì bơm xăng mà yếu thì phải kèm theo 1 số hiện tượng như: đề khó nổ, chạy tốc độ cao thì bị dựt. Xe em khi đã nổ rồi thì chay bình thường.
Các bác có cao kiến thì chỉ cho em với ???
Kiếm k có chân côn bác Dũng ơidung_gialai nói:AT, hay MT chi thì rơ le bơm xăng cùng nằm đúng 1 chỗ àOntuhily nói:Xe ngừ ta AT mà chỉ ở gần cái chân côn, kiếm tới sángdung_gialai nói:Kiểm tra cái rơ le bơm xăng đi bác, cái rơ le bơm xăng nó nằm ngay dưới chân côn bên tài, hình như đã có 1 bái nói về vụ này rồi, nếu cần bác mua cái khác tầm giá 5 xị về lắp vào cho an tâmqui_q9 nói:Sáng nay con cọp nhà em nó dỡ chứng. Em dẫn nó đi gắn biển mới, mọi việc xong. Đi về, đề máy thì .. hự hự hự k nổ. Em đóng cửa kín lại để nghe thì khi bật công tắc thì bơm xăng k hoạt động (2s).
Tưởng chết bơm xăng rồi, em có bọc theo 1 bơm xăng secour định lại gần đó kêu thợ lại thay dùm thì có a chay chiếc Toy Crown qua hỏi thăm, em nhờ ảnh bật công tắt dùm, còn em thì chui gần bơm
xăng nghe thử 1 lần nữa cho chắc cú. Thì tự nhiên ảnh đề phát nổ luôn. Em leo lên chạy một mạch về nhà.
Về đến nhà thì em tắt máy, xong, mở lại thì em thấy rằng, làm vài lần tắt/mở (chưa đề máy) thì có 1 lần bơm xăng hoạt động (chạy 2s). Nếu bơm xăng lúc bật công tắt mà chay 2s thì đề nổ, còn k thì k thể nào đề nổ.
Vậy có 2 vấn đề nghi vấn ở đây là: bơm xăng và rờ le bơm.
Em thì nghi rờ le có vấn đề gì, vì bơm xăng mà yếu thì phải kèm theo 1 số hiện tượng như: đề khó nổ, chạy tốc độ cao thì bị dựt. Xe em khi đã nổ rồi thì chay bình thường.
Các bác có cao kiến thì chỉ cho em với ???
em mới xem manual, nó nằm gần gần chổ bác nói đó
(trích trang 85)
Xe em thiếu cái dù...đã chế thành công. Nhưng tín hiệu điện thì hổng có. PS lật sổ bắt đệ tử mò cái hộp khiển cả buổi mà hổng ra. PS bẩu "nó chỉ nằm bên cửa tài hoặc cửa phụ mà thui". Nhưng trong hình này thì em thấy nó nằm ở.....
Và cuối cùng, chiều nay em đã thành công: không có hộp điều khiển cục cao su chân máy riêng mà nó xài chung hộp ECU của xe. Nhưng vẫn chưa có thời gian test các thông số để tìm ra nguyên nhân không có tín hiệu điều khiển cục selenoid cao su chân máy. Chắc mai tiếp tục
Xe em thiếu cái dù...đã chế thành công. Nhưng tín hiệu điện thì hổng có. PS lật sổ bắt đệ tử mò cái hộp khiển cả buổi mà hổng ra. PS bẩu "nó chỉ nằm bên cửa tài hoặc cửa phụ mà thui". Nhưng trong hình này thì em thấy nó nằm ở.....
Và cuối cùng, chiều nay em đã thành công: không có hộp điều khiển cục cao su chân máy riêng mà nó xài chung hộp ECU của xe. Nhưng vẫn chưa có thời gian test các thông số để tìm ra nguyên nhân không có tín hiệu điều khiển cục selenoid cao su chân máy. Chắc mai tiếp tục