Thì khỏi sửa là hỏng có oảiMQMKMQ nói:AT chạy thì sướng mà sửa là oải, Thấy ẻm 96 hùng xa lộ trên PS suốt cũng vì AT này.kyanh911 nói:chuyện này cũng chuẩn bị rùi chứ....mexe1978 nói:Ráng tí làm hộp số lại cho ok tdc ơi. Tham khảo chip để ship hàng về cho chuẩn
Trao đổi với các bác tí ti cho nó vui :
1. Két nước AT còn thêm chức năng giải nhiệt hộp số vậy nên mua két rẻ tiền thì phải trả nhiều tiền cho hộp số .
2. Acc độc lắm ECU mà sai thì thôi rồi , ví dụ 95 EX - 4 cửa - AT hộp cho California khác với hộp cho Acc Mẽo ngòai California
3. Dầu hộp số cứ phải là Honda ATF DW1 còn cứ thích thay bằng loại khác lại phải tốn nhiều dầu xịn để súc hộp số .
Con cọt AT hay MT ... đều thích những con nghiện có lòng đam mê chinh phục ... chinh phục được rồi ... Cord nó mới yêu ... tới bến luôn đó .
iza ... Accord niềm đam mê bất tận ...
1. Két nước AT còn thêm chức năng giải nhiệt hộp số vậy nên mua két rẻ tiền thì phải trả nhiều tiền cho hộp số .
2. Acc độc lắm ECU mà sai thì thôi rồi , ví dụ 95 EX - 4 cửa - AT hộp cho California khác với hộp cho Acc Mẽo ngòai California
3. Dầu hộp số cứ phải là Honda ATF DW1 còn cứ thích thay bằng loại khác lại phải tốn nhiều dầu xịn để súc hộp số .
Con cọt AT hay MT ... đều thích những con nghiện có lòng đam mê chinh phục ... chinh phục được rồi ... Cord nó mới yêu ... tới bến luôn đó .
iza ... Accord niềm đam mê bất tận ...
Chạm dây thèng em rầu Quang uiOntuhily nói:Thì khỏi sửa là hỏng có oảiMQMKMQ nói:AT chạy thì sướng mà sửa là oải, Thấy ẻm 96 hùng xa lộ trên PS suốt cũng vì AT này.kyanh911 nói:chuyện này cũng chuẩn bị rùi chứ....mexe1978 nói:Ráng tí làm hộp số lại cho ok tdc ơi. Tham khảo chip để ship hàng về cho chuẩn
Hong phải chạm dây mà sứt dây nó hỏng sang số anh ơi. May mà em nó phát hiện chứ không thì ship Bộ số về rồi.anhphat nói:Chạm dây thèng em rầu Quang uiOntuhily nói:Thì khỏi sửa là hỏng có oảiMQMKMQ nói:AT chạy thì sướng mà sửa là oải, Thấy ẻm 96 hùng xa lộ trên PS suốt cũng vì AT này.kyanh911 nói:chuyện này cũng chuẩn bị rùi chứ....mexe1978 nói:Ráng tí làm hộp số lại cho ok tdc ơi. Tham khảo chip để ship hàng về cho chuẩn
mục 1 2 3 ok quá....em cũng mới để ý. Thanks bác chia sẽ. Có gì em report 6464 tiếp. Còn mấy dòng cuối thì chả bình luận.....vì hổng mê thì hổng chơi....đã yêu là phải tới bến...khi nào banh xác thì tính tiếptalameo nói:Trao đổi với các bác tí ti cho nó vui :
1. Két nước AT còn thêm chức năng giải nhiệt hộp số vậy nên mua két rẻ tiền thì phải trả nhiều tiền cho hộp số .
2. Acc độc lắm ECU mà sai thì thôi rồi , ví dụ 95 EX - 4 cửa - AT hộp cho California khác với hộp cho Acc Mẽo ngòai California
3. Dầu hộp số cứ phải là Honda ATF DW1 còn cứ thích thay bằng loại khác lại phải tốn nhiều dầu xịn để súc hộp số .
Con cọt AT hay MT ... đều thích những con nghiện có lòng đam mê chinh phục ... chinh phục được rồi ... Cord nó mới yêu ... tới bến luôn đó .
iza ... Accord niềm đam mê bất tận ...
Mà cũng lạ, tại sao thằng california xe nó lại khác với các bang còn lại nhỉ? cái này hơi bị khó hiểu đây....
Tớ còn dư 2 cái ống nước vai dưới của két AT, TĐC thít thì ới nhékyanh911 nói:Mà cũng lạ, tại sao thằng california xe nó lại khác với các bang còn lại nhỉ? cái này hơi bị khó hiểu đây....
Bác Thái nói em thấy rất bổ ích cho ai đang chạy acc số AT, hộp số AT 94-97 ko phải mọi chi tiết trong đó đều giống nhau, kể cả bánh đà, nên khi ship phụ Tùng để làm lại hộp số AT thì nên ship theo số VIN là OK nhất, hơn nữa nhiều mã phục Tùng ngày trước giờ hãng đã thay thế sang mã khác. Còn vấn đề làm mát trong đó có két nước, e thấy két zin đắt quá, chỉ Sài két ĐÀI LOAN sản xuất cho acc 94-97, và khi mua cũng phải đưa số VIN họ mới bán. Bác Thái nói về dầu hộp số, em mới giật mình vì em ko để ý, e vừa thay dầu hộp số của TOYOTA, mấy bữa nữa em phải vào hãng hỏi đúng mã số dầu Bác Thái nói để em thay.
- còn 1 vấn đề em đang thắc mắc là nếu dùng nước làm mát trên thị trường là chai màu xanh, nước xanh có ổn ko các Bác, em sợ ko ổn lắm nên định vào hãng TOYOTA mua nước màu đỏ của nó để thay cho yên tâm. Mong các Bác chia sẻ kinh nghiệm nhé.
- còn 1 vấn đề em đang thắc mắc là nếu dùng nước làm mát trên thị trường là chai màu xanh, nước xanh có ổn ko các Bác, em sợ ko ổn lắm nên định vào hãng TOYOTA mua nước màu đỏ của nó để thay cho yên tâm. Mong các Bác chia sẻ kinh nghiệm nhé.
Bác chơi 1 can 4 lít của hãng đi bác Dũng ơi, tuyệt đối đừng bao giờ chơi cái lon xanh 40k nhé, cũng tem madin usa hẳn hoi đới, nhưng...nó ăn mòn lốc máy kinh đầuthainguyen1 nói:Bác Thái nói em thấy rất bổ ích cho ai đang chạy acc số AT, hộp số AT 94-97 ko phải mọi chi tiết trong đó đều giống nhau, kể cả bánh đà, nên khi ship phụ Tùng để làm lại hộp số AT thì nên ship theo số VIN là OK nhất, hơn nữa nhiều mã phục Tùng ngày trước giờ hãng đã thay thế sang mã khác. Còn vấn đề làm mát trong đó có két nước, e thấy két zin đắt quá, chỉ Sài két ĐÀI LOAN sản xuất cho acc 94-97, và khi mua cũng phải đưa số VIN họ mới bán. Bác Thái nói về dầu hộp số, em mới giật mình vì em ko để ý, e vừa thay dầu hộp số của TOYOTA, mấy bữa nữa em phải vào hãng hỏi đúng mã số dầu Bác Thái nói để em thay.
- còn 1 vấn đề em đang thắc mắc là nếu dùng nước làm mát trên thị trường là chai màu xanh, nước xanh có ổn ko các Bác, em sợ ko ổn lắm nên định vào hãng TOYOTA mua nước màu đỏ của nó để thay cho yên tâm. Mong các Bác chia sẻ kinh nghiệm nhé.
Túm lại nếu chơi coolant thì cứ vào nơi hãng uy tín mua nguyen can 4 lít về đổ vào mà dùng
Két nhà em thì chỉ chơi nước cất, lâu lâu bùn em cho ít a ma công vào thì oách lắm
Vậy mấy hôm nữa em vô hãng TOYOTA làm 1 can 4 lít để thay nước xanh, vì e thấy ông bạn em đi camry xuất mỹ 2010 cũng dùng nước đỏ của TOYOTA, rồi 1 con acc 2008 cũng thấy nước đỏ. Thanks Bác Dũng nhé.