Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Em ước gì vừa được hao xăng, vừa trượt giá...............:D
dt_0978191919 nói:
kyanh911 nói:
hungtien78 nói:
kyanh911 nói:
đinh đổi qua xe này hả bác TĐC
39.gif
em thiếu 10 tỷ nữa là đủ xúc em nó.....


Vậy mình chơi chiêu Ráp hình đi anh . . .
mua vài con bù lon trước . . .khi nào gôm típ đủ 10 tỏi thì làm nguyên con . .. ..
nghe 10 tỏi sao thấy nó xa với quá . . . .
10 tỏi đó mua đc cái nàh to đùng mặt phố làm ăn hay cho thuê dưởng già coi bộ đc hơn . . . . . .
là mua con xe vừa hao xăng , vừa trược giá. . . .


 
Hạng B2
1/7/13
228
38
28
Cần Thơ
dung_gialai nói:
Em ước gì vừa được hao xăng, vừa trượt giá...............:D
dt_0978191919 nói:
kyanh911 nói:
hungtien78 nói:
kyanh911 nói:
đinh đổi qua xe này hả bác TĐC
39.gif
em thiếu 10 tỷ nữa là đủ xúc em nó.....


Vậy mình chơi chiêu Ráp hình đi anh . . .
mua vài con bù lon trước . . .khi nào gôm típ đủ 10 tỏi thì làm nguyên con . .. ..
nghe 10 tỏi sao thấy nó xa với quá . . . .
10 tỏi đó mua đc cái nàh to đùng mặt phố làm ăn hay cho thuê dưởng già coi bộ đc hơn . . . . . .
là mua con xe vừa hao xăng , vừa trược giá. . . .
e cung uoc dc nhu vay
38.gif

 
Hạng D
10/5/13
2.670
557
113
Cantho-Saigon
kyanh911 nói:
@talameo: cái vị trí của mạch dimming cancel circuit này nằm ở đâu bác nhỉ (tài liệu 94-97 trang 14-46)

ACCORD CLUB : Chuyên Mục Accord 94-97
Iem đang thét mét chữ ký mới của Bắc Kỳ Anh "giờ G ngày 27/11/2013 (thứ 4). Địa điểm: chỗ cũ" tạm dịch ngày 27/11 giờ gờ lại chổ cũ transmission phải không TĐC
ACCORD CLUB : Chuyên Mục Accord 94-97

 
Hạng B2
23/2/12
260
14
18
- Với ACC 94-97 có 1 vấn đề này, e chưa thấy bác nào đề cập đến nó, nay em nói ra để đc các Bác chia sẻ, với ACC 90-93 em chưa đc nhìn các đầu trục cân bằng, trục cam, nhưng em nghĩ nó vẫn giống 94-97. Đó là lắp thiếu cái chặn vòng phớt dầu của trục cân bằng động trước (balancer shaft oil seal retainer) cái này gọi là cái chặn phớt trục cân bằng hay cũng gọi là cái chặn phớt bơm dầu vì bên trong là buồng áp suất của bơm dầu. Do các xe đi lâu ngày đều có sự mài mòn, và do gần buồng áp suất của bơm dầu nên nó phái chịu áp suất dầu rất lớn, do vậy nhiều xe bị chảy dầu qua phớt này, có xe bị nặng là tuột hẳn phớt trục cân bằng trước. ở HN hôm trước có 1 xe bị tuột hẳn và dầu chảy rất nhanh, phải gọi cứu hộ.
Em mới kiểm tra xe em không thấy có, bác nào hay đi chợ HMD, ADV để ý mua giúp em với. Hình như bên dưới. Ebay.com có bán 2 loại:

ACCORD CLUB : Chuyên Mục Accord 94-97


ACCORD CLUB : Chuyên Mục Accord 94-97


ACCORD CLUB : Chuyên Mục Accord 94-97

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
24/2/10
1.433
118
63
67
alo K.A
Phần AT mình chưa đụng đến tí nào .
Định đến hè này đọc kỹ tài liệu để hiêu biết thêm .



kyanh911 nói:
@talameo: cái vị trí của mạch dimming cancel circuit này nằm ở đâu bác nhỉ (tài liệu 94-97 trang 14-46) 
ACCORD CLUB : Chuyên Mục Accord 94-97
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Về cái món này...em để ý thường xuyên và để ý rất kỹ.....
Một tháng 1 lần em đội bánh xe lên và chui xuống gầm, nhìn ngay buly cốt máy, tất cả khu vực quanh buly phải khô ráo,nếu bẩn thì chỉ là bụi, còn ướt nhớt hay bụi bám có vướng tý nhớt là lập tức kiểm tra ngay, cũng may là từ con guột cho đến con két giờ này...vỡn bình thường
Còn lại hàng ngày...trước lúc nổ máy cũng....khòm lưng nhìn phía dưới nó 1 chút ạ
Nếu giả sử 1 ngày nào đó nó bị trịn nhớt....tất nhiên phải mang tới thợ, nhưng....thứ tự a, b, c, d....em đã thuộc bài...nhất nhất phải như thế....như thế
Cuối cùng dù dây cu roa cam mới thay hay như thế nào, nếu có dịp vào Sì phé, nhất định phải nhờ PS thay mới
thainguyen1 nói:
- Với ACC 94-97 có 1 vấn đề này, e chưa thấy bác nào đề cập đến nó, nay em nói ra để đc các Bác chia sẻ, với ACC 90-93 em chưa đc nhìn các đầu trục cân bằng, trục cam, nhưng em nghĩ nó vẫn giống 94-97. Đó là lắp thiếu cái chặn vòng phớt dầu của trục cân bằng động trước (balancer shaft oil seal retainer) cái này gọi là cái chặn phớt trục cân bằng hay cũng gọi là cái chặn phớt bơm dầu vì bên trong là buồng áp suất của bơm dầu. Do các xe đi lâu ngày đều có sự mài mòn, và do gần buồng áp suất của bơm dầu nên nó phái chịu áp suất dầu rất lớn, do vậy nhiều xe bị chảy dầu qua phớt này, có xe bị nặng là tuột hẳn phớt trục cân bằng trước. ở HN hôm trước có 1 xe bị tuột hẳn và dầu chảy rất nhanh, phải gọi cứu hộ.
Em mới kiểm tra xe em không thấy có, bác nào hay đi chợ HMD, ADV để ý mua giúp em với. Hình như bên dưới. Ebay.com có bán 2 loại:

ACCORD CLUB : Chuyên Mục Accord 94-97


ACCORD CLUB : Chuyên Mục Accord 94-97


ACCORD CLUB : Chuyên Mục Accord 94-97


 
Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
thainguyen1 nói:
- Với ACC 94-97 có 1 vấn đề này, e chưa thấy bác nào đề cập đến nó, nay em nói ra để đc các Bác chia sẻ, với ACC 90-93 em chưa đc nhìn các đầu trục cân bằng, trục cam, nhưng em nghĩ nó vẫn giống 94-97. Đó là lắp thiếu cái chặn vòng phớt dầu của trục cân bằng động trước (balancer shaft oil seal retainer) cái này gọi là cái chặn phớt trục cân bằng hay cũng gọi là cái chặn phớt bơm dầu vì bên trong là buồng áp suất của bơm dầu. Do các xe đi lâu ngày đều có sự mài mòn, và do gần buồng áp suất của bơm dầu nên nó phái chịu áp suất dầu rất lớn, do vậy nhiều xe bị chảy dầu qua phớt này, có xe bị nặng là tuột hẳn phớt trục cân bằng trước. ở HN hôm trước có 1 xe bị tuột hẳn và dầu chảy rất nhanh, phải gọi cứu hộ.
Em mới kiểm tra xe em không thấy có, bác nào hay đi chợ HMD, ADV để ý mua giúp em với. Hình như bên dưới. Ebay.com có bán 2 loại:

ACCORD CLUB : Chuyên Mục Accord 94-97


ACCORD CLUB : Chuyên Mục Accord 94-97


ACCORD CLUB : Chuyên Mục Accord 94-97


Thanks Dũng đã nhắc dùm AE.