02 cái: cái nào cũng đúng hết, tùy theo vùng ( địa bàn ) mình chọn cho phù hợp mà thôi.Le Nguyen nói:Trong 2 bộ này bộ nào mới đúng của accord 1995 ex đây các bác ơi:
http://www.ebay.com/itm/H...&fits=Make%3AHonda|Model%3AAccord|Year%3A1995&hash=item519fc178e2&vxp=mtr
và
http://www.ebay.com/itm/HONDA-US-ACCORD-WAGON-1995-Rear-Left-Strut-8945041-/310815979763?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item485e1378f3&vxp=mtr
Em thấy 2 cái lò xo khác nhau, và trong hội mình cũng có 2 loại này cho các xe, kg biết loại nào mới đúng
Em còn 1 chữ, nhưng có lổ bấm li vê, nhìn không đẹp lắm.Nguyen_Acc nói:Em đang cần chử "Accord" mới Bác nào có dư chia lại cho em. Cám ơn nhiều
Còn chữ Accord thì em thấy trên đường Trần Bình Trọng nó có bán, dọc đường kế bên CH âm thanh Khánh Phong, có mấy CH nhỏ nhỏ, nó treo tá lả gương, logo....
Khi mua anh nhớ trả giá kịt liệt nha! Hên thì tìm được cái tìm và giá hời, nó nhìn mặt bán hàng đó.
Anh nói câu này em thấy chính xác nhất nè...mỗi cái lò xo thiên về 1 ưu điểm riêng.....vậy là em khỏi lăn tăn hoài...toyota cresta nói:02 cái: cái nào cũng đúng hết, tùy theo vùng ( địa bàn ) mình chọn cho phù hợp mà thôi.Le Nguyen nói:Trong 2 bộ này bộ nào mới đúng của accord 1995 ex đây các bác ơi:
http://www.ebay.com/itm/H...&fits=Make%3AHonda|Model%3AAccord|Year%3A1995&hash=item519fc178e2&vxp=mtr
và
http://www.ebay.com/itm/HONDA-US-ACCORD-WAGON-1995-Rear-Left-Strut-8945041-/310815979763?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item485e1378f3&vxp=mtr
Em thấy 2 cái lò xo khác nhau, và trong hội mình cũng có 2 loại này cho các xe, kg biết loại nào mới đúng
Em có 1 kinh nghiệm ntn:
Nếu các bác sắm 1 con xe, tốt nhất là bỏ tiền ra mần 1 lượt luôn là hay nhất nếu có thể. Em vd như làm gầm, bác tiếc tiền thấy cái phuộc còn trung bình để chạy, nhưng nv sẽ khiến con xe kg đồng bộ....vì trước sau gì cũng thay, thôi thì mình làm 1 lần hết luôn, mình sẽ được hưởng thụ những gì tốt nhất mà con xe mang lại.....vì mình thay từng cái, rồi mai mốt khi thay cái này lại hư cái khác, tính ra số tiền mình đầu tư từng phần có khi còn cao hơn mình đầu tư 1 lần mà lại kg phê nữa....
Sao em vào BD...gầm. máy bác sĩ trị xong zìa núi...mà sao em cũng cứ mần hoài zậy càLe Nguyen nói:Anh nói câu này em thấy chính xác nhất nè...mỗi cái lò xo thiên về 1 ưu điểm riêng.....vậy là em khỏi lăn tăn hoài...toyota cresta nói:02 cái: cái nào cũng đúng hết, tùy theo vùng ( địa bàn ) mình chọn cho phù hợp mà thôi.Le Nguyen nói:Trong 2 bộ này bộ nào mới đúng của accord 1995 ex đây các bác ơi:
http://www.ebay.com/itm/H...&fits=Make%3AHonda|Model%3AAccord|Year%3A1995&hash=item519fc178e2&vxp=mtr
và
http://www.ebay.com/itm/HONDA-US-ACCORD-WAGON-1995-Rear-Left-Strut-8945041-/310815979763?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item485e1378f3&vxp=mtr
Em thấy 2 cái lò xo khác nhau, và trong hội mình cũng có 2 loại này cho các xe, kg biết loại nào mới đúng
Em có 1 kinh nghiệm ntn:
Nếu các bác sắm 1 con xe, tốt nhất là bỏ tiền ra mần 1 lượt luôn là hay nhất nếu có thể. Em vd như làm gầm, bác tiếc tiền thấy cái phuộc còn trung bình để chạy, nhưng nv sẽ khiến con xe kg đồng bộ....vì trước sau gì cũng thay, thôi thì mình làm 1 lần hết luôn, mình sẽ được hưởng thụ những gì tốt nhất mà con xe mang lại.....vì mình thay từng cái, rồi mai mốt khi thay cái này lại hư cái khác, tính ra số tiền mình đầu tư từng phần có khi còn cao hơn mình đầu tư 1 lần mà lại kg phê nữa....
Vì nghiện....dung_gialai nói:Sao em vào BD...gầm. máy bác sĩ trị xong zìa núi...mà sao em cũng cứ mần hoài zậy càLe Nguyen nói:Anh nói câu này em thấy chính xác nhất nè...mỗi cái lò xo thiên về 1 ưu điểm riêng.....vậy là em khỏi lăn tăn hoài...
Em có 1 kinh nghiệm ntn:
Nếu các bác sắm 1 con xe, tốt nhất là bỏ tiền ra mần 1 lượt luôn là hay nhất nếu có thể. Em vd như làm gầm, bác tiếc tiền thấy cái phuộc còn trung bình để chạy, nhưng nv sẽ khiến con xe kg đồng bộ....vì trước sau gì cũng thay, thôi thì mình làm 1 lần hết luôn, mình sẽ được hưởng thụ những gì tốt nhất mà con xe mang lại.....vì mình thay từng cái, rồi mai mốt khi thay cái này lại hư cái khác, tính ra số tiền mình đầu tư từng phần có khi còn cao hơn mình đầu tư 1 lần mà lại kg phê nữa....
Em là em khoái mần hoài hà...nhưng cái nào em tự mần được đó nha!
Em mà ở gần PS thì chắc em cũng ghé ám hoài mấy cái em không làm được....
Đổ dỏm thì vậy chớ saodung_gialai nói:Sao em vào BD...gầm. máy bác sĩ trị xong zìa núi...mà sao em cũng cứ mần hoài zậy càLe Nguyen nói:Anh nói câu này em thấy chính xác nhất nè...mỗi cái lò xo thiên về 1 ưu điểm riêng.....vậy là em khỏi lăn tăn hoài...toyota cresta nói:02 cái: cái nào cũng đúng hết, tùy theo vùng ( địa bàn ) mình chọn cho phù hợp mà thôi.Le Nguyen nói:Trong 2 bộ này bộ nào mới đúng của accord 1995 ex đây các bác ơi:
http://www.ebay.com/itm/H...&fits=Make%3AHonda|Model%3AAccord|Year%3A1995&hash=item519fc178e2&vxp=mtr
và
http://www.ebay.com/itm/HONDA-US-ACCORD-WAGON-1995-Rear-Left-Strut-8945041-/310815979763?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item485e1378f3&vxp=mtr
Em thấy 2 cái lò xo khác nhau, và trong hội mình cũng có 2 loại này cho các xe, kg biết loại nào mới đúng
Em có 1 kinh nghiệm ntn:
Nếu các bác sắm 1 con xe, tốt nhất là bỏ tiền ra mần 1 lượt luôn là hay nhất nếu có thể. Em vd như làm gầm, bác tiếc tiền thấy cái phuộc còn trung bình để chạy, nhưng nv sẽ khiến con xe kg đồng bộ....vì trước sau gì cũng thay, thôi thì mình làm 1 lần hết luôn, mình sẽ được hưởng thụ những gì tốt nhất mà con xe mang lại.....vì mình thay từng cái, rồi mai mốt khi thay cái này lại hư cái khác, tính ra số tiền mình đầu tư từng phần có khi còn cao hơn mình đầu tư 1 lần mà lại kg phê nữa....
Ontuhily nói:Đổ dỏm thì vậy chớ saodung_gialai nói:Sao em vào BD...gầm. máy bác sĩ trị xong zìa núi...mà sao em cũng cứ mần hoài zậy càLe Nguyen nói:Anh nói câu này em thấy chính xác nhất nè...mỗi cái lò xo thiên về 1 ưu điểm riêng.....vậy là em khỏi lăn tăn hoài...toyota cresta nói:02 cái: cái nào cũng đúng hết, tùy theo vùng ( địa bàn ) mình chọn cho phù hợp mà thôi.Le Nguyen nói:Trong 2 bộ này bộ nào mới đúng của accord 1995 ex đây các bác ơi:
http://www.ebay.com/itm/H...&fits=Make%3AHonda|Model%3AAccord|Year%3A1995&hash=item519fc178e2&vxp=mtr
và
http://www.ebay.com/itm/HONDA-US-ACCORD-WAGON-1995-Rear-Left-Strut-8945041-/310815979763?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item485e1378f3&vxp=mtr
Em thấy 2 cái lò xo khác nhau, và trong hội mình cũng có 2 loại này cho các xe, kg biết loại nào mới đúng
Em có 1 kinh nghiệm ntn:
Nếu các bác sắm 1 con xe, tốt nhất là bỏ tiền ra mần 1 lượt luôn là hay nhất nếu có thể. Em vd như làm gầm, bác tiếc tiền thấy cái phuộc còn trung bình để chạy, nhưng nv sẽ khiến con xe kg đồng bộ....vì trước sau gì cũng thay, thôi thì mình làm 1 lần hết luôn, mình sẽ được hưởng thụ những gì tốt nhất mà con xe mang lại.....vì mình thay từng cái, rồi mai mốt khi thay cái này lại hư cái khác, tính ra số tiền mình đầu tư từng phần có khi còn cao hơn mình đầu tư 1 lần mà lại kg phê nữa....
Co bac nao bi giong e ko vay cho em hoi , khi xe bat dau lan banh thi no keu tan tan duoi gam , e ko bit bi j nua , con 91 truoc e cung bi , sang con nay luc dau ko bi , bay gio thi cung keu giong vay . bac nao biet chi giup e cach tri voi ah
[/quote]
Bác nói rõ hơn...chỉ kêu khi mới lăn bánh hay...khi qua chỗ dằn sóc....
Tiếng kêu là âm thanh của kim loại va với nhau hay là...
Bác mo tả kỹ hơn phát
Đôi lúc muốn kiểm tra ầm phải nâng gầm lên, nhũng chuyên gia như PS chỉ cần ôm vô lăng là đoán bệnh
[/quote]
Chi khi bat dau lan banh , tu 1 chuyen wa 2 khi xe hoi giat giat thi keu , con qua cho dan shock ko keu , e nghi no bi long daubrotuyn phai ko nua ?
[/quote]
Một cách đơn giản...lão tháo bánh xe của 1 trong 2 bánh trước, dùng tay lắc lắc cái miến sắt hình tròn xung quanh má thắng, đồng thừoi kiểm tra các bulon gá vào khu vực đó có bị lỏng hay không???
Bac noi hinh nhu dung roi , am thanh giong nhu la khong khop cai j do , no phat ra o phia sau , o bi do nam cho nao ? Bac chi e de e kiem tra thu
[/quote]
Nếu bác nói đằng sau thì mình đoán trật rồi. có 02 ổ bi đỡ lắp nằm ở dưới gầm phía ghế tài và phụ đấy. có 02 nắp chụp hính sóng lượn ấy, bác xem thử nhé.
[/quote]
Bác nói rõ hơn...chỉ kêu khi mới lăn bánh hay...khi qua chỗ dằn sóc....
Tiếng kêu là âm thanh của kim loại va với nhau hay là...
Bác mo tả kỹ hơn phát
Đôi lúc muốn kiểm tra ầm phải nâng gầm lên, nhũng chuyên gia như PS chỉ cần ôm vô lăng là đoán bệnh
[/quote]
Chi khi bat dau lan banh , tu 1 chuyen wa 2 khi xe hoi giat giat thi keu , con qua cho dan shock ko keu , e nghi no bi long daubrotuyn phai ko nua ?
[/quote]
Một cách đơn giản...lão tháo bánh xe của 1 trong 2 bánh trước, dùng tay lắc lắc cái miến sắt hình tròn xung quanh má thắng, đồng thừoi kiểm tra các bulon gá vào khu vực đó có bị lỏng hay không???
Bac noi hinh nhu dung roi , am thanh giong nhu la khong khop cai j do , no phat ra o phia sau , o bi do nam cho nao ? Bac chi e de e kiem tra thu
[/quote]
Nếu bác nói đằng sau thì mình đoán trật rồi. có 02 ổ bi đỡ lắp nằm ở dưới gầm phía ghế tài và phụ đấy. có 02 nắp chụp hính sóng lượn ấy, bác xem thử nhé.
Em có điều này, em giấu lâu rồi nhưng hôm nay phải nói ra thôi, vì em kg biết là tại sao:
Con vợ 2 của em vận hành thì rất êm ái vì em đã tốn nhiều xiền cho em nó, nhưng ngồi trước đầu xe nhìn thì thấy bên tài thấp hơn bên phụ 1 chút, em lấy thước đo thì thấy thấp hơn 1 phân....nên nhìn dáng đứng em ấy kg ngay thẳng lắm, gái có chồng rồi mà đứng cứ dẹo tới dẹo lui nv, sợ ông bà trách móc hàng xóm dèm pha...Nay nhân dịp này em xin thỉnh cao kiến của các bác để em trị bệnh cho cô ấy, cho cô ấy vào nề nếp khuôn khổ của gia đình ạ...Bác nào có bài thuốc hay em xin hậu 1 tạ ạ
Con vợ 2 của em vận hành thì rất êm ái vì em đã tốn nhiều xiền cho em nó, nhưng ngồi trước đầu xe nhìn thì thấy bên tài thấp hơn bên phụ 1 chút, em lấy thước đo thì thấy thấp hơn 1 phân....nên nhìn dáng đứng em ấy kg ngay thẳng lắm, gái có chồng rồi mà đứng cứ dẹo tới dẹo lui nv, sợ ông bà trách móc hàng xóm dèm pha...Nay nhân dịp này em xin thỉnh cao kiến của các bác để em trị bệnh cho cô ấy, cho cô ấy vào nề nếp khuôn khổ của gia đình ạ...Bác nào có bài thuốc hay em xin hậu 1 tạ ạ