Bậy nờ, mông, ngực lép xẹp mà lão Châu khéo bàyLe Nguyen nói:Xe anh Phát vì cái màu và cái viền chân lại sơn cùng màu với thân nên có cảm giác giống Lanos, đơn giản bây h sơn lại cái viền chân màu đen nhám là tuyệt và zin
Két đang hấp hối kìa hỏng lo chữa chạy ở đó mà chọt nha cha nậu ... rồi mai có mà khócdung_gialai nói:Bậy nờ, mông, ngực lép xẹp mà lão Châu khéo bàyLe Nguyen nói:Xe anh Phát vì cái màu và cái viền chân lại sơn cùng màu với thân nên có cảm giác giống Lanos, đơn giản bây h sơn lại cái viền chân màu đen nhám là tuyệt và zin
Lão két ở trên núi chắc không có chương trình Fashion show phải không lão. Ngừ mẫu bây giờ phải lép lép mới lẹp mờ.dung_gialai nói:Bậy nờ, mông, ngực lép xẹp mà lão Châu khéo bàyLe Nguyen nói:Xe anh Phát vì cái màu và cái viền chân lại sơn cùng màu với thân nên có cảm giác giống Lanos, đơn giản bây h sơn lại cái viền chân màu đen nhám là tuyệt và zin
Ngừ mẩu trên núi thì lưng tôm ... vuế to ... mo to do leo núi nhiềuMQMKMQ nói:Lão két ở trên núi chắc không có chương trình Fashion show phải không lão. Ngừ mẫu bây giờ phải lép lép mới lẹp mờ.dung_gialai nói:Bậy nờ, mông, ngực lép xẹp mà lão Châu khéo bàyLe Nguyen nói:Xe anh Phát vì cái màu và cái viền chân lại sơn cùng màu với thân nên có cảm giác giống Lanos, đơn giản bây h sơn lại cái viền chân màu đen nhám là tuyệt và zin
cho em xin hỏi :
do hnay ông bạn đi cam 89 bị bể ống nước mà k hay nên nằm đg .
hỏi lại thì nghe nói trên đồng hồ k báo thứ gì cho mình biết là óng nước xì hay bể chảy hết nc luôn . . . vậy cho em hỏi cọt nhà mình nếu bị bể như vậy mà mình k hay biết ( cảm giác máy khi ngồi trong xe thì chưa biết thế nào vì chưa gặp ) thì trên đèn taplo có báo gì không vậy mấy Bác ơi ?
xe củ nên cũng oải thứ này .
và muốn kiếm tra lại đường óng thì làm sao ibe61t đc ống nước còn tốt hay gần hư ?
xin cảm ơn .
tết này em hay đi chơi xa .
nước xe em thì kiểm troa óng ( thợ vườn) rùi , đã Ve sinh lại két rùi , chăm nước máy mới và nc làm mát rùi .
em chỉ sợ nó tét , hay bể óng dọc đường mà mình k hay thì nó nằm đường và hư năng các bộ phận bên trong .
do hnay ông bạn đi cam 89 bị bể ống nước mà k hay nên nằm đg .
hỏi lại thì nghe nói trên đồng hồ k báo thứ gì cho mình biết là óng nước xì hay bể chảy hết nc luôn . . . vậy cho em hỏi cọt nhà mình nếu bị bể như vậy mà mình k hay biết ( cảm giác máy khi ngồi trong xe thì chưa biết thế nào vì chưa gặp ) thì trên đèn taplo có báo gì không vậy mấy Bác ơi ?
xe củ nên cũng oải thứ này .
và muốn kiếm tra lại đường óng thì làm sao ibe61t đc ống nước còn tốt hay gần hư ?
xin cảm ơn .
tết này em hay đi chơi xa .
nước xe em thì kiểm troa óng ( thợ vườn) rùi , đã Ve sinh lại két rùi , chăm nước máy mới và nc làm mát rùi .
em chỉ sợ nó tét , hay bể óng dọc đường mà mình k hay thì nó nằm đường và hư năng các bộ phận bên trong .
lẹ ...đi....câu giờ quá àLe Nguyen nói:Em đã trị dứt cái bệnh đứng niểng 1 bên của vợ em rồi, thêm cái bệnh chạy qua gờ giảm sốc thì kêu ngòng ngòng ngòng......ngày mai em làm phóng sự hầu các bác.....ôi tình yêu của tôi....
Để kiểm tra nhanh thì có các bước sau:CơTạo_Mobile nói:cho em xin hỏi :
do hnay ông bạn đi cam 89 bị bể ống nước mà k hay nên nằm đg .
hỏi lại thì nghe nói trên đồng hồ k báo thứ gì cho mình biết là óng nước xì hay bể chảy hết nc luôn . . . vậy cho em hỏi cọt nhà mình nếu bị bể như vậy mà mình k hay biết ( cảm giác máy khi ngồi trong xe thì chưa biết thế nào vì chưa gặp ) thì trên đèn taplo có báo gì không vậy mấy Bác ơi ?
xe củ nên cũng oải thứ này .
và muốn kiếm tra lại đường óng thì làm sao ibe61t đc ống nước còn tốt hay gần hư ?
xin cảm ơn .
tết này em hay đi chơi xa .
nước xe em thì kiểm troa óng ( thợ vườn) rùi , đã Ve sinh lại két rùi , chăm nước máy mới và nc làm mát rùi .
em chỉ sợ nó tét , hay bể óng dọc đường mà mình k hay thì nó nằm đường và hư năng các bộ phận bên trong .
1. Nổ máy và bác rút jack cắm của cảm biển 93 độ ra, ngồi trong xe me cái kim nhiệt, giả sử bình thường xe bác sau 15p nổ máy thì quạt quay và kim nhiệt lên ổn định, thì với việc rút jack cắm 93 độ này thì 15p sau cũng không cho quạt quay và kim nhiệt bằng đầu lên ở vị trí như bình thường bác để sau 5-10p, lúc này ráng coi chừng kim, nếu nó lên từ từ thì mừng và lên quá nữa vạch ở đồng hồ nhiệt thì bác tắt máy (nếu bác gan thì đợi nó lên 3/4 vạch luôn cho chắc...hehe). Với cách làm này thì để kiểm tra kim nhiệt làm việc có OK hay không? Để khi đi đường lỡ có quá nhiệt mà còn biết dừng xe và kiểm tra.
2. Vụ ống nước, không gì chắc bằng phải kiểm tra bằng mắt và tay, 2 ống nước lớn thì dễ, bác có thể xem nó có phù không? Mở ra xem ở 2 đầu có bị tưa rách gì không? Nếu nhìn không ưng bụng thì tìm đồ thay cho chắc. Ở các ống nước nhỏ thì hơi vất tý vì nằm trong kẹt......nhưng chắc thì phải kiểm tra, cách kiểm tra cũng như em nói trên, tháo ra kiểm tra 2 đầu, rồi bóp coi nó còn độ mềm dẻo không?
Trước em mới có xe, em cũng quan tâm vụ này, vì từ lúc có xe tới giờ, cái em quan tâm hàng đầu vẫn là hệ thống làm mát. Trước chưa có điều kiện nên em xài ống cao su Fuel/oil 300PSI loại ống 8mm, mua ở các cửa hàng, để về thay các đoạn ống nhỏ này và cũng để trong xe theo 1 đoạn tầm 1m để có gì giữa đường xử. Vừa rồi em tìm mua được loại trên hondaparts, đúng hàng uốn éo của nó, nhựa mềm hơn, nên vừa thay vào.
Lúc thay thì 1 - 2 đầu ống nằm ngay bên góc khuất sau co nước nó tè le, may là thay kịp thời.
Em Vừa dự phòng một ống nước lớn dài uống éo đúng cọt 8xi5 để cốp cho chắc. Mấy nghiện bảo nó hơi no rồi. Còn ống nhỏ chắc ra dân sinh làm một m bỏ cốp luôn.
Ống dài dưới két nước rất khó hỏng, bởi...sau khi nước tuần hoàn từ lốc máy tới két nước...đã được giải nhiệt phần trên của két nên....nó rất bền bỉ, dự phòng hay không là óng trên, hum rồi em đã thay 1 ống hàng xịn theo hãng...có 30 chục ngờn, chơi xộp bo thêm 20 chục ngờn tổng vị chi 50 chục ngờnMQMKMQ nói:Em Vừa dự phòng một ống nước lớn dài uống éo đúng cọt 8xi5 để cốp cho chắc. Mấy nghiện bảo nó hơi no rồi. Còn ống nhỏ chắc ra dân sinh làm một m bỏ cốp luôn.