cứ làm theo bác Dung_GL....là chuẩn.....dung_gialai nói:EM chỉ cho bác cách xác định cao su có bị hay không rồi mới tính chuyện khác, đôi khi cao su tháo ra thằng thợ nhìn cũng chả biết, em đã bị 1 lần rồihoangvanthaonh nói:Từ sáng đến giờ các bác ở gara tháo 4 cái chân máy của xe em ra nhung 4 cái vẫn còn đẹp không có cái nào bị nứt hay hỏng cả. Lắp lại máy xe vẫn rung mạnh khi ga ở 800 vòng
1/ để xe nố ga cầm chừng
2/ kíếm 1 miếng gỗ mỏng và 1 con đội
3/ lần lượt kê 4 góc dưới máy nơi có 4 cục cao su và nhích đội lên cho lốc máy hơi chớm lên (lốc máy sẽ tiếp giáp với miếng gồ, phía dưới miếng gỗ là con đội), mỗi 1 vị trí như thế thì lên xe ngồi để cảm nhận độ rung của máy, vị trí nào mà xe êm thì cục cao su đó cần xem lại
P/s: đôi khi cao su còn OK nhưng kỹ thuật lắp không chuẩn thì xe sẽ rất rần
Trước tiên phải hiểu vấn đề như ý Thầy cái đã, rồi mần theo theo Dũng-GL nha Bác.
talameo nói:94-97 có 4 chân máy
- Chân máy sau là chân máy dầu
- Chân máy bên tài là chân máy dầu
- Còn lại là chân máy cao su
Chân máy hỏng hoặc yếu làm cho máy rung mạnh
hoangvanthaonh nói:Cảm ơn bác để mai thứ 7 em qua ga ra để ho xem thử cái cao su chân máy xem thế nàotalameo nói:Vì mới tiếp cận với Accord nên bạn chịu khó đọc các bài AE viết rải rác các nhà , trong nhà của Dũng GiaLai nghiện 1,2,3 cũng có nhiều .
Hiện tượng bạn nêu thì nên kiểm tra hệ thống chân máy trước .
hoangvanthaonh nói:Các bác cho em hỏi xe em accord 94 để ga lan ty khoảng 1000 vòng nếu để thấp hơn xe bị rung ghe ghớm. em là mem mới mong các bác chỉ giáo nguyên nhân nào mà xe em không thể để ga lan ty 800 vòng như các bác khác đã nói
À ý bác là dùng kích để kích từng góc máy lên một chút nếu êm tại vị trí đó có nghĩ là góc đó cao su bị kém hoặc hỏng? Quả là cao thủ
Chiều nay em kiểm tra theo cách của bác thì nguyên nhân không phải do cao su chân máy. Mấy anh thợ bảo rằng có thể do phần điện. Vụ này em không biết làm thế nào, nhờ các bác tư vấn giúp em
Em kiếm hàng ve chai được cái đầu radio catset xịn của CORD 95, các tính năng vẫn ok . Em đã đấu điện vào, các mầu dây đúng như búi dây nguyên bản của xe. Vấn đề em lăn tăn là :
- PA1:Nên lắp thêm đầu CD 1DIN ngay dưới cái đầu radio ?
- PA2: Dùng dây chuyển tín hiệu 8 chân từ đầu radio ra phía cốp sau và kiếm thêm 1 cái đầu ALPINE 6 đĩa ?
Phương án 1 thì giữ được nguyên bản đường âm thanh nhưng khó kiếm dây 8 chân và đầu zin theo xe, còn PA2 thì tiện dụng nhung ko còn nguyên bản. Các bác có cao kiến gì tham gia giúp em ?
- PA1:Nên lắp thêm đầu CD 1DIN ngay dưới cái đầu radio ?
- PA2: Dùng dây chuyển tín hiệu 8 chân từ đầu radio ra phía cốp sau và kiếm thêm 1 cái đầu ALPINE 6 đĩa ?
Phương án 1 thì giữ được nguyên bản đường âm thanh nhưng khó kiếm dây 8 chân và đầu zin theo xe, còn PA2 thì tiện dụng nhung ko còn nguyên bản. Các bác có cao kiến gì tham gia giúp em ?
Và nữa, cái cây ANTENE do 2 đốt đồng trục ở giữa của cần thò thụt nó bị cong nên hành trình lên xuống qua vị trí này rất khó. Có cách nào để nắn chỉnh cho các đốt cần anten đồng trục và thẳng ? mong các bác khéo tay góp ý
Xe em có một dây chuyển tín hiệu 8 chân từ trước ra sau cốp nhưng không có nối với cái gì cả , có 2 cái giắc tròn đi kèm . Bác kiếm đầu 6 dics đi rồi lo dây chuyển tín hiệu sau ! He he !songcongemdem73 nói:Em kiếm hàng ve chai được cái đầu radio catset xịn của CORD 95, các tính năng vẫn ok . Em đã đấu điện vào, các mầu dây đúng như búi dây nguyên bản của xe. Vấn đề em lăn tăn là :
- PA1:Nên lắp thêm đầu CD 1DIN ngay dưới cái đầu radio ?
- PA2: Dùng dây chuyển tín hiệu 8 chân từ đầu radio ra phía cốp sau và kiếm thêm 1 cái đầu ALPINE 6 đĩa ?
Phương án 1 thì giữ được nguyên bản đường âm thanh nhưng khó kiếm dây 8 chân và đầu zin theo xe, còn PA2 thì tiện dụng nhung ko còn nguyên bản. Các bác có cao kiến gì tham gia giúp em ?
Mai em chụp xem có đúng không đã !songcongemdem73 nói:Em lại phải đi 4 chân về Thanh Hóa City vì cái dây 8 chân của bác Gấu roài