[/quote] Vụ đó mình cũng đã tính khi mang cái puly đi hàn ... Tân an có máy tiện mà hàn xong đưa lên máy ................ là ngay thôi nhưng nó bị vặt do mất phần giảm chấn và không đồng tâm nhưng vẩn chạy tạm được
dung_gialai nói:Kể cho nghe nè, có 1 con cọt em đã thấy, khi bung ra là cái puly nó hàn rồi, nhưng ác đạn ở chổ khi ó quay không đồng tâm ...nó nghiến vào vách nắp nhựa che khu vục cân bằng động...bứt luôn miếng nhựa đới
Khỏi hỏi đố cha nậu ... hàn thì cũng đã hàn, chạy thì cũng đã chạy mấy tháng rồi ... khi có đồ ngon đồ mới thì thay vào chứ ... hay là cha nậu cho con két chơi đồ cũ còn đồ mới nhập kho
dung_gialai nói:Thế sao không để chạy mà lại thay hả bác Dũngthainguyen1 nói:Ngày trước xe em cũng hàn lại để chạy vài tháng rồi mới thay mới, nên e rất đồng ý với ý kiến bác Vũanhphat nói:Mấy pác nói thế vậy khi chưa tìm được cái puly thì xe phải nằm ụ à ... hàn lại chạy tạm bình thường chờ tìm được cái puly mới rồi thay vào cũng đâu có muộn ... vụ này lão Râu rành nè ... EGLA cũng đã từng hàn puly để đi làm đó thôi ... vấn đề là bình thường chứ như 2 lão là quá nghiêm trọng àdung_gialai nói:Lão Tú nói rất đúng, em xin bổ sung thêm...nếu mà hàn đắp được thì mọi người làm hết rồi, puly nó quay như bánh xe, mâm mà bị oval 1 chút chạy đã gặt tay lái rồi, huống hồ.....liên quan ảnh hưởng nhiều cái lắm lắmtudam nói:Vậy là có ảnh hưởng rồianhphat nói:Không ảnh hưởng gì đâu pác à ... chỉ bị vặt khi tắt máy hay đề máy thôi. Cứ chạy tạm rồi tìm mua cái puly mớingoctamtam nói:Các Bác tư vấn dùm em, cái puli trục cơ của xe em nó bị bể phần cao su,em đem đóng nòng rồi hàng chết lại chạy có ảnh hưởng gì không....