Tối hôm qua BH mưa như trút nước, em đi SG lúc 9g không thấy đường chạy, Gần ngã 3 bình Thung QL1K nước nước ngập lênh láng , em cho Mận lội nước luôn, vừa đi vừa lo. Em đi số 1 , đạp máy vòng tua có lúc lên 4500mp, nước bấn lên ngập cả xe. Cũng mai là không sao cả nhưng khi về nhà thì gagangty ko còn đứng ở mức 800mp nửa mà là 1000mp. Các Bác có bị hiện tượng này chưa? Chiếu nay em về kiểm tra lại xem nó có còn ở 800mp nhứ trước ko, chứ tối hôm qua là 1000mp.
ghê vậy....đạp tới 4500 lận hả?
Em có lần bị kẹt xe do mưa ở gần bò sữa....nước ngập, chảy ào ào, xe lắc lư luôn....ớn
Em có lần bị kẹt xe do mưa ở gần bò sữa....nước ngập, chảy ào ào, xe lắc lư luôn....ớn
Để máy nguội, khô là trở lại bình thường anh Nguyên ơi. Do xe lội nước đường khí nạp bị ẩm, nhiệt độ của khí nạp thấp + độ ẩm cao nên ECU khiển garanty cao hơn bình thường. Tuy nhiên sau khi lội nước thì nên thay nhớt mới.Tối hôm qua BH mưa như trút nước, em đi SG lúc 9g không thấy đường chạy, Gần ngã 3 bình Thung QL1K nước nước ngập lênh láng , em cho Mận lội nước luôn, vừa đi vừa lo. Em đi số 1 , đạp máy vòng tua có lúc lên 4500mp, nước bấn lên ngập cả xe. Cũng mai là không sao cả nhưng khi về nhà thì gagangty ko còn đứng ở mức 800mp nửa mà là 1000mp. Các Bác có bị hiện tượng này chưa? Chiếu nay em về kiểm tra lại xem nó có còn ở 800mp nhứ trước ko, chứ tối hôm qua là 1000mp.
Từ đó 6464 hư hộp sốghê vậy....đạp tới 4500 lận hả?
Em có lần bị kẹt xe do mưa ở gần bò sữa....nước ngập, chảy ào ào, xe lắc lư luôn....ớn
hok sao đâuTối hôm qua BH mưa như trút nước, em đi SG lúc 9g không thấy đường chạy, Gần ngã 3 bình Thung QL1K nước nước ngập lênh láng , em cho Mận lội nước luôn, vừa đi vừa lo. Em đi số 1 , đạp máy vòng tua có lúc lên 4500mp, nước bấn lên ngập cả xe. Cũng mai là không sao cả nhưng khi về nhà thì gagangty ko còn đứng ở mức 800mp nửa mà là 1000mp. Các Bác có bị hiện tượng này chưa? Chiếu nay em về kiểm tra lại xem nó có còn ở 800mp nhứ trước ko, chứ tối hôm qua là 1000mp.
Báo cáo, chiều hôm qua về nhà đề xe lên thử thì vòng tua vẫn 1000mp, em lật nấp capo lên thì phát hiện, ống hơi số 10 gắng liền bộ phận tăng áp nó ....văng ra? em cũng chả biết sau mà nó có thể xúc ra được , em gắng vô lại thì bình thường vòng tua xuống 750mp. Cám ơn các Bác
@Hailai : mới thay nhớt hôm thứ 7 ở PS, thôi chắc ko sao, do bầu bô em Mận gắng rất là cao....hehehe
@Hailai : mới thay nhớt hôm thứ 7 ở PS, thôi chắc ko sao, do bầu bô em Mận gắng rất là cao....hehehe
Các Bác chạy AT cho em hỏi. Khi trời mưa ngập như vậy thì AT chạy như thế nào? Vì hôm trời mưa : không thấy đường, người đi xe máy chạy vào len ôtô, không biết có hố không?...
Gạt về số 1, giữ tua máy >1500 đi bình thường anh Nguyên ơi.Các Bác chạy AT cho em hỏi. Khi trời mưa ngập như vậy thì AT chạy như thế nào? Vì hôm trời mưa : không thấy đường, người đi xe máy chạy vào len ôtô, không biết có hố không?...