Cám ơn các a vì đã hướng dẫn, e đem thước lái làm chỗ khác có vẻ ổn rồi, chạy vài hom xem sao. Thước e mới thay hàng bãi gần 1 năm, ty còn phẳng nhưng không biết sao thay phốt lấp vào là bị chảy nhớt, có lúc chảy cả 2 đầu luôn.
Nếu bi chảy nữa chăc e bảo thợ tháo ra gởi. lên xì phổ sửa chứ vừa chạy vừa thêm dầu hay lấy xô hứng dầu, người đi đường nhìn thấy thì còn gì danh. tiếng của cooc nhà ta nữa.
Chảy thì bắt bảo hành. Được bảo hành 6 tháng mà.Cám ơn các a vì đã hướng dẫn, e đem thước lái làm chỗ khác có vẻ ổn rồi, chạy vài hom xem sao. Thước e mới thay hàng bãi gần 1 năm, ty còn phẳng nhưng không biết sao thay phốt lấp vào là bị chảy nhớt, có lúc chảy cả 2 đầu luôn.
E kêu bảo hành nên chỉ một chỗ mà sửa 4 lần ko được đó bác MQ... hôm trước e đi Bạc Liêu về tối đến Thốt Nốt ở chơi tí ra đề máy cái bơm trợ lực kêu quá trời e ráng bò về nhà khoảng 20km xem lại bình dầu trợ lực gần cạn luôn, e tưởng tiêu cái bơm luôn rồi, nhưng may là ko hư.
Phốt thước lái rất khó chịu. Cây ty mà không bóng, phốt vô không kỹ cứ bị xì hoài. Mình thấy thợ đưa ty lên máy tiện vệ sinh đánh bóng bằng giẻ lao. Dớt nhẹ cái đầu vặn rutin, sau đó quấn băng keo đầu ty. Mình hỏi làm gì , thợ bảo sợ trầy phốt. Khi đi lựa phốt họ cũng kiếm phốt độ luôn nó hơi già hơn một tí đê vào cho sát. Vì có băng keo và vô phốt kỹ thì đỡ xì hơn.
Hôm trước thợ thay phốt. noi cái vòng nhựa đỡ lưng của phốt yếu sẽ chịu kô nổi lực bơm nên tiện miếng bạc thau thay thế, thấy trên diễn đàn cũng nói cách làm thế nhưng làm xong kết quả chảy nhớt
Phốt cũng có nhiều loại ... ở tỉnh thì chỉ có hàng chợ nên không tốt cho lắm
GLA .....trả giá rầu....nên .....kin....ngịm.....haPhốt cũng có nhiều loại ... ở tỉnh thì chỉ có hàng chợ nên không tốt cho lắm
Lão râu lâu lâu nổi lên chọt cái nhảy nhổm hàGLA .....trả giá rầu....nên .....kin....ngịm.....ha
sg thì nên ra đâu bácPhốt cũng có nhiều loại ... ở tỉnh thì chỉ có hàng chợ nên không tốt cho lắm