Đ...u...đệ tử chơi xỏ sư phụ nhoehuy812000 nói:Mạnh xem thêm link này, bác TOY có commentphongba259 nói:Các bác có biết em này ko ạ?
http://www.bonbanh.com/Xe-Honda-Accord--1998-118815.html
bác Anh Phát và bác the Dream ở Long An có thể ghé qua xem giùm em đc ko ạ? Em cảm ơn các bác rất nhiều!
http://www.otosaigon.com/forum/Message/6038869-ACCORD-CLUB-con-nghi%E1%BB%87n-accord-ph%E1%BA%A7n-3/p527/
Và chi tiết hơn thì alo bác TOY.
Hôm qua ai chọt ghẹo gì lão thế ...dung_gialai nói:tội nghiệp EGLA và chồng của ẻm nữa chớ, lâu nay cận thị mà cứ áp tròng loạn thị, mém chút lòi tròng mà hẻm bít hự....hự....hự...cha làm ơn để con chú tâm công việc 1 chút, mỗi lần cha sức hiện nà con chả làm ăn gì được, cũng may hàm răng con hẻm đến nỗi nào, chớ không thì....ho ho hó..anhphat nói:cảm ơn Tú Hily ... đăng kiểm viên cũng chỉ dẩn như thế ... vậy là thuân và nghịch nó khác nhau ở cấu tạo choá đèn rồi ... tôi nghiệp ĐKV bị anh cự nự 1 chập ... vậy là mình sai nên đang tìm đèn đúng để thay vào nè
Em post ở đây cho đúng chuyên môn....còn bên kia để ném đá
Số là cái ống bô xe em bị bể, đem đi hàn, rùi lại cũng bể. Đưa lên PS xem 1 hồi rồi lật sổ Nam Tào chỉ cho em điểm cốt yếu
Đoạn ống bô chỗ có cảm biến oxy, là đoạn nối giữa phần cong cổ ống bô và bầu catalyte. Ở 90-93 thì đó là 1 đoạn ruột gà, có thể co dãn. Còn 94-97 khác 1 chút. Do đó phải có thêm các lò xo (em khoanh đỏ) để đảm bảo sự co dãn, nếu k thì khi chạy có thể làm gãy ống bô. Xe em thiếu nên phải chế mấy lò xo này
Số là cái ống bô xe em bị bể, đem đi hàn, rùi lại cũng bể. Đưa lên PS xem 1 hồi rồi lật sổ Nam Tào chỉ cho em điểm cốt yếu
Đoạn ống bô chỗ có cảm biến oxy, là đoạn nối giữa phần cong cổ ống bô và bầu catalyte. Ở 90-93 thì đó là 1 đoạn ruột gà, có thể co dãn. Còn 94-97 khác 1 chút. Do đó phải có thêm các lò xo (em khoanh đỏ) để đảm bảo sự co dãn, nếu k thì khi chạy có thể làm gãy ống bô. Xe em thiếu nên phải chế mấy lò xo này
Phần cao su chân máy: cục cao su dầu phía sau. Phần đỏ là cục cao su dầu. Màu xanh da trời là hộp khiển. Xanh lá cây là van khiển
Hộp khiển dựa trên tín hiệu rpm của máy để ra lệnh cho van khiển đóng mở áp thấp để điều khiển cái dù (diaphgram actuator) nằm ngay cục cao su chân máy
Ở vòng tua garanty, dù hút, 2 buồng dầu phía trong cục cao su chân máy thông nhau, dầu chạy qua lại, độ nhún của cao su chân máy mềm hơn, làm giảm sự rung động.
(mũi tên đen chỉ sự lưu thông của dầu)
(mũi tên đen chỉ sự lưu thông của dầu)
Có bệnh gì thì chia sẻ anh em đi TDC! đừng có ủ trong người lâu ngày nó di căn đủ thứ thì khó mà trị.dung_gialai nói:Túm cái váy lại cọt của TĐC bị bệnh giề hay...bá bệnh???
Để từ từ em kể....
Xe em thiếu cái dù...đã chế thành công. Nhưng tín hiệu điện thì hổng có. PS lật sổ bắt đệ tử mò cái hộp khiển cả buổi mà hổng ra. PS bẩu "nó chỉ nằm bên cửa tài hoặc cửa phụ mà thui". Nhưng trong hình này thì em thấy nó nằm ở.....
Xe em thiếu cái dù...đã chế thành công. Nhưng tín hiệu điện thì hổng có. PS lật sổ bắt đệ tử mò cái hộp khiển cả buổi mà hổng ra. PS bẩu "nó chỉ nằm bên cửa tài hoặc cửa phụ mà thui". Nhưng trong hình này thì em thấy nó nằm ở.....
lão đá đểu hoài là em nghỉ kể à nhadung_gialai nói:Túm cái váy lại cọt của TĐC bị bệnh giề hay...bá bệnh???