Đem qua nhà EGLA ném đê ... đến giờ G lặn mất tămOntuhily nói:Uổng xe đá của em chuẩn bị mấy ngày naykyanh911 nói:két nay ngủ sớm dữ ta
Mấy hôm nay lu bu quá anh ơi, ngày nào cũng 10h mới về tới nhà.anhphat nói:Đem qua nhà EGLA ném đê ... đến giờ G lặn mất tămOntuhily nói:Uổng xe đá của em chuẩn bị mấy ngày naykyanh911 nói:két nay ngủ sớm dữ ta
À quá ra giờ G là giờ các anh đi bem à, vậy mà thông báo thế mà sao không trốn.Ontuhily nói:Mấy hôm nay lu bu quá anh ơi, ngày nào cũng 10h mới về tới nhà.anhphat nói:Đem qua nhà EGLA ném đê ... đến giờ G lặn mất tămOntuhily nói:Uổng xe đá của em chuẩn bị mấy ngày naykyanh911 nói:két nay ngủ sớm dữ ta
đang quánh boom nhà két , mà GLA quăng cho Tím Than , trái boom bự chà páanhphat nói:Ai cần thì rước cục nợ này đi cho rãnh ... nhỏ + xấu + hết date = quăng vào xe rácdung_gialai nói:Vại ý anh là anhphat có của quý mà không biết dùng, anh nói thế chả khác gì....GLA đã xấu mà còn nhát???.tui là tui hỏng tinthich_la_nhich nói:tự nhiên khoe cái hình này với két chi (xui pà cố ) , làm chiếu đi làm về phải xài tới em nó , chạy trên 100 vởn ok nhé , 18 nem vởn chạy tốt , quên chụp hình lại , coi như em nói chay vậy , nhà két tin hay ko cũng dcanhphat nói:dung_gialai nói:Theo như bài phân tích của anhphat ở trên, đề nghị anh thích là nhích vứt ngay và luôn cái báng ơ cua này đi nhéthich_la_nhich nói:cho em phá nhà con két xíu , hihi
Túm lại....
GLA: có hàng nhưng...banh nhỏ....hết date...nguy hiểm.......=> không dùng, cất là cảnh
Tím than: đã gần 20 năm nhưng vỡn bơm 100 cây chuối
Vậy ai đúng???
P/s: có thể tím than vỡn chạy bánh nhỏ khi cần, nhưng anh bơm lên 100 cây chuối...chắc là anh tự anh bơm, tự nâng, nếu boom của anh thích là nhich như thế thì mới chớm dốc lên đèo để lên núi....anh đã tự khắc biến zìa đồng bằng, không có cửa để gặp két.................nhóe
Mình vẫn chưa hình dung được , Tú nói rõ hơn được không. ?
tudam nói:Kế hoạch thay cục cao su đầu máy của 92 bằng cục cao su dầu của 94 bước đầu đã bế tắc...nhưng em vẫn chưa chịu thua.
Vâng thưa Thầy, ý em là cục cao su dầu kế bơm trợ lực ở hình trên, em muốn thay vào xe em.talameo nói:Mình vẫn chưa hình dung được , Tú nói rõ hơn được không. ?
tudam nói:Kế hoạch thay cục cao su đầu máy của 92 bằng cục cao su dầu của 94 bước đầu đã bế tắc...nhưng em vẫn chưa chịu thua.
Trước mắt là có 2 vấn đề như sau:
- Làm sao để khi bắt cao su dầu vào cái pát sắt từ máy ra, lúc này để máy tự do mà xỏ con tán nằm ngang qua được cục cao su và cát pát sắt hàn chết trên khung xe? Em sẽ thay cái pát sắt từ máy ra bằng của 94, hy vọng thực tế sẽ ok.
- Thực tế kích thước cục cao su dầu khác cao su thường. Cao su dầu cao hơn, lúc này sẽ đụng ống dầu trợ lực và dây crui ( hy vọng lúc lắp ráp thực tế sẽ né qua được!!)
Chiều ngang cao su dầu ( chổ xỏ con tán ) rộng hơn cao su thường ( Em sẽ mài bớt, sẽ gắn vừa...)
Last edited by a moderator:
HÌnh này nói lên cái gì bác Tú ơi!!!!!
Lão Bùi hum nay oách thật
Lão Bùi hum nay oách thật
tudam nói:Nếu có bác nào hỏi em, tại sao xe đang yên đang lành, đi thay cục cao su đầu máy bằng cao su dầu của 94 làm chi? Em đang tìm đáp án của 50% còn lại của bài toán sau ( Em mạn phép mượn tấm để thay lời muốn nói).
Em hóng vụ này!
Chúc bác Tú thành công!
Chúc bác Tú thành công!
tudam nói:Vâng thưa Thầy, ý em là cục cao su dầu kế bơm trợ lực ở hình trên, em muốn thay vào xe em.talameo nói:Mình vẫn chưa hình dung được , Tú nói rõ hơn được không. ?
tudam nói:Kế hoạch thay cục cao su đầu máy của 92 bằng cục cao su dầu của 94 bước đầu đã bế tắc...nhưng em vẫn chưa chịu thua.
Trước mắt là có 2 vấn đề như sau:
- Làm sao để khi bắt cao su dầu vào cái pát sắt từ máy ra, lúc này để máy tự do mà xỏ con tán nằm ngang qua được cục cao su và cát pát sắt hàn chết trên khung xe? Em sẽ thay cái pát sắt từ máy ra bằng của 94, hy vọng thực tế sẽ ok.
- Thực tế kích thước cục cao su dầu khác cao su thường. Cao su dầu cao hơn, lúc này sẽ đụng ống dầu trợ lực và dây crui ( hy vọng lúc lắp ráp thực tế sẽ né qua được!!)
Chiều ngang cao su dầu ( chổ xỏ con tán ) rộng hơn cao su thường ( Em sẽ mài bớt, sẽ gắn vừa...)