Theo mình thì bác xem lại cái rờ le quạt nhé bác. Mình nghĩ nó vẫn đóng chứ không nhả nên quạt chạy liên tục làm mát máy cộng với không khí lạnh nữa. Trước đay mình từng bị như vậy khi đi với bác cà hụ mổ chiếc Accord trên biên giớitudam nói:- Vụ củ đề chắc còn chuyện để bàn.- Đường sưởi thì EGCM có cách đây hơn 2 năm rồi, em thấy hiếm xe nào có, em hỏi AE tại sao không khôi phục lại, AE trả lời trong Nam trời nóng, có bao giờ sử dụng đâu, làm làm chi. Em hỏi để mong AE khôi phục lại để cùng chia sẽ.Em vừa mới lóe lên đáp án của tình huống mà em gặp cách đây hai năm. Đó là: Sau khi đi ĐH ở Nha Trang, GĐ bác Dũng, bác Hải và GĐ em đi chơi tiếp lên Đà Lạt. Bận về, 6 giờ sáng em xuất phát, xuống đèo, đến giữa cao tốc Liên Khương, em nhìn kim nhiệt, ở mức thấp nhất, chạy hết CT và đi một đoạn khá xa nữa, kim nhiệt ở mức thất nhất, em bất đầu lo lắng, gọi cho bác Dũng để hỏi nhưng không được, hình như sáng hôm ấy con gái bác Dũng bị sốt. Chạy gần đến Bảo Lộc thì em mới thấy cây kim nhiệt ở hơn mức nằm ngang một chút. Em thắc mắc là tại sao bình thường ở xe em, nổ máy hơn 3 phút là kim nhiệt nằm ngang rồi, đằng này xe chạy từ ĐL đến gần BL kim nhiệt mới nằm ngang.vunguyenbui nói:Theo em nghi cu de 94 se khac cu de 90-93 o vi tri bat con bulong vao vach may. Duong ong suoi EGCM chua lam sao? Lam lai di Bac Tu oi, doi khi can den no ma khong co thi khong suong.
tudam nói:- Lấy củ đề 94 gắn vào cho acc 92 được không các bác? Có bác nào từng tháo 2 củ này, xin so sánh giúp.- Theo các bác có nên phục hồi lại đường sưởi cho V2 không? Em thấy thời tiết bắt đầu se lạnh rồi.
Chiếc này là accura đó bác. Hình như đời 90
Chau Pro ! nói:http://tonghopxe.com/oto/ban-xe-honda-accord-1990-271756con xe nầy là acc đời nào và xuất thị trường nào vậy bác? thấy la quá. Nhìn 4 khung kính cửa ko có xương đẹp ghê.cản trước như 86-89 vậy
Cám ơn bác Phổ, em nghĩ không phải do rờ le quạt vì từ lúc đi ĐL tới giờ cũng 2 năm rồi mà rờ le quạt xe em vẫn bình thường. Em nghĩ nguyên nhân là do em mở máy nóng quá sớm, vừa đề máy khoảng 2 phút là xe chạy và mở máy nóng rồi, em đoán nước trong máy chưa kịp nóng và một phần phải vào hệ thống tạo hơi nóng trong xe, cộng với xe đang chạy và thời tiết rất lạnh.letitbe nói:Theo mình thì bác xem lại cái rờ le quạt nhé bác. Mình nghĩ nó vẫn đóng chứ không nhả nên quạt chạy liên tục làm mát máy cộng với không khí lạnh nữa. Trước đay mình từng bị như vậy khi đi với bác cà hụ mổ chiếc Accord trên biên giớitudam nói:- Vụ củ đề chắc còn chuyện để bàn.- Đường sưởi thì EGCM có cách đây hơn 2 năm rồi, em thấy hiếm xe nào có, em hỏi AE tại sao không khôi phục lại, AE trả lời trong Nam trời nóng, có bao giờ sử dụng đâu, làm làm chi. Em hỏi để mong AE khôi phục lại để cùng chia sẽ.Em vừa mới lóe lên đáp án của tình huống mà em gặp cách đây hai năm. Đó là: Sau khi đi ĐH ở Nha Trang, GĐ bác Dũng, bác Hải và GĐ em đi chơi tiếp lên Đà Lạt. Bận về, 6 giờ sáng em xuất phát, xuống đèo, đến giữa cao tốc Liên Khương, em nhìn kim nhiệt, ở mức thấp nhất, chạy hết CT và đi một đoạn khá xa nữa, kim nhiệt ở mức thất nhất, em bất đầu lo lắng, gọi cho bác Dũng để hỏi nhưng không được, hình như sáng hôm ấy con gái bác Dũng bị sốt. Chạy gần đến Bảo Lộc thì em mới thấy cây kim nhiệt ở hơn mức nằm ngang một chút. Em thắc mắc là tại sao bình thường ở xe em, nổ máy hơn 3 phút là kim nhiệt nằm ngang rồi, đằng này xe chạy từ ĐL đến gần BL kim nhiệt mới nằm ngang.vunguyenbui nói:Theo em nghi cu de 94 se khac cu de 90-93 o vi tri bat con bulong vao vach may. Duong ong suoi EGCM chua lam sao? Lam lai di Bac Tu oi, doi khi can den no ma khong co thi khong suong.
tudam nói:- Lấy củ đề 94 gắn vào cho acc 92 được không các bác? Có bác nào từng tháo 2 củ này, xin so sánh giúp.- Theo các bác có nên phục hồi lại đường sưởi cho V2 không? Em thấy thời tiết bắt đầu se lạnh rồi.
tudam nói:Cám ơn bác Phổ, em nghĩ không phải do rờ le quạt vì từ lúc đi ĐL tới giờ cũng 2 năm rồi mà rờ le quạt xe em vẫn bình thường. Em nghĩ nguyên nhân là do em mở máy nóng quá sớm, vừa đề máy khoảng 2 phút là xe chạy và mở máy nóng rồi, em đoán nước trong máy chưa kịp nóng và một phần phải vào hệ thống tạo hơi nóng trong xe, cộng với xe đang chạy và thời tiết rất lạnh.letitbe nói:Theo mình thì bác xem lại cái rờ le quạt nhé bác. Mình nghĩ nó vẫn đóng chứ không nhả nên quạt chạy liên tục làm mát máy cộng với không khí lạnh nữa. Trước đay mình từng bị như vậy khi đi với bác cà hụ mổ chiếc Accord trên biên giớitudam nói:- Vụ củ đề chắc còn chuyện để bàn.- Đường sưởi thì EGCM có cách đây hơn 2 năm rồi, em thấy hiếm xe nào có, em hỏi AE tại sao không khôi phục lại, AE trả lời trong Nam trời nóng, có bao giờ sử dụng đâu, làm làm chi. Em hỏi để mong AE khôi phục lại để cùng chia sẽ.Em vừa mới lóe lên đáp án của tình huống mà em gặp cách đây hai năm. Đó là: Sau khi đi ĐH ở Nha Trang, GĐ bác Dũng, bác Hải và GĐ em đi chơi tiếp lên Đà Lạt. Bận về, 6 giờ sáng em xuất phát, xuống đèo, đến giữa cao tốc Liên Khương, em nhìn kim nhiệt, ở mức thấp nhất, chạy hết CT và đi một đoạn khá xa nữa, kim nhiệt ở mức thất nhất, em bất đầu lo lắng, gọi cho bác Dũng để hỏi nhưng không được, hình như sáng hôm ấy con gái bác Dũng bị sốt. Chạy gần đến Bảo Lộc thì em mới thấy cây kim nhiệt ở hơn mức nằm ngang một chút. Em thắc mắc là tại sao bình thường ở xe em, nổ máy hơn 3 phút là kim nhiệt nằm ngang rồi, đằng này xe chạy từ ĐL đến gần BL kim nhiệt mới nằm ngang.vunguyenbui nói:Theo em nghi cu de 94 se khac cu de 90-93 o vi tri bat con bulong vao vach may. Duong ong suoi EGCM chua lam sao? Lam lai di Bac Tu oi, doi khi can den no ma khong co thi khong suong.
Hôm đi với bác Dũng xe mình cũng kim nhiệt không lên do bên ngoài lạnh và mình mở máy lạnh liên tục. Trưa về thì bình thường. Hôm vừa rồi phát hiện sợi dây rắc cắm vô báo nhiệt bị lỏng và rờ le bị hưtudam nói:- Lấy củ đề 94 gắn vào cho acc 92 được không các bác? Có bác nào từng tháo 2 củ này, xin so sánh giúp.- Theo các bác có nên phục hồi lại đường sưởi cho V2 không? Em thấy thời tiết bắt đầu se lạnh rồi.