Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Gần tết rầu, hội nghiên đi chơi bằng cọt cũng nhiều,để tránh nhữngsự cố đáng tiếc trong những ngàytết đưa cả gia đình đi chơi, các nghiện kiể tra giúp HTLM nhé, con két đã kiể tra rầu- OK:

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 3

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 3

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 3
 
Hạng D
3/5/07
1.051
173
63
Pleiku
Bác kiểm tra cái đồng hồ chưa bác. nó mà báo sai là bác a lô mệt nghĩ nhé ! Kim nhiệt bác hơi cao rùi
dung_gialai nói:
Gần tết rầu, hội nghiên đi chơi bằng cọt cũng nhiều,để tránh nhữngsự cố đáng tiếc trong những ngàytết đưa cả gia đình đi chơi, các nghiện kiể tra giúp HTLM nhé, con két đã kiể tra rầu- OK:

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 3

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 3

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 3
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Của nó zậy đó bác, đúng là nó hơ cao so với guột, dưng khi lấy zìa, không có VHNnó vỡn thế, hơn nữa cái con tắt 106 độ hiện nay đang trong tình trạng hoạt động tốt dưng...nó không phát hiện gì của sự quá nhiệt
letitbe nói:
Bác kiểm tra cái đồng hồ chưa bác. nó mà báo sai là bác a lô mệt nghĩ nhé ! Kim nhiệt bác hơi cao rùi
dung_gialai nói:
Gần tết rầu, hội nghiên đi chơi bằng cọt cũng nhiều,để tránh nhữngsự cố đáng tiếc trong những ngàytết đưa cả gia đình đi chơi, các nghiện kiể tra giúp HTLM nhé, con két đã kiể tra rầu- OK:

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 3

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 3

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 3
 
Hạng D
25/8/11
1.990
10
38
toyota cresta nói:
vnd_usd74 nói:
SMOKIN.GIF
57.gif

Cái cảm biến o-xy hay còn gọi là cái sensor bô là để phát hiện lựng nhiên liệu trong hòa khí chưa được đốt cháy hết để lấy tín hiệu đưa về ECU nhằm mục đích điều chỉnh lượng phun xăng cho phù hợp theo từng chế độ hoạt động của động cơ. Nó phát hiện thừa xăng chứ không phát hiện thừa khí các bác nhé!
Còn cái vụ nước chảy ướt đít khi nổ garanty là thể hiện động cơ của các bác đang hoạt động tốt với tỷ lệ hòa khí (Air/Fuel) phù hợp nhất (tỷ lệ tối ưu là 16 mol air/1 mol fuel). Khi đó hòa khí cháy hết hoàn toàn sẽ thải ra Co và HC. Phản ứng hóa học với nhau sẽ giải phóng C và nước vậy thôi.
Quá chuẩn.........
080402cool_prv.gif
Để em gõ " Hệ thống khí thải xe ô tô " và hỏi ông Gu gô lại xem nhé...
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
tudam nói:
toyota cresta nói:
vnd_usd74 nói:
SMOKIN.GIF
57.gif

Cái cảm biến o-xy hay còn gọi là cái sensor bô là để phát hiện lựng nhiên liệu trong hòa khí chưa được đốt cháy hết để lấy tín hiệu đưa về ECU nhằm mục đích điều chỉnh lượng phun xăng cho phù hợp theo từng chế độ hoạt động của động cơ. Nó phát hiện thừa xăng chứ không phát hiện thừa khí các bác nhé!
Còn cái vụ nước chảy ướt đít khi nổ garanty là thể hiện động cơ của các bác đang hoạt động tốt với tỷ lệ hòa khí (Air/Fuel) phù hợp nhất (tỷ lệ tối ưu là 16 mol air/1 mol fuel). Khi đó hòa khí cháy hết hoàn toàn sẽ thải ra Co và HC. Phản ứng hóa học với nhau sẽ giải phóng C và nước vậy thôi.
Quá chuẩn.........
080402cool_prv.gif
Để em gõ " Hệ thống khí thải xe ô tô " và hỏi ông Gu gô lại xem nhé...
Gu gô nó cũng nói vậy hoặc tương tự vậy đó bác...:D
Từ đó ra cả mà.
 
Hạng D
22/7/11
2.369
6
38
46
NoWhere
vnd_usd74 nói:
SMOKIN.GIF
57.gif

Cái cảm biến o-xy hay còn gọi là cái sensor bô là để phát hiện lựng nhiên liệu trong hòa khí chưa được đốt cháy hết để lấy tín hiệu đưa về ECU nhằm mục đích điều chỉnh lượng phun xăng cho phù hợp theo từng chế độ hoạt động của động cơ. Nó phát hiện thừa xăng chứ không phát hiện thừa khí các bác nhé!
Còn cái vụ nước chảy ướt đít khi nổ garanty là thể hiện động cơ của các bác đang hoạt động tốt với tỷ lệ hòa khí (Air/Fuel) phù hợp nhất (tỷ lệ tối ưu là 16 mol air/1 mol fuel). Khi đó hòa khí cháy hết hoàn toàn sẽ <span style=""color: #ff6600;"">thải ra Co và HC. Phản ứng hóa học với nhau sẽ giải phóng C và nước</span> vậy thôi.
Em nghi ngờ cái này quá
bash.gif
bash.gif
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
truongnx2012 nói:
vnd_usd74 nói:
SMOKIN.GIF
57.gif

Cái cảm biến o-xy hay còn gọi là cái sensor bô là để phát hiện lựng nhiên liệu trong hòa khí chưa được đốt cháy hết để lấy tín hiệu đưa về ECU nhằm mục đích điều chỉnh lượng phun xăng cho phù hợp theo từng chế độ hoạt động của động cơ. Nó phát hiện thừa xăng chứ không phát hiện thừa khí các bác nhé!
Còn cái vụ nước chảy ướt đít khi nổ garanty là thể hiện động cơ của các bác đang hoạt động tốt với tỷ lệ hòa khí (Air/Fuel) phù hợp nhất (tỷ lệ tối ưu là 16 mol air/1 mol fuel). Khi đó hòa khí cháy hết hoàn toàn sẽ <span style=""color: #ff6600;"">thải ra Co và HC. Phản ứng hóa học với nhau sẽ giải phóng C và nước</span> vậy thôi.
Em nghi ngờ cái này quá
bash.gif
bash.gif
Hiện đang có 10 thành viên và 4 khách.

dung_gialai, Le Nguyen, truongnx2012, phanquanghy, nguyendo, huy812000, Võ NHư Đáng, dhhongdam, letitbe

Thôi các bác, anh em mình chơi xe chỉ biết nó là thế thôi, và cái quan trọng là khi check nó báo mình xác định đươc đúng nó là OK rầu, còn mà tường tận thi oải ngừ lắm, biết nhiêu cho đủ