Chính xác là do bánh số 4 ! Chắc xe bác tú chủ cũ thường xuyên chạy nội thành nên đa phần chạy số 4 >>> mòn nhiều >>> hú . Xe em cũng hú nhẹ ở số 4 .Xe bác nào chạy nhiều đường trường thì hay bị hú số 5 .kyanh911 nói:Số 4 hú chắc do hộp số
Cám ơn bác...xe chạy ở Mỹ rồi thường hú số 5...chạy ở VN thường số 4...xe em hơi nhẹ thôi chú ý mới nghe, cũng có thể do nguyên nhân khácgaubaccuc nói:Chính xác là do bánh số 4 ! Chắc xe bác tú chủ cũ thường xuyên chạy nội thành nên đa phần chạy số 4 >>> mòn nhiều >>> hú . Xe em cũng hú nhẹ ở số 4 .Xe bác nào chạy nhiều đường trường thì hay bị hú số 5 .kyanh911 nói:Số 4 hú chắc do hộp số
Xe đang chạy ngon, không phải lăn tăn gì cả... chạy xe phải mở nhạc lớn lớn chứ... chạy xe mà tiếng hú nhẹ nhẹ cũng nghe, coi chừng tiếng hú của pô xe
em giống ý bác Trường nhiều khi hứng lên đề ba nghe tiếng máy rít cảm giác tuyệt vời sao đâu, em thầm nghỉ nếu êm quá chắc là ko có cảm giác đã đã...truongnx2012 nói:Xe đang chạy ngon, không phải lăn tăn gì cả... chạy xe phải mở nhạc lớn lớn chứ... chạy xe mà tiếng hú nhẹ nhẹ cũng nghe, coi chừng tiếng hú của pô xe
Cuối tuần rãnh, nhớ là nữa năm rồi mình chưa kiểm tra, vệ sinh và tăng thắng sau cho xe mình, nên em đã tiến hành làm.
Dụng cụ tháo bánh
Trước khi tháo thì chuẩn bị các công tác an toàn: lót bánh dự phòng bên dưới, chèn gạch bánh trước cho chắc chắn hơn
Tiến hành tháo bánh và lòi ra cái tăm-bua
Tháo tăm-bua ra
Dụng cụ vệ sinh
Vệ sinh sạch cả tăm-bua và những gì có trong hệ thống thắng, vệ sinh xong nhìn cũng tương tối tý
Sau đó tiến hành tăng thắng tý.
Cơ cấu tăng thắng là ngay bánh răng này, nó cơ cấu ren ngược, dùng vít dẹt để nậy từ từ, nậy xuống thì tăng thắng, em cứ nậy vài vòng cho nhiều, làm sao khi lắp tămbua vào và quay thì nó chạm vào bố thằng.
Sau đó em tháo tămbua ra, rồi tiến hành giảm tăng thắng từng chút 1, sao cho khi lắp tămbua vào quay không bị cạ là OK, cái này em cẩn thẩn nên cứ làm 1 chút 1, không tăng và không giảm quá nhiều, để làm sao đạt độ căng thắng tốt nhất, để cứ đạp thắng là nó ăn liền
Hình trên là cứ mối lần tăng hay giảm 1 chút là em lắp tămbua vô và quay tay thử.
Cái này làm càng kỹ thì càng mất nhiều thời gian.
Cuối cùng em cùng làm xong và lắp bánh vào.
Bên bánh thứ 2 cũng tương tự như thế, tăng và giảm từng chút 1 thì xác suất độ tăng và ăn thắng của 2 bánh tương đương nhau.
Dụng cụ tháo bánh
Trước khi tháo thì chuẩn bị các công tác an toàn: lót bánh dự phòng bên dưới, chèn gạch bánh trước cho chắc chắn hơn
Tiến hành tháo bánh và lòi ra cái tăm-bua
Tháo tăm-bua ra
Dụng cụ vệ sinh
Vệ sinh sạch cả tăm-bua và những gì có trong hệ thống thắng, vệ sinh xong nhìn cũng tương tối tý
Sau đó tiến hành tăng thắng tý.
Cơ cấu tăng thắng là ngay bánh răng này, nó cơ cấu ren ngược, dùng vít dẹt để nậy từ từ, nậy xuống thì tăng thắng, em cứ nậy vài vòng cho nhiều, làm sao khi lắp tămbua vào và quay thì nó chạm vào bố thằng.
Sau đó em tháo tămbua ra, rồi tiến hành giảm tăng thắng từng chút 1, sao cho khi lắp tămbua vào quay không bị cạ là OK, cái này em cẩn thẩn nên cứ làm 1 chút 1, không tăng và không giảm quá nhiều, để làm sao đạt độ căng thắng tốt nhất, để cứ đạp thắng là nó ăn liền
Hình trên là cứ mối lần tăng hay giảm 1 chút là em lắp tămbua vô và quay tay thử.
Cái này làm càng kỹ thì càng mất nhiều thời gian.
Cuối cùng em cùng làm xong và lắp bánh vào.
Bên bánh thứ 2 cũng tương tự như thế, tăng và giảm từng chút 1 thì xác suất độ tăng và ăn thắng của 2 bánh tương đương nhau.
ông anh chủ thớt của tui đâu rùi, chời ơi sáng sớm nghe TĐC alo hỏi làm sao mà pháp sư giận không sửa xe cho mình nữa rồi ,hỏi ai nói thì mới biết ông anh gialai của mình nói , không biết lão này lên "chọt" pháp sư sao đây mà có thông tin giật gân ghê ( lão này hình như cũng mê con ghệ 16 tuổi mình...chắc là ganh tỵ ). phải biết hôm thứ bảy lên chọt con két cho khỏi về gialai luôn
vài bữa nữa rãnh bắt chước Huy làm thôi.
huy812000 nói:Cuối tuần rãnh, nhớ là nữa năm rồi mình chưa kiểm tra, vệ sinh và tăng thắng sau cho xe mình, nên em đã tiến hành làm.
Dụng cụ tháo bánh
Trước khi tháo thì chuẩn bị các công tác an toàn: lót bánh dự phòng bên dưới, chèn gạch bánh trước cho chắc chắn hơn
Tiến hành tháo bánh và lòi ra cái tăm-bua
Tháo tăm-bua ra
Dụng cụ vệ sinh
Vệ sinh sạch cả tăm-bua và những gì có trong hệ thống thắng, vệ sinh xong nhìn cũng tương tối tý
Sau đó tiến hành tăng thắng tý.
Cơ cấu tăng thắng là ngay bánh răng này, nó cơ cấu ren ngược, dùng vít dẹt để nậy từ từ, nậy xuống thì tăng thắng, em cứ nậy vài vòng cho nhiều, làm sao khi lắp tămbua vào và quay thì nó chạm vào bố thằng.
Sau đó em tháo tămbua ra, rồi tiến hành giảm tăng thắng từng chút 1, sao cho khi lắp tămbua vào quay không bị cạ là OK, cái này em cẩn thẩn nên cứ làm 1 chút 1, không tăng và không giảm quá nhiều, để làm sao đạt độ căng thắng tốt nhất, để cứ đạp thắng là nó ăn liền
Hình trên là cứ mối lần tăng hay giảm 1 chút là em lắp tămbua vô và quay tay thử.
Cái này làm càng kỹ thì càng mất nhiều thời gian.
Cuối cùng em cùng làm xong và lắp bánh vào.
Bên bánh thứ 2 cũng tương tự như thế, tăng và giảm từng chút 1 thì xác suất độ tăng và ăn thắng của 2 bánh tương đương nhau.
xe em hú số 1 và số 2gaubaccuc nói:Chính xác là do bánh số 4 ! Chắc xe bác tú chủ cũ thường xuyên chạy nội thành nên đa phần chạy số 4 >>> mòn nhiều >>> hú . Xe em cũng hú nhẹ ở số 4 .Xe bác nào chạy nhiều đường trường thì hay bị hú số 5 .kyanh911 nói:Số 4 hú chắc do hộp số