Hạng D
9/5/07
3.265
448
83
55
Bắc trung bộ
kyanh911 nói:
Số 4 hú chắc do hộp số
Chính xác là do bánh số 4 ! Chắc xe bác tú chủ cũ thường xuyên chạy nội thành nên đa phần chạy số 4 >>> mòn nhiều >>> hú . Xe em cũng hú nhẹ ở số 4 .Xe bác nào chạy nhiều đường trường thì hay bị hú số 5 .
 
Hạng D
25/8/11
1.990
10
38
gaubaccuc nói:
kyanh911 nói:
Số 4 hú chắc do hộp số
Chính xác là do bánh số 4 ! Chắc xe bác tú chủ cũ thường xuyên chạy nội thành nên đa phần chạy số 4 >>> mòn nhiều >>> hú . Xe em cũng hú nhẹ ở số 4 .Xe bác nào chạy nhiều đường trường thì hay bị hú số 5 .
Cám ơn bác...xe chạy ở Mỹ rồi thường hú số 5...chạy ở VN thường số 4...xe em hơi nhẹ thôi chú ý mới nghe, cũng có thể do nguyên nhân khác
63.gif
 
Hạng D
22/7/11
2.369
6
38
45
NoWhere
Xe đang chạy ngon, không phải lăn tăn gì cả... chạy xe phải mở nhạc lớn lớn chứ... chạy xe mà tiếng hú nhẹ nhẹ cũng nghe, coi chừng tiếng hú của pô xe
tongue4.gif
tongue4.gif
 
Hạng D
8/2/11
1.827
20
38
49
truongnx2012 nói:
Xe đang chạy ngon, không phải lăn tăn gì cả... chạy xe phải mở nhạc lớn lớn chứ... chạy xe mà tiếng hú nhẹ nhẹ cũng nghe, coi chừng tiếng hú của pô xe
tongue4.gif
tongue4.gif
em giống ý bác Trường nhiều khi hứng lên đề ba nghe tiếng máy rít cảm giác tuyệt vời sao đâu, em thầm nghỉ nếu êm quá chắc là ko có cảm giác đã đã...:)
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Cuối tuần rãnh, nhớ là nữa năm rồi mình chưa kiểm tra, vệ sinh và tăng thắng sau cho xe mình, nên em đã tiến hành làm.
Dụng cụ tháo bánh
wp0003712q.jpg

Trước khi tháo thì chuẩn bị các công tác an toàn: lót bánh dự phòng bên dưới, chèn gạch bánh trước cho chắc chắn hơn
wp000381k.jpg

wp000380z.jpg

Tiến hành tháo bánh và lòi ra cái tăm-bua
wp000373.jpg

Tháo tăm-bua ra
wp000374z.jpg

Dụng cụ vệ sinh
wp000376i.jpg

Vệ sinh sạch cả tăm-bua và những gì có trong hệ thống thắng, vệ sinh xong nhìn cũng tương tối tý
wp000377en.jpg

Sau đó tiến hành tăng thắng tý.
wp000375.jpg

Cơ cấu tăng thắng là ngay bánh răng này, nó cơ cấu ren ngược, dùng vít dẹt để nậy từ từ, nậy xuống thì tăng thắng, em cứ nậy vài vòng cho nhiều, làm sao khi lắp tămbua vào và quay thì nó chạm vào bố thằng.
Sau đó em tháo tămbua ra, rồi tiến hành giảm tăng thắng từng chút 1, sao cho khi lắp tămbua vào quay không bị cạ là OK, cái này em cẩn thẩn nên cứ làm 1 chút 1, không tăng và không giảm quá nhiều, để làm sao đạt độ căng thắng tốt nhất, để cứ đạp thắng là nó ăn liền
wp000378n.jpg

Hình trên là cứ mối lần tăng hay giảm 1 chút là em lắp tămbua vô và quay tay thử.
Cái này làm càng kỹ thì càng mất nhiều thời gian.
Cuối cùng em cùng làm xong và lắp bánh vào.
wp000379.jpg

Bên bánh thứ 2 cũng tương tự như thế, tăng và giảm từng chút 1 thì xác suất độ tăng và ăn thắng của 2 bánh tương đương nhau.
 
Hạng D
8/2/11
1.827
20
38
49
ông anh chủ thớt của tui đâu rùi, chời ơi sáng sớm nghe TĐC alo hỏi làm sao mà pháp sư giận không sửa xe cho mình nữa rồi ,hỏi ai nói thì mới biết ông anh gialai của mình nói , không biết lão này lên "chọt" pháp sư sao đây mà có thông tin giật gân ghê ( lão này hình như cũng mê con ghệ 16 tuổi mình...chắc là ganh tỵ ). phải biết hôm thứ bảy lên chọt con két cho khỏi về gialai luôn:D:D:D:D
 
Hạng C
3/10/11
852
7
18
vài bữa nữa rãnh bắt chước Huy làm thôi.
huy812000 nói:
Cuối tuần rãnh, nhớ là nữa năm rồi mình chưa kiểm tra, vệ sinh và tăng thắng sau cho xe mình, nên em đã tiến hành làm.
Dụng cụ tháo bánh
wp0003712q.jpg

Trước khi tháo thì chuẩn bị các công tác an toàn: lót bánh dự phòng bên dưới, chèn gạch bánh trước cho chắc chắn hơn
wp000381k.jpg

wp000380z.jpg

Tiến hành tháo bánh và lòi ra cái tăm-bua
wp000373.jpg

Tháo tăm-bua ra
wp000374z.jpg

Dụng cụ vệ sinh
wp000376i.jpg

Vệ sinh sạch cả tăm-bua và những gì có trong hệ thống thắng, vệ sinh xong nhìn cũng tương tối tý
wp000377en.jpg

Sau đó tiến hành tăng thắng tý.
wp000375.jpg

Cơ cấu tăng thắng là ngay bánh răng này, nó cơ cấu ren ngược, dùng vít dẹt để nậy từ từ, nậy xuống thì tăng thắng, em cứ nậy vài vòng cho nhiều, làm sao khi lắp tămbua vào và quay thì nó chạm vào bố thằng.
Sau đó em tháo tămbua ra, rồi tiến hành giảm tăng thắng từng chút 1, sao cho khi lắp tămbua vào quay không bị cạ là OK, cái này em cẩn thẩn nên cứ làm 1 chút 1, không tăng và không giảm quá nhiều, để làm sao đạt độ căng thắng tốt nhất, để cứ đạp thắng là nó ăn liền
wp000378n.jpg

Hình trên là cứ mối lần tăng hay giảm 1 chút là em lắp tămbua vô và quay tay thử.
Cái này làm càng kỹ thì càng mất nhiều thời gian.
Cuối cùng em cùng làm xong và lắp bánh vào.
wp000379.jpg

Bên bánh thứ 2 cũng tương tự như thế, tăng và giảm từng chút 1 thì xác suất độ tăng và ăn thắng của 2 bánh tương đương nhau.
 
Hạng F
17/3/11
6.865
244
63
Núi rừng tây nguyên
gaubaccuc nói:
kyanh911 nói:
Số 4 hú chắc do hộp số
Chính xác là do bánh số 4 ! Chắc xe bác tú chủ cũ thường xuyên chạy nội thành nên đa phần chạy số 4 >>> mòn nhiều >>> hú . Xe em cũng hú nhẹ ở số 4 .Xe bác nào chạy nhiều đường trường thì hay bị hú số 5 .
xe em hú số 1 và số 2 :D
 
Hạng D
24/2/10
1.433
118
63
67
Bóng bàn tí xíu ...
Về kỹ thuật tăng phanh sau tang trống - Thật sơ lược thì :
Khi thắng tay yếu thì tăng - bố mòn thì thay.
Hệ thống phanh bố có cơ cấu tăng đơ tự động .
 
Hạng D
24/2/10
1.433
118
63
67
Con Két của bác Cà Hụ vừa qua Nha Trang , phải nói là máy móc gầm bệ quá tuyệt vời.
Lại chúc mừng bác chủ SĂN ĐƯỢC CỌP QUÍ .
Quá đó mới biết thế nào là BÀN TAY VÀNG CỦA NGƯỜI THỢ GIỎI .
Khâm phục .