Ghét Bác Phát ghê! Đúng là bị hộp cầu chì lai accord 95, nhưng vì không có xiềng nên em nhờ Hải làm lại cho đúng nguyên lý hoạt động nên cũng eko lém Bác à!
Rước Két 175 cũ. Làm lại sơ sơ cũng mất thêm 55 cũ = 230 cũ. tháo Cái lỗ 17,9 cũ, sực sực 14 cũ = 21,9 cũ ,túi không xài vì ko thử túi đc nên ko biết còn xài đc hay ko! .Tính ra em Két có giá 208,1 cũ cơ !!!!!!dung_gialai nói:Nghe bên Phước thành báo giá làm cái lỗ hết đâu 17,9 củpghaiau nói:180 ... bán cho ổng cho rồi ... để tối về ổng ngủ k được ... tội
Để em tháo cái lỗ, tháo cái sực, tháo cái túi xong chắc nó trả con em em 130củ...nếu zậy em đem vào Bình dương đưa PS lấy 140 củ lời hơn
Cái quạt nhỏ- lồng sắt: đường kính đáy mô tơ thì to, nhưng...mỏng, và đuôi thì bằng mặt với đế quạt:
Cái quạt nhỏ- lồng nhựa:đường kính mo tơ thì nhỏ hơn, nhưng...dài, khi bắt vào lồng thì cái đuôi còn dư cả khúc:
Cái quạt nhỏ- lồng nhựa:đường kính mo tơ thì nhỏ hơn, nhưng...dài, khi bắt vào lồng thì cái đuôi còn dư cả khúc:
Thoạt nhìn 2 cái cánh quạt thì như nhau, nhưng xem xét kỹ thì...:
(cái quạt lớn bên phải, quạt nhỏ bên trái)
Khi chồng 2 cái lên nhau và đồng tâm thì cánh quạt lớn dài hươn cút, đồ sộ hơn chút:
(cánh quạt lớn nằm dưới, cánh quạt nhỏ nằm trên)
Và kiểm tra..:
Nói chung ccánh quạt lớn dài hơn chừng gần 1 phân
(cái quạt lớn bên phải, quạt nhỏ bên trái)
Khi chồng 2 cái lên nhau và đồng tâm thì cánh quạt lớn dài hươn cút, đồ sộ hơn chút:
(cánh quạt lớn nằm dưới, cánh quạt nhỏ nằm trên)
Và kiểm tra..:
Nói chung ccánh quạt lớn dài hơn chừng gần 1 phân
Cái lồng quạt khi em tăm được về còn nguyên cái mô tơ và cánh quạt 4 cánh dính kèm theo, nhưng cái mô tơ em kiểm tra khi nó quay thì...rột..rột...rột...
Vậy là em alô cho PS, PS gởi ngay cái mo tơ zìa, trúng phóc, đến bắt vít trùng khớp
zậy 4 cánh hay 5 cánh...
Khoan hãy nbàn về chiện này, cái quan trong là giải nhiệt ra sao
1/ Cảm biến 93 độ làm việc tốt khi quạt xòe- kiểm tra kim nhiệt nằm ở mức nào trên đồng hồ (thông thường<1/2 1 chút)
2/ Khi quạt xòe theo thời gian t nào đó rầu ngừng, sau thời gian t giây thì lại quay...cứ thế theo 1 chu kỳ nhất đinh (chú ý là đứng 1 chỗ nhé, còn khi chạy thì t giây lúc này sẽ khác t giây lúc đứng 1 chỗ)
3/ Gộp cả 2 điều trên mà kim nhiệt vẫn luôn nằm ở vị trí an toàn như bước 1 là OK, 5 cánh hay 4 cánh sẽ không bàn nữa
Vậy là em alô cho PS, PS gởi ngay cái mo tơ zìa, trúng phóc, đến bắt vít trùng khớp
zậy 4 cánh hay 5 cánh...
Khoan hãy nbàn về chiện này, cái quan trong là giải nhiệt ra sao
1/ Cảm biến 93 độ làm việc tốt khi quạt xòe- kiểm tra kim nhiệt nằm ở mức nào trên đồng hồ (thông thường<1/2 1 chút)
2/ Khi quạt xòe theo thời gian t nào đó rầu ngừng, sau thời gian t giây thì lại quay...cứ thế theo 1 chu kỳ nhất đinh (chú ý là đứng 1 chỗ nhé, còn khi chạy thì t giây lúc này sẽ khác t giây lúc đứng 1 chỗ)
3/ Gộp cả 2 điều trên mà kim nhiệt vẫn luôn nằm ở vị trí an toàn như bước 1 là OK, 5 cánh hay 4 cánh sẽ không bàn nữa
Vẫn chưa an tâm, gọi cho PS nhờ giải thích, PS ngừng việc và chỉ cho em...với cái mô tơ tui gởi zìa cho bác, nếu bác cần 5 cánh thì tui gởi cho bác cái cánh có 5 cánh (chỉ gởi cánh thôi nhé), lắp vào y chang, nếu 4 cánh thì độ nghiêng của cánh sẽ ít hơn, còn 5 cánh thì độ nghiêng của các cánh sẽ nhiều hơn, mục đích cuối cùng thì tốc độ gió ra là như nhau, do vậy 4 cánh hay 5 cánh là do nhà thiết kế, nhưng nó phải đảm bảo gió không được mạnh nhiều hơn theo quy định của honda, nếu nhiều hơn thì...cũng sẽ không OK nhưng thông thường theo gốc của hãng là 4 cánh
Mời các bác bóng bàn tiếp
Còn con két, trước khi lắp 4 cánh đã alô cho các xe: Let, Bùi, Hoctin, Nguyen ACC, Toy, Phanquanghy...tất cả đều 4 cánh, và hiện thời nó làm việc theo em là rất OK
Cảm ơn PS Tấn lần nữa nhé
Cảm ơn các nghiện Let, Bùi, Hoctin, Nguyen ACC, Toy, Phanquanghy
Mời các bác bóng bàn tiếp
Còn con két, trước khi lắp 4 cánh đã alô cho các xe: Let, Bùi, Hoctin, Nguyen ACC, Toy, Phanquanghy...tất cả đều 4 cánh, và hiện thời nó làm việc theo em là rất OK
Cảm ơn PS Tấn lần nữa nhé
Cảm ơn các nghiện Let, Bùi, Hoctin, Nguyen ACC, Toy, Phanquanghy
Last edited by a moderator:
Để em nhớ của V2:
Quạt nhỏ: Lồng quạt 3 chân, quạt 4 cánh có gân, phía trước có dòng chữ > PA6-GF15 < và 9203/280, có hình 2 mặt đồng hồ.
Quạt lớn: Lồng quạt 5 chân, quạt 5 cánh không có gân, phía trước cũng có chữ như quạt nhỏ, nhưng chính xác thì em không nhớ. Cái này em mua nguyên bộ có sẵn rắc cắm về chỉ gắn vào.
Quạt nhỏ: Lồng quạt 3 chân, quạt 4 cánh có gân, phía trước có dòng chữ > PA6-GF15 < và 9203/280, có hình 2 mặt đồng hồ.
Quạt lớn: Lồng quạt 5 chân, quạt 5 cánh không có gân, phía trước cũng có chữ như quạt nhỏ, nhưng chính xác thì em không nhớ. Cái này em mua nguyên bộ có sẵn rắc cắm về chỉ gắn vào.
Bác đang ở.....hả? khi nào về? Em thấy việc xem xét quạt zin hay không là khó chính xác bởi có ai biết chắc nhà các nhà máy honda sx xe trong 4 năm (1990 - 1993) là duy chỉ có 1 loại quạt và cùng một kiểu dáng. Theo ý nghỉ thiển cận của em ta chỉ xét chúng có phải là hàng do Honda gắn trên accord hay không thui. Vài dòng với các bác.Accord Sai Gon nói:Để em nhớ của V2:
Quạt nhỏ: Lồng quạt 3 chân, quạt 4 cánh có gân, phía trước có dòng chữ > PA6-GF15 < và 9203/280, có hình 2 mặt đồng hồ.
Quạt lớn: Lồng quạt 5 chân, quạt 5 cánh không có gân, phía trước cũng có chữ như quạt nhỏ, nhưng chính xác thì em không nhớ. Cái này em mua nguyên bộ có sẵn rắc cắm về chỉ gắn vào.