Chào Bác Phú! Em Thắng đây! Lâu quá không ghé chỗ Bác, Vì em hết xiềng độ âm thanh rùi. Dàn âm thanh Bác độ trên chiếc Landcruiser giờ vẫn làm mê mẩn bao nhiêu người.
hungtele nói:Em là dân Audiophile nên có đọc tất cả các bài trong box của bác Phú. Hâm mộ bác!ThangAcura nói:Chào Bác Phú! Em Thắng đây! Lâu quá không ghé chỗ Bác, Vì em hết xiềng độ âm thanh rùi. Dàn âm thanh Bác độ trên chiếc Landcruiser giờ vẫn làm mê mẩn bao nhiêu người.
Dàn âm thanh siêu bền, từ 2005 tới giờ, vẫn chạy tốt (phải thay tụ 1 lần)
tôi cũng nghĩ như thế ? nhiều cánh thì nghiêng ít hơn êm hơn
quạt hai cánh trong rạp kêu rất to he he
quạt hai cánh trong rạp kêu rất to he he
MEAM nói:<span style=""color: #0000ff;"">Cái màu đỏ em nghĩ ngược lại, nên em đã tìm cái 5 cánh thay vào xe em rồi. Theo ý nghĩ của em thì 5 cánh độ nghiêng ít nên tiếng gió sẽ êm hơn. </span>dung_gialai nói:Vẫn chưa an tâm, gọi cho PS nhờ giải thích, PS ngừng việc và chỉ cho em...với cái mô tơ tui gởi zìa cho bác, nếu bác cần 5 cánh thì tui gởi cho bác cái cánh có 5 cánh (chỉ gởi cánh thôi nhé), lắp vào y chang, <span style=""color: #ff0000;"">nếu 4 cánh thì độ nghiêng của cánh sẽ ít hơn, còn 5 cánh thì độ nghiêng của các cánh sẽ nhiều hơn</span>, mục đích cuối cùng thì tốc độ gió ra là như nhau, do vậy 4 cánh hay 5 cánh là do nhà thiết kế, nhưng nó phải đảm bảo gió không được mạnh nhiều hơn theo quy định của honda, nếu nhiều hơn thì...cũng sẽ không OK nhưng thông thường theo gốc của hãng là 4 cánh
Mời các bác bóng bàn tiếp
Còn con két, trước khi lắp 4 cánh đã alô cho các xe: Let, Bùi, Hoctin, Nguyen ACC, Toy, Phanquanghy...tất cả đều 4 cánh, và hiện thời nó làm việc theo em là rất OK
Cảm ơn PS Tấn lần nữa nhé
Cảm ơn các nghiện Let, Bùi, Hoctin, Nguyen ACC, Toy, Phanquanghy
(Ít cánh hơn để cho lưu lượng gió bằng cái nhiều cánh thì độ nghiêng cái ít cánh phải nhiều hơn chứ ạ?)
Theo em quạt kêu to hay nhỏ phụ thuộc nhiều tố: góc ngiêng của cánh, số lượng cánh, độ sâu máng quạt, khoảng cách giữa máng và cánh, tốc độ quay của quạt....nên để lựa chọn quạt êm phải cân nhắc nhiều....Acc_30LaGi nói:tôi cũng nghĩ như thế ? nhiều cánh thì nghiêng ít hơn êm hơn
quạt hai cánh trong rạp kêu rất to he heMEAM nói:<span style=""color: #0000ff;"">Cái màu đỏ em nghĩ ngược lại, nên em đã tìm cái 5 cánh thay vào xe em rồi. Theo ý nghĩ của em thì 5 cánh độ nghiêng ít nên tiếng gió sẽ êm hơn. </span>dung_gialai nói:Vẫn chưa an tâm, gọi cho PS nhờ giải thích, PS ngừng việc và chỉ cho em...với cái mô tơ tui gởi zìa cho bác, nếu bác cần 5 cánh thì tui gởi cho bác cái cánh có 5 cánh (chỉ gởi cánh thôi nhé), lắp vào y chang, <span style=""color: #ff0000;"">nếu 4 cánh thì độ nghiêng của cánh sẽ ít hơn, còn 5 cánh thì độ nghiêng của các cánh sẽ nhiều hơn</span>, mục đích cuối cùng thì tốc độ gió ra là như nhau, do vậy 4 cánh hay 5 cánh là do nhà thiết kế, nhưng nó phải đảm bảo gió không được mạnh nhiều hơn theo quy định của honda, nếu nhiều hơn thì...cũng sẽ không OK nhưng thông thường theo gốc của hãng là 4 cánh
Mời các bác bóng bàn tiếp
Còn con két, trước khi lắp 4 cánh đã alô cho các xe: Let, Bùi, Hoctin, Nguyen ACC, Toy, Phanquanghy...tất cả đều 4 cánh, và hiện thời nó làm việc theo em là rất OK
Cảm ơn PS Tấn lần nữa nhé
Cảm ơn các nghiện Let, Bùi, Hoctin, Nguyen ACC, Toy, Phanquanghy
(Ít cánh hơn để cho lưu lượng gió bằng cái nhiều cánh thì độ nghiêng cái ít cánh phải nhiều hơn chứ ạ?)
Dạo này không thấy Bác Toy đâu ta??? Tối nay có trực chạy máy không Bác? Hôm nào off với bọn em Bác nhé! Nói chuyện với Bác thấy hài lắm..........chắc gần tết bận việc Bác nhỉ? Nếu Bác có ghé Bác Tấn lấy hộ em cái bộ ABS (hôm trước nhờ Bác ship về) nhé! Nếu không tiện đường thì Bác gửi cho Huy 81200 giúp em vì Huy cũng thi thoảng ghé Bác Dao (79). Cám ơn Bác