Cứ từ từ rồi cái gì cũng sẻ đẹp cã thôi .Ontuhily nói:Xe em được mỗi cái volang đẹp nhứt anh Chiến ơi nên show cái này thôi hông dám show cái khác, hì hì
Cop oi la Cop nói:Vô lăng xe bác đẹp quá!Ontuhily nói:Em cùi bắp nên hông biết A6 là gì hết anh ơi, hehe. Số AT chạy đỡ mệt hơn, trước em chạy Toy Crown MT được 1 thời gian xong chán chuyển qua Acc AT, vài bữa em có nguyên cụm cái tay số mới có chế độ sport luôn, kaka
accord_qng nói:Xe bác đẹp quá, nhứt là AT..., máy A6 phải không bác chủ?
Ontuhily nói:Mọi người show mình đập chết Két đê, hehehe. Vợ em chỉ có mỗi cái volang đẹp hơn Két nên show lên đè trước, kakaka. Anh Dũng tháo cái da cá "xấu" ra đi nha
Xe của bác Vũ ( Anh phát ) có 1400 v/p ở 80km/h số 5 là sao các bác?vunguyenbui nói:Chết mị..a.. em ngọc của em hỏng dzậy roài, nó 1800v/p mà 80km/p ở số 5, nhức đầu... khó ngủ vì hỏng chuẩn roài.
kyanh911 nói:Vòng tua chuẩn là 2000v/p tương đương 80km/h.......ở số 5
Sáng nay em két làm em hú vía….
Sau khi đi ăn sáng với mợ cả zìa, em vẫn ngồi trên xe rung đùi nghe két hót, khi 2 quạt xòe, em cảm giác có 1 cái gì đó không ổn, lật nắp capo kiểm tra thì…móa ơi….chỉ 1 quạt lớn quay, nhấp AC thì cũng chỉ 1 quạt lớn quay, tắt AC và tiếp tục chờ, mắt thì luôn theo dõi kim nhiệt, khi nước nóng thì…cũng chỉ 1 quạt lớn quay, tắt máy kiểm tra thì quạt lớn không quay- OK không quá nhiệt, kiểm tra 1 hồi thì phát hiện cái rắc điện cấp nguồn cho quạt nhỏ…1 cọng dây mát bị lỏng chân, em xử trong vòng 1 nốt nhạc, và cũng từ đó…tần mần tỷ mỹ rút tất cả các rắc điện ra kiểm tra, vệ sinh…
Ôi hú hồn con két!
Sau khi đi ăn sáng với mợ cả zìa, em vẫn ngồi trên xe rung đùi nghe két hót, khi 2 quạt xòe, em cảm giác có 1 cái gì đó không ổn, lật nắp capo kiểm tra thì…móa ơi….chỉ 1 quạt lớn quay, nhấp AC thì cũng chỉ 1 quạt lớn quay, tắt AC và tiếp tục chờ, mắt thì luôn theo dõi kim nhiệt, khi nước nóng thì…cũng chỉ 1 quạt lớn quay, tắt máy kiểm tra thì quạt lớn không quay- OK không quá nhiệt, kiểm tra 1 hồi thì phát hiện cái rắc điện cấp nguồn cho quạt nhỏ…1 cọng dây mát bị lỏng chân, em xử trong vòng 1 nốt nhạc, và cũng từ đó…tần mần tỷ mỹ rút tất cả các rắc điện ra kiểm tra, vệ sinh…
Ôi hú hồn con két!
Em thì chưa có dịp quan sát xe của bác, nhưng qua sự cố trên em chiêm nghiệm lại lời chỉ dẫn của già Hy, là về phần điện, nên tìm các cái rắc zin và những cái rắc này luôn có cái pát để gắn vào để cố định cái rắc, những mối nối thì nên dùng mỏ hàn chì. Tránh lúc xe chạy lâu ngày...run...sút hoặc lõng dây điện. Thiệt là cái rắc zin và cái pát nó có tác dụng của nó, chứ không đơn thuần là làm đẹp..Em mạn phép có đôi lờidung_gialai nói:Sáng nay em két làm em hú vía….
Sau khi đi ăn sáng với mợ cả zìa, <span style=""color: #ff0000;"">em vẫn ngồi trên xe</span> rung đùi nghe két hót, khi 2 quạt xòe, em <span style=""color: #ff0000;"">cảm giác có 1 cái gì đó không ổn</span>, lật nắp capo kiểm tra thì…móa ơi….chỉ 1 quạt lớn quay, nhấp AC thì cũng chỉ 1 quạt lớn quay, tắt AC và tiếp tục chờ, mắt thì luôn theo dõi kim nhiệt, khi nước nóng thì…cũng chỉ 1 quạt lớn quay, tắt máy kiểm tra thì quạt lớn không quay- OK không quá nhiệt, kiểm tra 1 hồi thì phát hiện cái rắc điện cấp nguồn cho quạt nhỏ…1 cọng dây mát bị lỏng chân, em xử trong vòng 1 nốt nhạc, và cũng từ đó…tần mần tỷ mỹ rút tất cả các rắc điện ra kiểm tra, vệ sinh…
Ôi hú hồn con két!
Dạ, cảm ơn bác!
tudam nói:Em thì chưa có dịp quan sát xe của bác, nhưng qua sự cố trên em chiêm nghiệm lại lời chỉ dẫn của già Hy, là về phần điện, nên tìm các cái rắc zin và những cái rắc này luôn có cái pát để gắn vào để cố định cái rắc, những mối nối thì nên dùng mỏ hàn chì. Tránh lúc xe chạy lâu ngày...run...sút hoặc lõng dây điện. Thiệt là cái rắc zin và cái pát nó có tác dụng của nó, chứ không đơn thuần là làm đẹp..Em mạn phép có đôi lờidung_gialai nói:Sáng nay em két làm em hú vía….
Sau khi đi ăn sáng với mợ cả zìa, <span style=""color: #ff0000;"">em vẫn ngồi trên xe</span> rung đùi nghe két hót, khi 2 quạt xòe, em <span style=""color: #ff0000;"">cảm giác có 1 cái gì đó không ổn</span>, lật nắp capo kiểm tra thì…móa ơi….chỉ 1 quạt lớn quay, nhấp AC thì cũng chỉ 1 quạt lớn quay, tắt AC và tiếp tục chờ, mắt thì luôn theo dõi kim nhiệt, khi nước nóng thì…cũng chỉ 1 quạt lớn quay, tắt máy kiểm tra thì quạt lớn không quay- OK không quá nhiệt, kiểm tra 1 hồi thì phát hiện cái rắc điện cấp nguồn cho quạt nhỏ…1 cọng dây mát bị lỏng chân, em xử trong vòng 1 nốt nhạc, và cũng từ đó…tần mần tỷ mỹ rút tất cả các rắc điện ra kiểm tra, vệ sinh…
Ôi hú hồn con két!
He he em cám ơn ạ, cuối cùng em cũng xả được theo cách thợ làm, nhưng mà còn cái con ốc chỗ con heo cái ra ống dầu đi xuống heo con, em vặn kỹ mà sao đi về nó còn rỉ dầu hơi ướt ướt.dung_gialai nói:Bác Phước làm theo cách của bác Phổ là OK, vừa không tốn dầu, vừa thảnh thơi và không phí sức
letitbe nói:Dễ ẹt. làm như này này!
1- châm dầu đầy bình
2- xả ốc gió côn.
3- đi uống cà phê chờ cho dầu thoát ra và châm thêm dầu (khoảng 1 g)
4- nhồi côn là có côn ngay.
Hôm tối thứ sáu rồi em chuẩn bị đi Xuyên Mộc vào sáng thứ bảy nên tiếng hành kiểm tra, điện , nước thì phát hiện quạt nhỏ máy lạnh không quạt.
Em đã tiến hành kiểm tra thì phát hiện cái cầu chì 15A bị cháy, cứ nghĩ rằng thay thế vào là xong nhưng khi gắng vào, em gọi mợ cả nhấn AC dùm em thì "bụp" cháy, em gọi hoctin báo tình hình, hoctinh yêu cầu kiểm tra quạt.
Tháo zắc cấm quạt ra, mở máy lên gọi mợ cả ra nhấn AC và "bụp" cháy tiếp, em gọi hoctin hỏi 1 quạt xe chạy được không, hoctin bảo chạy đi không sao, về rồi xử lý ( kiểm tra chập điện)
Hôm qua em đi kiểm tra thì phát hiện bị hư cái rơle , cái này được độ bằng hàng toyota nên khi no bị die thì nó không chết hẳng mà đá qua chân khác của lơre gây ra hiện tượng chập điện.
Thay cái lơle là xong.
Em đã tiến hành kiểm tra thì phát hiện cái cầu chì 15A bị cháy, cứ nghĩ rằng thay thế vào là xong nhưng khi gắng vào, em gọi mợ cả nhấn AC dùm em thì "bụp" cháy, em gọi hoctin báo tình hình, hoctinh yêu cầu kiểm tra quạt.
Tháo zắc cấm quạt ra, mở máy lên gọi mợ cả ra nhấn AC và "bụp" cháy tiếp, em gọi hoctin hỏi 1 quạt xe chạy được không, hoctin bảo chạy đi không sao, về rồi xử lý ( kiểm tra chập điện)
Hôm qua em đi kiểm tra thì phát hiện bị hư cái rơle , cái này được độ bằng hàng toyota nên khi no bị die thì nó không chết hẳng mà đá qua chân khác của lơre gây ra hiện tượng chập điện.
Thay cái lơle là xong.
dung_gialai nói:Sáng nay em két làm em hú vía….
Sau khi đi ăn sáng với mợ cả zìa, em vẫn ngồi trên xe rung đùi nghe két hót, khi 2 quạt xòe, em cảm giác có 1 cái gì đó không ổn, lật nắp capo kiểm tra thì…móa ơi….chỉ 1 quạt lớn quay, nhấp AC thì cũng chỉ 1 quạt lớn quay, tắt AC và tiếp tục chờ, mắt thì luôn theo dõi kim nhiệt, khi nước nóng thì…cũng chỉ 1 quạt lớn quay, tắt máy kiểm tra thì quạt lớn không quay- OK không quá nhiệt, kiểm tra 1 hồi thì phát hiện cái rắc điện cấp nguồn cho quạt nhỏ…1 cọng dây mát bị lỏng chân, em xử trong vòng 1 nốt nhạc, và cũng từ đó…tần mần tỷ mỹ rút tất cả các rắc điện ra kiểm tra, vệ sinh…
Ôi hú hồn con két!
Chúc mừng anh đã xử lý xong vụ quạt!Nguyen_Acc nói:Hôm tối thứ sáu rồi em chuẩn bị đi Xuyên Mộc vào sáng thứ bảy nên tiếng hành kiểm tra, điện , nước thì phát hiện quạt nhỏ máy lạnh không quạt.
Em đã tiến hành kiểm tra thì phát hiện cái cầu chì 15A bị cháy, cứ nghĩ rằng thay thế vào là xong nhưng khi gắng vào, em gọi mợ cả nhấn AC dùm em thì "bụp" cháy, em gọi hoctin báo tình hình, hoctinh yêu cầu kiểm tra quạt.
Tháo zắc cấm quạt ra, mở máy lên gọi mợ cả ra nhấn AC và "bụp" cháy tiếp, em gọi hoctin hỏi 1 quạt xe chạy được không, hoctin bảo chạy đi không sao, về rồi xử lý ( kiểm tra chập điện)
Hôm qua em đi kiểm tra thì phát hiện bị hư cái rơle , cái này được độ bằng hàng toyota nên khi no bị die thì nó không chết hẳng mà đá qua chân khác của lơre gây ra hiện tượng chập điện.
Thay cái lơle là xong.
Đúng là các thể loại pan không cái nào giống cái nào cả.