Và ....em đã săn tìm...được 1 cái của cọt V6....(cọt V6 có 2 bầu rùng đôi, két V4 nên chỉ cần 1 bầu
So sánh kết cấu bên trong lòng em nó
Đây là bầu zin của cọt 92 EX
Bên trong
Đây là bầu em mới tăm lại và so sánh
Cái đầu cong chiều từ trên máy xuống
Và bên trong
Và đầu thẳng sẽ giáp với bầu catalytic
Đây là bầu zin của cọt 92 EX
Bên trong
Đây là bầu em mới tăm lại và so sánh
Cái đầu cong chiều từ trên máy xuống
Và bên trong
Và đầu thẳng sẽ giáp với bầu catalytic
Tại sao em phải quan tâm tới cái bầu lày...mặt dù con két hiện tại vỡn cứ OK, dưng...em muốn nó OK hơn nữa bởi.....bầu bô zin , bầu giảm âm, bầu ca ta líc rất OK rầu, chỉ còn cái bầu lày nữa để đảm bảo cho cái đường tiết niệu của két được hoàn hảo hơn mỗi khi vận hành
Tìm hiểu 1 chút kết cấu bên trong của bầu rùng
Bên trong là 1 khúc ruột
Trong lòng của khúc ruột
Bên trong là 1 khúc ruột
Trong lòng của khúc ruột
Bao bên ngoài khúc ruột là 1 ống ruột gà..bằng 1 chất liệu...mềm và dẻo, đàn hồi tốt
Và...bao ngoài cùng là cái lưới tổ ong này
Và...bao ngoài cùng là cái lưới tổ ong này
Nói chung...đường xả của con két....giờ phê lòi, mỗi khi tăng tốc...nghe cực phơ, cái lày là sự thật hỏng cóa khè
chích thêm cũng vậy àhuy812000 nói:Quá dữ........em tính cai nghiện mà cứ chui vô đây là phải đi chích thêm...