Thì mình chọn 1,6 chai, nhưng quan trọng là tư vấn làm sao để biết đó là kính tốt hơn 9xij chớ hỏng phải nghe cô chủ nói
Làm ơn tư zấn cái mấy ha nậu quơ!!!!
Làm ơn tư zấn cái mấy ha nậu quơ!!!!
huy812000 nói:Chọn kính 1t6 đi anh! Tiền nào của nấy.
Và chắn chắn anh tránh xa kính 9 xị ra rồi, nội vụ không bảo hành là không chơi rồi đừng nói chi cái khác!
tứ vấn rầu lở có gì có đổ thừa ko nhà Kétdung_gialai nói:Thì mình chọn 1,6 chai, nhưng quan trọng là tư vấn làm sao để biết đó là kính tốt hơn 9xij chớ hỏng phải nghe cô chủ nói
Làm ơn tư zấn cái mấy ha nậu quơ!!!!
huy812000 nói:Chọn kính 1t6 đi anh! Tiền nào của nấy.
Và chắn chắn anh tránh xa kính 9 xị ra rồi, nội vụ không bảo hành là không chơi rồi đừng nói chi cái khác!
mới lụm nè : http://hoanggiaglass.com....ss-va-kinh-thuong.html
Cách phân biệt giữa kính cường lực (temper glass) và kính thường
Kính cường lực (tempered glass): khả năng chịu lực rất cao (chịu lực hơn kính thường khoảng 7 - 10 lần), khi vỡ sẽ vỡ thành hạt lựu nhỏ cỡ 1x1cm, khó gây chấn thương nặng. Khi vỡ là vỡ nguyên cả tấm, do đó lưu ý, nếu mép kính (chỗ yếu nhất) bị va đập có thể vỡ cả tấm kính.
Được ứng dụng làm vách kính lớn, vách tắm kính, kính cửa, kính mặt bàn, ứng dụng trong xây dựng và nội thất hoặc được ứng dụng làm cửa kính 2 bên và kính hậu của xe oto.
Kính cường lực sau khi tôi nhiệt 500 đến 700 độ C và làm mát đột ngột thì không khoan hay cắt được và can thiệp vào tấm kính. Chỉ có thể khoan cắt và tạo hình trước khi cho vào lò tôi nhiệt.. Lưu ý: tempered glass lúc nào cũng có viết ký hiệu (Temper Glass) trên 1 góc của tấm kính.
Đối với mắt thường khi nhìn:[/b]
Với kính cường lực thì việc đầu tiên bạn nên nhớ ký hiệu (Temper Glass) trên 1 góc của tấm kính kèm với gắn logo của công ty gia công tấm kính đó, đây là cái nhìn nhận biết kính cường lực đầu tiên và rất chuẩn. Mặt khác thì kính sau khi cường lực (tôi nhiệt) thì mặt phẳng của kính bao giờ cũng kém hơn kính thường. Thêm một cách nữa bạn dùng chiếc búa nhỏ gõ nhẹ vào tấm kính thì kính cường lực bao giờ cũng có tiếng vang hơn (cách này không nên thử vì sẽ dẽ bị vỡ cả tấm).
Cách phân biệt giữa kính cường lực (temper glass) và kính thường
Được ứng dụng làm vách kính lớn, vách tắm kính, kính cửa, kính mặt bàn, ứng dụng trong xây dựng và nội thất hoặc được ứng dụng làm cửa kính 2 bên và kính hậu của xe oto.
Kính cường lực sau khi tôi nhiệt 500 đến 700 độ C và làm mát đột ngột thì không khoan hay cắt được và can thiệp vào tấm kính. Chỉ có thể khoan cắt và tạo hình trước khi cho vào lò tôi nhiệt.. Lưu ý: tempered glass lúc nào cũng có viết ký hiệu (Temper Glass) trên 1 góc của tấm kính.
Đối với mắt thường khi nhìn:[/b]
Với kính cường lực thì việc đầu tiên bạn nên nhớ ký hiệu (Temper Glass) trên 1 góc của tấm kính kèm với gắn logo của công ty gia công tấm kính đó, đây là cái nhìn nhận biết kính cường lực đầu tiên và rất chuẩn. Mặt khác thì kính sau khi cường lực (tôi nhiệt) thì mặt phẳng của kính bao giờ cũng kém hơn kính thường. Thêm một cách nữa bạn dùng chiếc búa nhỏ gõ nhẹ vào tấm kính thì kính cường lực bao giờ cũng có tiếng vang hơn (cách này không nên thử vì sẽ dẽ bị vỡ cả tấm).
Tấm kính 1,6 chai em chụp nè
toyota cresta nói:mới lụm nè : http://hoanggiaglass.com....ss-va-kinh-thuong.html
Cách phân biệt giữa kính cường lực (temper glass) và kính thường
Kính cường lực (tempered glass): khả năng chịu lực rất cao (chịu lực hơn kính thường khoảng 7 - 10 lần), khi vỡ sẽ vỡ thành hạt lựu nhỏ cỡ 1x1cm, khó gây chấn thương nặng. Khi vỡ là vỡ nguyên cả tấm, do đó lưu ý, nếu mép kính (chỗ yếu nhất) bị va đập có thể vỡ cả tấm kính.Được ứng dụng làm vách kính lớn, vách tắm kính, kính cửa, kính mặt bàn, ứng dụng trong xây dựng và nội thất hoặc được ứng dụng làm cửa kính 2 bên và kính hậu của xe oto. Kính cường lực sau khi tôi nhiệt 500 đến 700 độ C và làm mát đột ngột thì không khoan hay cắt được và can thiệp vào tấm kính. Chỉ có thể khoan cắt và tạo hình trước khi cho vào lò tôi nhiệt.. Lưu ý: tempered glass lúc nào cũng có viết ký hiệu (Temper Glass) trên 1 góc của tấm kính.Đối với mắt thường khi nhìn:Với kính cường lực thì việc đầu tiên bạn nên nhớ ký hiệu (Temper Glass) trên 1 góc của tấm kính kèm với gắn logo của công ty gia công tấm kính đó, đây là cái nhìn nhận biết kính cường lực đầu tiên và rất chuẩn. Mặt khác thì kính sau khi cường lực (tôi nhiệt) thì mặt phẳng của kính bao giờ cũng kém hơn kính thường. Thêm một cách nữa bạn dùng chiếc búa nhỏ gõ nhẹ vào tấm kính thì kính cường lực bao giờ cũng có tiếng vang hơn (cách này không nên thử vì sẽ dẽ bị vỡ cả tấm).
Bị xước kính lái có 4 phương án giải quyết :
1. Đánh cho hết chỗ xước đó - cách này em khuyến cáo vì đánh mất vết xước cũng là đánh mòn đi bề mặt kính chắn gió một lớp dầy bằng vết xước đó khả năng kính không đồng đều dẫn tới lóa là rất cao
2. Cách này dùng cho bác nào có Bảo Hiểm (cho viên gạch vào kính rồi alo bảo hiểm báo là xem đánh nhau bị bọn nó ném vào
)
3. Để nguyên sống chung với lũ vì chất lượng kính theo xe bao giờ cũng là tốt nhất (ít nhất là về phần tâm lý)
4. Tự bỏ tiền túi ra thay cái mới nếu 3 cách trên đều không giải quyết được.
1. Đánh cho hết chỗ xước đó - cách này em khuyến cáo vì đánh mất vết xước cũng là đánh mòn đi bề mặt kính chắn gió một lớp dầy bằng vết xước đó khả năng kính không đồng đều dẫn tới lóa là rất cao
2. Cách này dùng cho bác nào có Bảo Hiểm (cho viên gạch vào kính rồi alo bảo hiểm báo là xem đánh nhau bị bọn nó ném vào
3. Để nguyên sống chung với lũ vì chất lượng kính theo xe bao giờ cũng là tốt nhất (ít nhất là về phần tâm lý)
4. Tự bỏ tiền túi ra thay cái mới nếu 3 cách trên đều không giải quyết được.
Muốn chắc ăn : Vào hãng mua 1 cái kính xịn ra chợ giời mua 1 cái kính đểu về so sánh và đúc rút kinh nghiệm.....
A Dũng có thử bao giờ chưa vậy ? nếu đả thử thành công chỉ em với , nếu mà đánh hết chổ xước của kính , thế nào em cũng làm giàu , năm sau em đổi acc 2008 luôn , hihitoyota cresta nói:Bị xước kính lái có 4 phương án giải quyết :
1. Đánh cho hết chỗ xước đó - cách này em khuyến cáo vì đánh mất vết xước cũng là đánh mòn đi bề mặt kính chắn gió một lớp dầy bằng vết xước đó khả năng kính không đồng đều dẫn tới lóa là rất cao
2. Cách này dùng cho bác nào có Bảo Hiểm (cho viên gạch vào kính rồi alo bảo hiểm báo là xem đánh nhau bị bọn nó ném vào)
3. Để nguyên sống chung với lũ vì chất lượng kính theo xe bao giờ cũng là tốt nhất (ít nhất là về phần tâm lý)
4. Tự bỏ tiền túi ra thay cái mới nếu 3 cách trên đều không giải quyết được.
toyota cresta nói:Bị xước kính lái có 4 phương án giải quyết :
1.
2. Cách này dùng cho bác nào có Bảo Hiểm (cho viên gạch vào kính rồi alo bảo hiểm báo là xem đánh nhau bị bọn nó ném vào)
3.
4.
Híc híc ...
Thương con két quá ...
Honda part .... két nó mới chịu à nha
Dzị mờ héng bẩu thương V2 lém lém lém
.... chơi cord ... phải dzậy đóa .
Oạch .
Thương con két quá ...
Honda part .... két nó mới chịu à nha
Dzị mờ héng bẩu thương V2 lém lém lém
.... chơi cord ... phải dzậy đóa .
Oạch .
dung_gialai nói:Có zụ này nhờ lão Râu và mí nghiện tư zấn giúp emLâu nay em đau đáu cái vụ kính lái của két bị sướt, đã nhiều lần định mần nhưng chưa tìm được anh thợ nào để phó tác, vại là nuôi hy vọng 1 ngày nào đó vào sì phé để thay kínhHum rồi bác Let có mwoif 1 anh thợ tới nhà để mần cho con xanh đen của bác, em có tới xem và rất hài lòng, em nhờ anh ta hum nào sắp xếp đưiợc mần giúp con két, anh ta nhận lờiEm đi khắp gialai để hỏi kính, vỡn có kính ACC, và có 3 giá: 9 xị, 1,2 chai và 1,6 chaiKính 1, 6 chai em thấy nó có cái niCô chủ bẩu hàng liên doanh gì gì đó...nhưng em dự cũng là khựa khựa chi chi...Làm sao để biết mình mua kính đúng với giá xiền ngừ ta nóiP/S: cô chủ nói kính 9 xị không có bảo hành, còn lại ráp vào bị lỗi, hay mờ...sẽ chịu phí thay kính khác...móa...1 lần ra kính là thót tim, giờ còn nói bảo hành....Mí nghiện tư zấn giúp em nhé!Cảm ơn!