Lúc tỉnh thì bảo là xe nào chọt nhiều là nhứt.
dung_gialai nói:Chiều giờ nhậu với bác Lét, Giabao mới zìa qắp cần câu rầu các bác ơi, lão Let bẩu Gialai có 2 xe, xe anh với em là nhứt![]()
![]()
![]()
Em đi hết nẫu rầu
Thật kỳ lạ! chỉnh cho ra nước nhiều thì khi có AC kim dao động. Chỉnh cho kim đứng yên thì không ra nước nhiều. Các bác chọn kiểu nào?
dung_gialai nói:Hầu sáng em ra tay với con két 1 chiêu....sau nhiều ngày si nghĩ +sự phân tích của bác Let- thật là tuyệt vời các bác ạ, em đã gọi ngay cho bác Lét để thông báo
![]()
![]()
![]()
letitbe nói:Thật kỳ lạ! chỉnh cho ra nước nhiều thì khi có AC kim dao động. Chỉnh cho kim đứng yên thì không ra nước nhiều. Các bác chọn kiểu nào?
dung_gialai nói:Hầu sáng em ra tay với con két 1 chiêu....sau nhiều ngày si nghĩ +sự phân tích của bác Let- thật là tuyệt vời các bác ạ, em đã gọi ngay cho bác Lét để thông báo
![]()
![]()
![]()
Vậy chiêu nào kinh tế hơn Bác Let ?
Đã gần 1 tháng nay con két nó có ra nước nhưng không nhiêu vào mỗi sáng, còn sáng ni....ôi thôi nhìn 2 cái ống pô nó phi nước ra như biển hồ
Dưng vấn đề em đang tìm hiểu là tại sao nó vậy???- 1 cái thú của việc chơi xe cũ đó các bác!
Dưng vấn đề em đang tìm hiểu là tại sao nó vậy???- 1 cái thú của việc chơi xe cũ đó các bác!
letitbe nói:Thật kỳ lạ! chỉnh cho ra nước nhiều thì khi có AC kim dao động. Chỉnh cho kim đứng yên thì không ra nước nhiều. Các bác chọn kiểu nào?
dung_gialai nói:Hầu sáng em ra tay với con két 1 chiêu....sau nhiều ngày si nghĩ +sự phân tích của bác Let- thật là tuyệt vời các bác ạ, em đã gọi ngay cho bác Lét để thông báo
![]()
![]()
![]()
dĩ nhiên là chỉnh đúng thì nó ra nước nhiều, nhưng vì xe cũ thì kim nó dao động tý xíu khi có AC, xe mình chỉnh thì phạm vi xê dịch của ốc gió chỉ có tý xíu (khoảng 1/20 vòng). Khi đóng ốc gió 1/20 vòng thì ra nước ào ào nhưng kim vòng tua có dao động chút ít nhưng không đáng kể. Nếu mở ốc gió ra thêm 1/20 vòng thì kim đứng yên kể cả khi có AC nhưng nó lại ít ra nước. Nói chung thì vấn đề kinh tế không đáng kể, không hao xăng hơn là bao. Nhưng qua trải nghiệm thì chỉnh cho ra nước là ok nhất, (chỉ có bác Dũng khè cái chỗ kim đứng yên thui, giấu nhẹm cái chuyện ít ra nước). Hôm trước mình cũng có đưa vấn đề này lên diễn đàn rùi.
Mayxuc nói:letitbe nói:Thật kỳ lạ! chỉnh cho ra nước nhiều thì khi có AC kim dao động. Chỉnh cho kim đứng yên thì không ra nước nhiều. Các bác chọn kiểu nào?
dung_gialai nói:Hầu sáng em ra tay với con két 1 chiêu....sau nhiều ngày si nghĩ +sự phân tích của bác Let- thật là tuyệt vời các bác ạ, em đã gọi ngay cho bác Lét để thông báo
![]()
![]()
![]()
Vậy chiêu nào kinh tế hơn Bác Let ?
Vấn đề là xe đã cũ, nên chỉnh đúng xăng lửa gió thì ra nước nhưng máy nổ không thê êm mịn được. Tăng gió lên tý nữa thì máy tròn đều hơn nhưng vì dư gió nên ít ra nước. Nhưng mà cái này chưa độc, Cái xe mình lúc mới mua nó kêu như giã gạo nhưng bây giờ nó êm ru, bí quyết này mới độc nhe bác Dũng.
dung_gialai nói:Đã gần 1 tháng nay con két nó có ra nước nhưng không nhiêu vào mỗi sáng, còn sáng ni....ôi thôi nhìn 2 cái ống pô nó phi nước ra như biển hồ
Dưng vấn đề em đang tìm hiểu là tại sao nó vậy???- 1 cái thú của việc chơi xe cũ đó các bác!
letitbe nói:Thật kỳ lạ! chỉnh cho ra nước nhiều thì khi có AC kim dao động. Chỉnh cho kim đứng yên thì không ra nước nhiều. Các bác chọn kiểu nào?
dung_gialai nói:Hầu sáng em ra tay với con két 1 chiêu....sau nhiều ngày si nghĩ +sự phân tích của bác Let- thật là tuyệt vời các bác ạ, em đã gọi ngay cho bác Lét để thông báo
![]()
![]()
![]()
Về tổng thể thì em hoàn toàn đồng ý với bác Let, có nghĩa tới giờ này em hoàn toàn có thể ....
1/ Chỉnh cho kim đừng cứng ngắt khi có tải hoặc không có tải
2/ Từ (1) có thể chỉnh cho xe ra nước
Cả 2 điều trên em cũng đang suy nghĩ nên chọn cái nào cho két
Dưng mà chỉnh cho ra nước thì đòi hỏi phải quan sát con xe từng chút 1, đặt biệt khi máy nóng hoàn toàn và máy nguội hoàn toàn, việc chỉnh nới ốc gió ra hay vặn vào là tùy trạng thái của xe như em đã nói ở trên, nhưng....nó có cái ngưỡng....he he he....cái này thuộc về những gì em hưởng được sau bao ngày còng lưng từ con guột cho tới con két đồng thời với sự chia sẻ kinh nghiệm từ bác Let.
1/ Chỉnh cho kim đừng cứng ngắt khi có tải hoặc không có tải
2/ Từ (1) có thể chỉnh cho xe ra nước
Cả 2 điều trên em cũng đang suy nghĩ nên chọn cái nào cho két
Dưng mà chỉnh cho ra nước thì đòi hỏi phải quan sát con xe từng chút 1, đặt biệt khi máy nóng hoàn toàn và máy nguội hoàn toàn, việc chỉnh nới ốc gió ra hay vặn vào là tùy trạng thái của xe như em đã nói ở trên, nhưng....nó có cái ngưỡng....he he he....cái này thuộc về những gì em hưởng được sau bao ngày còng lưng từ con guột cho tới con két đồng thời với sự chia sẻ kinh nghiệm từ bác Let.
letitbe nói:dĩ nhiên là chỉnh đúng thì nó ra nước nhiều, nhưng vì xe cũ thì kim nó dao động tý xíu khi có AC, xe mình chỉnh thì phạm vi xê dịch của ốc gió chỉ có tý xíu (khoảng 1/20 vòng). Khi đóng ốc gió 1/20 vòng thì ra nước ào ào nhưng kim vòng tua có dao động chút ít nhưng không đáng kể. Nếu mở ốc gió ra thêm 1/20 vòng thì kim đứng yên kể cả khi có AC nhưng nó lại ít ra nước. Nói chung thì vấn đề kinh tế không đáng kể, không hao xăng hơn là bao. Nhưng qua trải nghiệm thì chỉnh cho ra nước là ok nhất, (chỉ có bác Dũng khè cái chỗ kim đứng yên thui, giấu nhẹm cái chuyện ít ra nước). Hôm trước mình cũng có đưa vấn đề này lên diễn đàn rùi.
Mayxuc nói:letitbe nói:Thật kỳ lạ! chỉnh cho ra nước nhiều thì khi có AC kim dao động. Chỉnh cho kim đứng yên thì không ra nước nhiều. Các bác chọn kiểu nào?
dung_gialai nói:Hầu sáng em ra tay với con két 1 chiêu....sau nhiều ngày si nghĩ +sự phân tích của bác Let- thật là tuyệt vời các bác ạ, em đã gọi ngay cho bác Lét để thông báo
![]()
![]()
![]()
Vậy chiêu nào kinh tế hơn Bác Let ?
Khi nào cần nước...thì chỉnh cho ra nước. Khi nào cần cứng ngắt...thì chỉnh cho cứng ngắt......

dung_gialai nói:Về tổng thể thì em hoàn toàn đồng ý với bác Let, có nghĩa tới giờ này em hoàn toàn có thể ....
1/ Chỉnh cho kim đừng cứng ngắt khi có tải hoặc không có tải
2/ Từ (1) có thể chỉnh cho xe ra nước
Cả 2 điều trên em cũng đang suy nghĩ nên chọn cái nào cho két
Dưng mà chỉnh cho ra nước thì đòi hỏi phải quan sát con xe từng chút 1, đặt biệt khi máy nóng hoàn toàn và máy nguội hoàn toàn, việc chỉnh nới ốc gió ra hay vặn vào là tùy trạng thái của xe như em đã nói ở trên, nhưng....nó có cái ngưỡng....he he he....cái này thuộc về những gì em hưởng được sau bao ngày còng lưng từ con guột cho tới con két đồng thời với sự chia sẻ kinh nghiệm từ bác Let.
letitbe nói:dĩ nhiên là chỉnh đúng thì nó ra nước nhiều, nhưng vì xe cũ thì kim nó dao động tý xíu khi có AC, xe mình chỉnh thì phạm vi xê dịch của ốc gió chỉ có tý xíu (khoảng 1/20 vòng). Khi đóng ốc gió 1/20 vòng thì ra nước ào ào nhưng kim vòng tua có dao động chút ít nhưng không đáng kể. Nếu mở ốc gió ra thêm 1/20 vòng thì kim đứng yên kể cả khi có AC nhưng nó lại ít ra nước. Nói chung thì vấn đề kinh tế không đáng kể, không hao xăng hơn là bao. Nhưng qua trải nghiệm thì chỉnh cho ra nước là ok nhất, (chỉ có bác Dũng khè cái chỗ kim đứng yên thui, giấu nhẹm cái chuyện ít ra nước). Hôm trước mình cũng có đưa vấn đề này lên diễn đàn rùi.
Mayxuc nói:letitbe nói:Thật kỳ lạ! chỉnh cho ra nước nhiều thì khi có AC kim dao động. Chỉnh cho kim đứng yên thì không ra nước nhiều. Các bác chọn kiểu nào?
dung_gialai nói:Hầu sáng em ra tay với con két 1 chiêu....sau nhiều ngày si nghĩ +sự phân tích của bác Let- thật là tuyệt vời các bác ạ, em đã gọi ngay cho bác Lét để thông báo
![]()
![]()
![]()
Vậy chiêu nào kinh tế hơn Bác Let ?
vunguyenbui
Hạng E
[*] Tổng số bài : 2357 [*] Điểm thưởng : 458 [*] Trạng thái: offline [/list]
Lão Bùi ......chơi độc nhãn
[/list]
Hạng E


[*] Tổng số bài : 2357 [*] Điểm thưởng : 458 [*] Trạng thái: offline [/list]
Lão Bùi ......chơi độc nhãn
[/list]