Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Sao em nhức đầu quá!
dung_gialai nói:
Về tổng thể thì em hoàn toàn đồng ý với bác Let, có nghĩa tới giờ này em hoàn toàn có thể ....
1/ Chỉnh cho kim đừng cứng ngắt khi có tải hoặc không có tải
2/ Từ (1) có thể chỉnh cho xe ra nước
Cả 2 điều trên em cũng đang suy nghĩ nên chọn cái nào cho két
Dưng mà chỉnh cho ra nước thì đòi hỏi phải quan sát con xe từng chút 1, đặt biệt khi máy nóng hoàn toàn và máy nguội hoàn toàn, việc chỉnh nới ốc gió ra hay vặn vào là tùy trạng thái của xe như em đã nói ở trên, nhưng....nó có cái ngưỡng....he he he....cái này thuộc về những gì em hưởng được sau bao ngày còng lưng từ con guột cho tới con két đồng thời với sự chia sẻ kinh nghiệm từ bác Let.
letitbe nói:
dĩ nhiên là chỉnh đúng thì nó ra nước nhiều, nhưng vì xe cũ thì kim nó dao động tý xíu khi có AC, xe mình chỉnh thì phạm vi xê dịch của ốc gió chỉ có tý xíu (khoảng 1/20 vòng). Khi đóng ốc gió 1/20 vòng thì ra nước ào ào nhưng kim vòng tua có dao động chút ít nhưng không đáng kể. Nếu mở ốc gió ra thêm 1/20 vòng thì kim đứng yên kể cả khi có AC nhưng nó lại ít ra nước. Nói chung thì vấn đề kinh tế không đáng kể, không hao xăng hơn là bao. Nhưng qua trải nghiệm thì chỉnh cho ra nước là ok nhất, (chỉ có bác Dũng khè cái chỗ kim đứng yên thui, giấu nhẹm cái chuyện ít ra nước). Hôm trước mình cũng có đưa vấn đề này lên diễn đàn rùi.
Mayxuc nói:
letitbe nói:
Thật kỳ lạ! chỉnh cho ra nước nhiều thì khi có AC kim dao động. Chỉnh cho kim đứng yên thì không ra nước nhiều. Các bác chọn kiểu nào?
dung_gialai nói:
Hầu sáng em ra tay với con két 1 chiêu....sau nhiều ngày si nghĩ +sự phân tích của bác Let- thật là tuyệt vời các bác ạ, em đã gọi ngay cho bác Lét để thông báo
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

Vậy chiêu nào kinh tế hơn Bác Let ?
 
Hạng D
3/5/07
1.051
173
63
Pleiku
Túm lại là các bác không nên theo bác cà hụ làm chi. Nếu mình đồng ý thì bác ấy đè V2 của mình ra chọt rồi. Còn nhớ khi tứ Bác Tấn về thi mình chỉnh galenti 950 bác ấy mún chọt chọt . Nhưng xe mới canh lại cò thì phải vậy. 3 tháng sau thì mình chỉnh 900. 3 tháng sau nữa thi 850. Rồi bây giờ thì ra nước nhiều là ok. Nhưng trong suốt thời gian đó không cho ai đạp lên 4000-5000 chỉ chạy 2000-2500 thui. (sợ sướt cam). Vậy nên máy rất êm.
Còn ra nước thì gia lai độ ẩm cao nên đễ ra nước hơn. Bác Vũ nhức đầu làm chi. Xe bác lên gia lai có khi ra nước nhiều hơn đấy!
Xe cũ thì chủ yếu do nguùii sử dụng thôi. Mình đã cho 1 tài xế ngồi chơi vì đi xe cứ đề pa số 2 . Bộ côn sực sực. Giao cho 1 tài già 6 tháng sau dìu bộ côn thì nó lại êm như xưa ( cái này bác Dũng biết nè) xe bác nào máy không đều thì phải càng kỹ, canh cò , cam cho chuẩn và chạy giữ gìn thì khoảng 6 tháng sau nó mới đều. Lúc đó canh lại cho chuẩn thì nó êm và kim cứng ngắc. Bác nào máu đua thì banh cái máy vì cam bị sướt mà bác cứ chơi vòng tua lên 5000-6000 sao chịu nổi?
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
letitbe nói:
Túm lại là các bác không nên theo bác cà hụ làm chi. Nếu mình đồng ý thì bác ấy đè V2 của mình ra chọt rồi. Còn nhớ khi tứ Bác Tấn về thi mình chỉnh galenti 950 bác ấy mún chọt chọt . Nhưng xe mới canh lại cò thì phải vậy. 3 tháng sau thì mình chỉnh 900. 3 tháng sau nữa thi 850. Rồi bây giờ thì ra nước nhiều là ok. Nhưng trong suốt thời gian đó <span style=""color: #ff0000;"">không cho ai đạp lên 4000-5000 chỉ chạy 2000-2500 thui. (sợ sướt cam). Vậy nên máy rất êm. </span>
<span style=""color: #0000ff;"">Còn ra nước thì gia lai độ ẩm cao nên đễ ra nước hơn. Bác Vũ nhức đầu làm chi. Xe bác lên gia lai có khi ra nước nhiều hơn đấy! </span>
Xe cũ thì chủ yếu do nguùii sử dụng thôi. Mình đã cho 1 tài xế ngồi chơi vì đi xe cứ đề pa số 2 . Bộ côn sực sực. Giao cho 1 tài già 6 tháng sau dìu bộ côn thì nó lại êm như xưa ( cái này bác Dũng biết nè) xe bác nào máy không đều thì phải càng kỹ, canh cò , cam cho chuẩn và chạy giữ gìn thì khoảng 6 tháng sau nó mới đều. Lúc đó canh lại cho chuẩn thì nó êm và kim cứng ngắc. Bác nào máu đua thì banh cái máy vì cam bị sướt mà bác cứ chơi vòng tua lên 5000-6000 sao chịu nổi?
Màu đỏ, em đồng ý 90%, dưng mà cái máy nó có vấn đề thì cũng chỉ là dưỡng sức cho nó, thậm chí xe mới mà cũng chơi 4000-5000 liên tục thì tuổi thọ động cơ cũng giảm đáng kể trừ fe ra ri và những xe tương tự:D:D:D
Màu xanh...em không đồng ý, đã gần 1 tháng nay kể trừ ngày em chỉnh con két nó cứng ngắt thì mỗi sáng em nổ máy, sau gần 3 phút vòng tua bắt đầu xuống từ 1000 và tếp tục xuống thì....nó ứ ra nước em chờ cho tới gần 10 phút mà nó chỉ nhỏ vài giọt- nên nhớ cách dây gần 10 ngày thì....trười Gialai rất lạnh
Ấy vậy mà sáng nay ....hô hô hô....nước nó ra nhìn thấy phê lòi luôn, chỉ cần gần 3 phút và vòng tua dã xuống 1000 là nó bắn ra như thác thủy điện
Đây là cái video sau gần 1 tháng từ BÌnh dương trở zìa....mà đã gần 1 tháng nay em mong cho nó được như thế...hỏng có, còn bây chừ thì nó đã được, ngày mai em sẽ quay và đưa lên:
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=KnrfJTb7A2A[/tube]
Và cũng chín nó ra nước nên ...em đi xe trong phố...1 cảm giác rất êm dịu cho con két
Thế đó, với con két giờ đây nếu muốn ra nước em cho nó ra, muốn cho kim cứng em cho nó uống vi ra ga...cứng ngắt lun:D:D:D
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Lão Bùi bữa nay chơi độc nhãn à, em 2 mắt em chọt còn trật, bác chơi 1 mắt thấy đường chọt hem đóa:D:D:D
vunguyenbui nói:
Sao em nhức đầu quá!
dung_gialai nói:
Về tổng thể thì em hoàn toàn đồng ý với bác Let, có nghĩa tới giờ này em hoàn toàn có thể ....
1/ Chỉnh cho kim đừng cứng ngắt khi có tải hoặc không có tải
2/ Từ (1) có thể chỉnh cho xe ra nước
Cả 2 điều trên em cũng đang suy nghĩ nên chọn cái nào cho két
Dưng mà chỉnh cho ra nước thì đòi hỏi phải quan sát con xe từng chút 1, đặt biệt khi máy nóng hoàn toàn và máy nguội hoàn toàn, việc chỉnh nới ốc gió ra hay vặn vào là tùy trạng thái của xe như em đã nói ở trên, nhưng....nó có cái ngưỡng....he he he....cái này thuộc về những gì em hưởng được sau bao ngày còng lưng từ con guột cho tới con két đồng thời với sự chia sẻ kinh nghiệm từ bác Let.
letitbe nói:
dĩ nhiên là chỉnh đúng thì nó ra nước nhiều, nhưng vì xe cũ thì kim nó dao động tý xíu khi có AC, xe mình chỉnh thì phạm vi xê dịch của ốc gió chỉ có tý xíu (khoảng 1/20 vòng). Khi đóng ốc gió 1/20 vòng thì ra nước ào ào nhưng kim vòng tua có dao động chút ít nhưng không đáng kể. Nếu mở ốc gió ra thêm 1/20 vòng thì kim đứng yên kể cả khi có AC nhưng nó lại ít ra nước. Nói chung thì vấn đề kinh tế không đáng kể, không hao xăng hơn là bao. Nhưng qua trải nghiệm thì chỉnh cho ra nước là ok nhất, (chỉ có bác Dũng khè cái chỗ kim đứng yên thui, giấu nhẹm cái chuyện ít ra nước). Hôm trước mình cũng có đưa vấn đề này lên diễn đàn rùi.
Mayxuc nói:
letitbe nói:
Thật kỳ lạ! chỉnh cho ra nước nhiều thì khi có AC kim dao động. Chỉnh cho kim đứng yên thì không ra nước nhiều. Các bác chọn kiểu nào?
dung_gialai nói:
Hầu sáng em ra tay với con két 1 chiêu....sau nhiều ngày si nghĩ +sự phân tích của bác Let- thật là tuyệt vời các bác ạ, em đã gọi ngay cho bác Lét để thông báo
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

Vậy chiêu nào kinh tế hơn Bác Let ?
 
Hạng B2
29/5/12
322
34
28
Gia Lai
dung_gialai nói:
letitbe nói:
Túm lại là các bác không nên theo bác cà hụ làm chi. Nếu mình đồng ý thì bác ấy đè V2 của mình ra chọt rồi. Còn nhớ khi tứ Bác Tấn về thi mình chỉnh galenti 950 bác ấy mún chọt chọt . Nhưng xe mới canh lại cò thì phải vậy. 3 tháng sau thì mình chỉnh 900. 3 tháng sau nữa thi 850. Rồi bây giờ thì ra nước nhiều là ok. Nhưng trong suốt thời gian đó <span style=""color: #ff0000;"">không cho ai đạp lên 4000-5000 chỉ chạy 2000-2500 thui. (sợ sướt cam). Vậy nên máy rất êm. </span>
<span style=""color: #0000ff;"">Còn ra nước thì gia lai độ ẩm cao nên đễ ra nước hơn. Bác Vũ nhức đầu làm chi. Xe bác lên gia lai có khi ra nước nhiều hơn đấy! </span>
Xe cũ thì chủ yếu do nguùii sử dụng thôi. Mình đã cho 1 tài xế ngồi chơi vì đi xe cứ đề pa số 2 . Bộ côn sực sực. Giao cho 1 tài già 6 tháng sau dìu bộ côn thì nó lại êm như xưa ( cái này bác Dũng biết nè) xe bác nào máy không đều thì phải càng kỹ, canh cò , cam cho chuẩn và chạy giữ gìn thì khoảng 6 tháng sau nó mới đều. Lúc đó canh lại cho chuẩn thì nó êm và kim cứng ngắc. Bác nào máu đua thì banh cái máy vì cam bị sướt mà bác cứ chơi vòng tua lên 5000-6000 sao chịu nổi?
Màu đỏ, em đồng ý 90%, dưng mà cái máy nó có vấn đề thì cũng chỉ là dưỡng sức cho nó, thậm chí xe mới mà cũng chơi 4000-5000 liên tục thì tuổi thọ động cơ cũng giảm đáng kể trừ fe ra ri và những xe tương tự:D:D:D
Màu xanh...em không đồng ý, đã gần 1 tháng nay kể trừ ngày em chỉnh con két nó cứng ngắt thì mỗi sáng em nổ máy, sau gần 3 phút vòng tua bắt đầu xuống từ 1000 và tếp tục xuống thì....nó ứ ra nước em chờ cho tới gần 10 phút mà nó chỉ nhỏ vài giọt- nên nhớ cách dây gần 10 ngày thì....trười Gialai rất lạnh
Ấy vậy mà sáng nay ....hô hô hô....nước nó ra nhìn thấy phê lòi luôn, chỉ cần gần 3 phút và vòng tua dã xuống 1000 là nó bắn ra như thác thủy điện
Đây là cái video sau gần 1 tháng từ BÌnh dương trở zìa....mà đã gần 1 tháng nay em mong cho nó được như thế...hỏng có, còn bây chừ thì nó đã được, ngày mai em sẽ quay và đưa lên:

Và cũng chín nó ra nước nên ...em đi xe trong phố...1 cảm giác rất êm dịu cho con két
Thế đó, với con két giờ đây nếu muốn ra nước em cho nó ra, muốn cho kim cứng em cho nó uống vi ra ga...cứng ngắt lun:D:D:D
Xe em nó cũng như rứa bác Dũng ơi ,lâu nay em không có chỉnh chọt gì mà kim nó cũng cứng ngắt ,sáng ra nổ máy sau 3 phút thì nước ống bô nó chảy như suối vậy ...he..he...
 
Hạng C
20/1/07
533
1
0
Ha Noi
Cảm ơn bác Vũ. Năm mới phát tài - phát lộc - phát tướng nghen bác. Năm nào em về Bắc ăn Tết cũng đều vui hết àh. Em là kẻ xa nhà xa xứ xa quê mà bác. Nên mỗi lần về là vui lắm. Nhưng mà vui quá em cũng chịu ko nổi vì say xỉn triền miên. Cao bằng quê em chơi toàn quốc lủi thay núớc lọc ko hà!
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Kim tua máy cục cựa khi có tải.....=> mất ngủ, si nghĩ...rầu cũng cho nó đu theo em ngọc- cứng ngắt, khi cứng ngắt rầu nó....ra nước ít=> hỏng phê ....lại mất ngủ, tiếp tục chọt, chọt cho nó ra nước ....phê thiệt là phê, trong cơn phê miên man chợt giật mình....móa ơi....em sợ....nó mục cái bầu bô....ôi 1 chuỗi ngày lo sợ
 
Hạng F
7/9/07
13.427
310
83
Dặm đường gió bụi
dung_gialai nói:
Kim tua máy cục cựa khi có tải.....=> mất ngủ, si nghĩ...rầu cũng cho nó đu theo em ngọc- cứng ngắt, khi cứng ngắt rầu nó....ra nước ít=> hỏng phê ....lại mất ngủ, tiếp tục chọt, chọt cho nó ra nước ....phê thiệt là phê, trong cơn phê miên man chợt giật mình....móa ơi....em sợ....nó mục cái bầu bô....ôi 1 chuỗi ngày lo sợ
:D:D:D:D:D:D:D:D thua lão
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
ngoctamtam nói:
Bác dũng đặt làm bô inox hết đi ,tối ngũ mới ngon được bác dũng ơi ...he he...
Cái gì mà hỏng phai mòn theo thời gian hả bác, tính em hay lo, chớ cái pô inox đặt làm sao qua được cái pô rin này của Hai au tặng em, trong hội giờ ma còn pô rin hỏng bít còn mấy chiếc:D:D:D
Nhìn ống pô là nhớ cái mẹc thèn cha Hai âu chi lọa!
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 3

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 3

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 3

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 3