anhphat nói:Hèn chi lão alo cho mình chỉ nghe khóc ... lão nói hỏng được luôn ...
Từ hôm lão ghé thăm ĐN gặp thầy chùa tới giờ bị á khẩu luôn đó
Chuẩn không cần chỉnh
anhphat nói:Hèn chi lão alo cho mình chỉ nghe khóc ... lão nói hỏng được luôn ...
Từ hôm lão ghé thăm ĐN gặp thầy chùa tới giờ bị á khẩu luôn đó
vunguyenbui nói:[tube]http://youtu.be/X0gybTkI4N0[/tube]
cu phap sao Anh Dung oi!
bác Let để cái cảm biến hondapart cho em để em ngâm cứu nhé, thanks bác!letitbe nói:Xe nóng máy khó nổ: kinh nghiệm cho các cọt.
Xe mình vừa rồi nóng máy đề ọt ọt ọt !!!!!!!!! Nổ rùng rùng. Kiểm tra 4 cái béc thấy ok. Nhớ lại năm xưa thay cái cảm biến phun xăng hàng hondaparrt chắc chú em này điếc rồi nên máy nóng mà vẫn báo về ecu là máy nguội nên phun xăng quá trời gây nên ngộp xăng. Vậy là thay cái cũ vào - chỉnh lại galenty là hết bệnh.
Mất 1 tuần suy tư và kiểm tra xăng lửa tùm lum.
Cọt nào bệnh này hoăjc chưa bị thì nên kiêm cái cảm biến nhiệt độ động cơ có 2 dây . Nó ở gần cái cảm biến nhiệt báo lên đồng hồ có 1 dây đó. ( bác cà hụ gọi nó là cảm biến phun xăng cũng ok.) nó có ký hiệu 5P đó các bác.
Cái hondaparrt không có ký hiệu 5P đó bác. Đã chạy 3 năm rồi vẫn ok nên mình vẫn tin là nó còn tốt. Vậy nên bất ngờ là nó die mới mất công tìm lung tungdung_gialai nói:bác Let để cái cảm biến hondapart cho em để em ngâm cứu nhé, thanks bác!letitbe nói:Xe nóng máy khó nổ: kinh nghiệm cho các cọt.
Xe mình vừa rồi nóng máy đề ọt ọt ọt !!!!!!!!! Nổ rùng rùng. Kiểm tra 4 cái béc thấy ok. Nhớ lại năm xưa thay cái cảm biến phun xăng hàng hondaparrt chắc chú em này điếc rồi nên máy nóng mà vẫn báo về ecu là máy nguội nên phun xăng quá trời gây nên ngộp xăng. Vậy là thay cái cũ vào - chỉnh lại galenty là hết bệnh.
Mất 1 tuần suy tư và kiểm tra xăng lửa tùm lum.
Cọt nào bệnh này hoăjc chưa bị thì nên kiêm cái cảm biến nhiệt độ động cơ có 2 dây . Nó ở gần cái cảm biến nhiệt báo lên đồng hồ có 1 dây đó. ( bác cà hụ gọi nó là cảm biến phun xăng cũng ok.) nó có ký hiệu 5P đó các bác.