Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Sau phần đầu quy lát xong là đến phần lốc máy, lúc này PS cho thụt dầu pít tông bằng...tàn thuốc và dầu lửa
TRời....đây là lầ đầu tiên em thấy làm máy,
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
PS giải thích thông thường khi làm máy, thì nguwòi thợ gia công rất sợ bị bó máy nên luôn làm có khe hở tương đối so với tiêu chuẩn, và khi làm xong thì xe chạy sẽ rất bốc, ngọt, nhưng máy rất nhanh xuống, và....dên sẽ dộng trở lại sau 1 thừoi gian ngắn vận hành, còn PS thì bẩu thợ gia công theo số liệu PS đưa, nếu dính máy, bó máy PS sẽ chịu trách nhiệm
VÀ...chính vì điều này nên khi đưa tái pít tông vào nòng xi lanh để thụt....móa ơi nó cứng ngắt, nhưng vẫn phải thụt, thụt đến khi nào đưa trái pít tông vào, 1 tay nắm và dưa nhẹ là nó lọt vào nhẹ nhàng, chíng động tác thụt pít tông này sẽ là cho mặt lim loại của nòng xi lanh được gia cố rất chắc chắn trước khi nó làm việc chính thức
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Nghe tới đây em thật hớn hở, vả lại thấy PS cũng hơi cực nên em xung phong được thụt dưới sự giám sát của PS
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4
 
  • Like
Reactions: Me xe co
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
PS giải thích thêm: nòng xi lanh vẫn là nước thép zin theo xe, cho dù lên coss 2, nhưng pít tông là hàng thay thế, do vậy độ gảin nở của kim loại khi nhiệt độ động cơ cao ở thời điểm mới làm máy sẽ làm cho máy bị nặng hơn bình thường và nhiệt độ động cơ sẽ tăng hơn nhưng không có nghĩa là quá nhiệt, sau 1 thời gian tầm 5000 thì phần kim loại sẽ được mài mòn đều, lúc này khe hở sẽ đúng tiêu chuẩn của hãng và máy rất êm
Quan trong là trong thời gian rô đa phải cho kỹ thì mứoi huwỏng được thành quả:3dcuoi:
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4
Xong phần thụt pít tông, em giải lao và đi lòng vòng trong gara thư giản thì thấy 1 cục cao su dầu thuyệt tới sướng con mắt, đố các bác biết của ai, nói trúng em mời nhậu
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Em cũng không biết của ai và bèn hỏi xin PS, PS không cho và nói bác Dũng nhìn kỹ đi, tui để dành làm kỹ niệm, thế là em xem thử....
Móa quơ.....
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

PS bẩu...cái này là của Gớ LA, hậu quả của trẹo háng:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Tiếp tới là phần cốt máy, PS lật sổ nam tào và giaiả thích,,,khe hở giữa bạc miễn và cốt, lão Thắng từ xa cũng lặn lội đến thăm két và nghe PS giảing bài
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4
 
Hạng F
7/6/12
6.418
1.300
113
PS giải thích thêm: nòng xi lanh vẫn là nước thép zin theo xe, cho dù lên coss 2, nhưng pít tông là hàng thay thế, do vậy độ gảin nở của kim loại khi nhiệt độ động cơ cao ở thời điểm mới làm máy sẽ làm cho máy bị nặng hơn bình thường và nhiệt độ động cơ sẽ tăng hơn nhưng không có nghĩa là quá nhiệt, sau 1 thời gian tầm 5000 thì phần kim loại sẽ được mài mòn đều, lúc này khe hở sẽ đúng tiêu chuẩn của hãng và máy rất êm
Quan trong là trong thời gian rô đa phải cho kỹ thì mứoi huwỏng được thành quả:3dcuoi:
Chừng nào mới tới 5000? :3dcuoi: