MQMKMQ nói:
dung_gialai nói:
Thay cái kính lái xong là em thở phào nhẹ nhõm, từ từ rồi em cụ tỷ tiếp qua trình em chăm con két....
Vậy khi mặt áo mới lại ra kính hả anh. Không ra kính không nét ạ. Uổng cái ron đen đen bị cắt tới cắt luôn và tiền công nữa.
Một câu hỏi rất hợp lý và chính xác, cảm ơn lão Quang!
Mỗi 1 người đều chọn cho mình cách hợp lý nhất để mà chơi, mà đầu tư, trong quá trình phát triển của thớt này, những gì em chia sẽ có lẽ ...đôi lúc quá cầu kỳ không cần thiết hoặc giả....có những điều chưa hợp lý mong các nghiện bổ sung.....
Một con xe cũ..đã hơn 20 năm...và khi mần lại chúng ta đừng bao giờ cầu toàn nó phải hoàn hảo- không bao giờ được, tùy theo chất của mỗi con xe....bung ra nhiều hay ít để mần những gì cần phải mần
Trong 1 gara....đừng bao giờ kỳ vọng vào sự hoàn hảo của người thợ động hay người thợ sơn, có ngững gara thợ đồng rất OK nhưng thợ sơn chỉ đạt 1 phần nào đó, hoặc ngược lại....
Thông thường khi cần thiết phải bung rất nhiều thứ của con xe, chúng ta nên phải chọn 1 gara để giao phó
Còn ngược lại...khi chúng ta kiểm soát được con xe và thấy nó còn chất, còn OK những cái vốn không cần thiêt thì..không nên bung ra
Em lấy ví dụ.....khi bung cái dìm inox
Hoặc các ron chỉ trên mui...
để mần....khi ráp lại dù có kỹ cỡ mô cũng khó mà còn nguyên vẹn, liền lạc, sắc nét như cái ban đầu vốn có của nó
Mục tiêu của con két là là đẹp dàn lông, thợ tuyệt đói không được bung bất kỳ cái gì, do vậy em chọ gara có thợ sơn là OK nhất
Việc bung cái kính lái, em muốn mời thợ về nhà, rất kỹ lưỡng...
Em đã thấy con lầu xanh của lão râu trùm lại nguyên con ở gara bác Tấn, không bung 1 cái gì, nhìn cũng rất OK
Có thể...khi két mặt áo mới, cón những điểm cận cảnh không sướng như bác Quang kỳ vọng, nhưng em chấp nhận