Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Hì hì hì...thằng cháu làm quà cho chú..nhân dịp chú xây nhà mới đây:D
talameo nói:
Duyệt gấp lão chủ ... Nhanh nhanh chớ không gió bay mất tiu đoá


Ontuhily nói:
Lão chú ú ú ú ú............có secour cục này kg? :D


 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
thich_la_nhich nói:
ket tinh doi mau nen moi man , hihi :D , ua ma du dinh se mac ao moi ma sao bac Dung khong de toi luc man roi thay kinh lai , sao lai thay truoc lam chi .
Hỏi rất chí lý
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

Sau chiến bình dương về, em chạy 1 thừoi gian nghe ngóng tình hình và....lên kế hoặc đầu tư, chăm sóc cho két, thật lòng mà nói...két rất ít đi, nhưng...cứ mỗi lần nổ máy, nghe ngóng, kiểm tra...chạy....những gì chưa hài lòng...em biết, những gì chưa biết em a lô cho các nghiện và....em ưu tiến...cái gì mần trước, cái gì mần sau, có cái em tự mần, có cái em mang tới thợ và anh thợ giúp làm đúng việc em yêu cầu, có như vậy em mới kiểm soát được sự tích cực cho mỗi lần đầu tư cho dù là rất nhỏ
Cách đây chừng 4 tháng, khi có ý định cho két mặt áo mới, em đã mang con két tới anh thợ đồng khi mần con guột, để đánh giá sơ bộ, lúc này cáci kính lái nso cũng rất khó chịu, em dự định khi mặt áo mới em làm luôn, sau khi anh thợ đồng xem con két...anh ta thật ngạc nhiên cho cái nội thất của nó, anh ta lật luôn cái thảm sàn ngay ECO và những chỗ cần thiết để xem
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

, anh ta bầu...nếu thích thì thay kính lái trước, vì theo kinh nghiệm của anh ta....viền kính xung quanh kính lái còn rất tốt...anh ta chỉ cho em xem...a, b, c, d...

 

Attachments

Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Nhưng cái quan trọng nhất là tìm anh thợ cho OK để thay cái kính lái.....và cuối cùng em cũng đã nhờ anh thợ sau khi làm cái kính lái cho xe bác Let....khi bung cái kính lái của két ra, toàn bộ khung viền quang kính lái còn rất tuyệt vời- nơi mà rất dễ bị mục ở 2 chân ron cao su trên trần giáp kính lái....
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4


 

Attachments

Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Thay cái kính lái xong là em thở phào nhẹ nhõm, từ từ rồi em cụ tỷ tiếp qua trình em chăm con két....
 
Hạng D
10/5/13
2.670
557
113
Cantho-Saigon
dung_gialai nói:
Thay cái kính lái xong là em thở phào nhẹ nhõm, từ từ rồi em cụ tỷ tiếp qua trình em chăm con két....
Vậy khi mặt áo mới lại ra kính hả anh. Không ra kính không nét ạ. Uổng cái ron đen đen bị cắt tới cắt luôn và tiền công nữa.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
MQMKMQ nói:
dung_gialai nói:
Thay cái kính lái xong là em thở phào nhẹ nhõm, từ từ rồi em cụ tỷ tiếp qua trình em chăm con két....
Vậy khi mặt áo mới lại ra kính hả anh. Không ra kính không nét ạ. Uổng cái ron đen đen bị cắt tới cắt luôn và tiền công nữa.
Một câu hỏi rất hợp lý và chính xác, cảm ơn lão Quang!
Mỗi 1 người đều chọn cho mình cách hợp lý nhất để mà chơi, mà đầu tư, trong quá trình phát triển của thớt này, những gì em chia sẽ có lẽ ...đôi lúc quá cầu kỳ không cần thiết hoặc giả....có những điều chưa hợp lý mong các nghiện bổ sung.....
Một con xe cũ..đã hơn 20 năm...và khi mần lại chúng ta đừng bao giờ cầu toàn nó phải hoàn hảo- không bao giờ được, tùy theo chất của mỗi con xe....bung ra nhiều hay ít để mần những gì cần phải mần
Trong 1 gara....đừng bao giờ kỳ vọng vào sự hoàn hảo của người thợ động hay người thợ sơn, có ngững gara thợ đồng rất OK nhưng thợ sơn chỉ đạt 1 phần nào đó, hoặc ngược lại....
Thông thường khi cần thiết phải bung rất nhiều thứ của con xe, chúng ta nên phải chọn 1 gara để giao phó
Còn ngược lại...khi chúng ta kiểm soát được con xe và thấy nó còn chất, còn OK những cái vốn không cần thiêt thì..không nên bung ra
Em lấy ví dụ.....khi bung cái dìm inox
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

Hoặc các ron chỉ trên mui...
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

để mần....khi ráp lại dù có kỹ cỡ mô cũng khó mà còn nguyên vẹn, liền lạc, sắc nét như cái ban đầu vốn có của nó
Mục tiêu của con két là là đẹp dàn lông, thợ tuyệt đói không được bung bất kỳ cái gì, do vậy em chọ gara có thợ sơn là OK nhất
Việc bung cái kính lái, em muốn mời thợ về nhà, rất kỹ lưỡng...
Em đã thấy con lầu xanh của lão râu trùm lại nguyên con ở gara bác Tấn, không bung 1 cái gì, nhìn cũng rất OK
Có thể...khi két mặt áo mới, cón những điểm cận cảnh không sướng như bác Quang kỳ vọng, nhưng em chấp nhận




 
  • Like
Reactions: VINHTRUONG
Hạng D
10/5/13
2.670
557
113
Cantho-Saigon
dung_gialai nói:
MQMKMQ nói:
dung_gialai nói:
Thay cái kính lái xong là em thở phào nhẹ nhõm, từ từ rồi em cụ tỷ tiếp qua trình em chăm con két....
Vậy khi mặt áo mới lại ra kính hả anh. Không ra kính không nét ạ. Uổng cái ron đen đen bị cắt tới cắt luôn và tiền công nữa.
Một câu hỏi rất hợp lý và chính xác, cảm ơn lão Quang!
Mỗi 1 người đều chọn cho mình cách hợp lý nhất để mà chơi, mà đầu tư, trong quá trình phát triển của thớt này, những gì em chia sẽ có lẽ ...đôi lúc quá cầu kỳ không cần thiết hoặc giả....có những điều chưa hợp lý mong các nghiện bổ sung.....
Một con xe cũ..đã hơn 20 năm...và khi mần lại chúng ta đừng bao giờ cầu toàn nó phải hoàn hảo- không bao giờ được, tùy theo chất của mỗi con xe....bung ra nhiều hay ít để mần những gì cần phải mần
Trong 1 gara....đừng bao giờ kỳ vọng vào sự hoàn hảo của người thợ động hay người thợ sơn, có ngững gara thợ đồng rất OK nhưng thợ sơn chỉ đạt 1 phần nào đó, hoặc ngược lại....
Thông thường khi cần thiết phải bung rất nhiều thứ của con xe, chúng ta nên phải chọn 1 gara để giao phó
Còn ngược lại...khi chúng ta kiểm soát được con xe và thấy nó còn chất, còn OK những cái vốn không cần thiêt thì..không nên bung ra
Em lấy ví dụ.....khi bung cái dìm inox
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

Hoặc các ron chỉ trên mui...
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

để mần....khi ráp lại dù có kỹ cỡ mô cũng khó mà còn nguyên vẹn, liền lạc, sắc nét như cái ban đầu vốn có của nó
Mục tiêu của con két là là đẹp dàn lông, thợ tuyệt đói không được bung bất kỳ cái gì, do vậy em chọ gara có thợ sơn là OK nhất
Việc bung cái kính lái, em muốn mời thợ về nhà, rất kỹ lưỡng...
Em đã thấy con lầu xanh của lão râu trùm lại nguyên con ở gara bác Tấn, không bung 1 cái gì, nhìn cũng rất OK
Có thể...khi két mặt áo mới, cón những điểm cận cảnh không sướng như bác Quang kỳ vọng, nhưng em chấp nhận
Thanks lão chia sẻ, em thấy áo két đẹp thế mà bác còn kỳ vọng đẹp hơn nữa nên có ý quan tâm thiệt tình về độ sắt nét. Em có đọc đâu đó ở trên OS mình, mấy con xe mới khi sơn không rã cái gì nhưng nó dán và che chắn tòan đồ 3M rất công phu, từng mép cabô, mép rãnh nối giữa cản và khung . nói chung là phải như hãng thì thiệt là công phu, Nhưng nhìn con xe cứng ngắt thì thiệt là sướng.


 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
MQMKMQ nói:
dung_gialai nói:
MQMKMQ nói:
dung_gialai nói:
Thay cái kính lái xong là em thở phào nhẹ nhõm, từ từ rồi em cụ tỷ tiếp qua trình em chăm con két....
Vậy khi mặt áo mới lại ra kính hả anh. Không ra kính không nét ạ. Uổng cái ron đen đen bị cắt tới cắt luôn và tiền công nữa.
Một câu hỏi rất hợp lý và chính xác, cảm ơn lão Quang!
Mỗi 1 người đều chọn cho mình cách hợp lý nhất để mà chơi, mà đầu tư, trong quá trình phát triển của thớt này, những gì em chia sẽ có lẽ ...đôi lúc quá cầu kỳ không cần thiết hoặc giả....có những điều chưa hợp lý mong các nghiện bổ sung.....
Một con xe cũ..đã hơn 20 năm...và khi mần lại chúng ta đừng bao giờ cầu toàn nó phải hoàn hảo- không bao giờ được, tùy theo chất của mỗi con xe....bung ra nhiều hay ít để mần những gì cần phải mần
Trong 1 gara....đừng bao giờ kỳ vọng vào sự hoàn hảo của người thợ động hay người thợ sơn, có ngững gara thợ đồng rất OK nhưng thợ sơn chỉ đạt 1 phần nào đó, hoặc ngược lại....
Thông thường khi cần thiết phải bung rất nhiều thứ của con xe, chúng ta nên phải chọn 1 gara để giao phó
Còn ngược lại...khi chúng ta kiểm soát được con xe và thấy nó còn chất, còn OK những cái vốn không cần thiêt thì..không nên bung ra
Em lấy ví dụ.....khi bung cái dìm inox
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

Hoặc các ron chỉ trên mui...
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

để mần....khi ráp lại dù có kỹ cỡ mô cũng khó mà còn nguyên vẹn, liền lạc, sắc nét như cái ban đầu vốn có của nó
Mục tiêu của con két là là đẹp dàn lông, thợ tuyệt đói không được bung bất kỳ cái gì, do vậy em chọ gara có thợ sơn là OK nhất
Việc bung cái kính lái, em muốn mời thợ về nhà, rất kỹ lưỡng...
Em đã thấy con lầu xanh của lão râu trùm lại nguyên con ở gara bác Tấn, không bung 1 cái gì, nhìn cũng rất OK
Có thể...khi két mặt áo mới, cón những điểm cận cảnh không sướng như bác Quang kỳ vọng, nhưng em chấp nhận
Thanks lão chia sẻ, em thấy áo két đẹp thế mà bác còn kỳ vọng đẹp hơn nữa nên có ý quan tâm thiệt tình về độ sắt nét. Em có đọc đâu đó ở trên OS mình, mấy con xe mới khi sơn không rã cái gì nhưng nó dán và che chắn tòan đồ 3M rất công phu, từng mép cabô, mép rãnh nối giữa cản và khung . nói chung là phải như hãng thì thiệt là công phu, Nhưng nhìn con xe cứng ngắt thì thiệt là sướng.
Chính xác! độ liền lạc, độ nét của con xe quan trọng hơn nước sơn, đó là lý do tại sao em không bung ra khi sơn, có thể thợ che chắn không hoàn hảo, có thể...lem luốc...nhiều hay ít là tùy vào sự chịu khó của người thợ và sự giám sát của bản thân
Ví dụ 1 hum nào mà ẻm da vàng của lão muốn trùm áo mới....thì lão tuyệt đối đừng bao giờ cho bung những dìm, những chỉ inox của nó ra nhé, trừ phi lão không bung không được
Như 2 cái ron chỉ trên mui...he he he....nhét chỉ vào thì dễ, nhưng để làm cho ra cái đường nét của 2 rãnh thỉ....
Túm lại: Gầm, máy, sơn..tất tần tật làm lại đều tốt, nhưng cái chất, cái hồn...khó lắm lắm