Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Ketcity chưa bị nên chưa đọc tới anh. Mà cuốn sách em gửi anh Dũng đọc hết chưa?
Dạ đọc rồi, cuốn sách của lão thật tuyệt, cảm ơn lão lần nữa nhé!
TRong sách nói việc đo áp lực để test áp lực trong hệ thống giải nhiệt có bị suy giảnm hay không bằng cách gắn đồng hồ đo ngay nắp két nước, nếu áp lực giảm thì có thể nắp két nước bị hỏng cần phải thay thế, từ đây em suy ra ngoài nắp két nước thì có thể 1 chỗ nào đó trong hệ thống giải nhiệt không kín (tất nhiên áp lực này phải nhỏ hơn áp lực của nắp tránh việc van nắp mở đưa nước qua bình phụ)
Mục đích của việc đo là đảm bảo áp lực không suy giảm, và két nước luôn luôn đầy- cái này là két đã đạt được, không phải lo lắng
Sao em tải hình không được các bác ơi!!!
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Kế tiếp là cái bình nước phụ, sách có khuyến cáo nên thuwòng xuyên kiểm tra mực nước trong bình, phải nằm trong mực max và min
Điều này thì két núi thuwòng theo dõi và hao hơn bình thường, nhưng em vẫn kiểm soát và mọi thứ điều ổn
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Kế tiếp....cái này em tự mần, không sách không vỡ, đó là kiểm tra cái kim nhiệt của xe có chuẩn hay không khi xe quá nhiệt, bởi đã hơn 20 năm rầu còn gì....và từ đây phát hiện ra....cọt vẫn rất đẳng cấp so với cam rỳ
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Sách vở là 1 chiện, học hỏi từ những người đi truwóc, thậm chí những ngừoi mới nhưng họ đã trải qua là 1 thứ rất quý trong cuộc chơi và chăm con xe chớ mà biết hết thì....ga rra đói:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Bộ này đang trưng bày trong tủ, dự định tự tay tháo lắp, phá hỏng dc thì lên PS phá tiếp đó Tú.
A đu...sao hỏng cất xiền mà trưng chi cục sắt vại trời:3dcuoi:
Ai chơi đem gửi con ket bảo tàng, Lão để tiền gui ngan hàng kg suong hon sao?
Vấn đề là chơi mà hỏng bản lĩnh tự tin thì kết quả kg như ý.
:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi: