Hạng B2
13/10/14
400
240
43
36
Bác Comchienca : cố gắng giải quyết xong với Anh Đạm đi ạ .... trước giờ , em biết Anh Đạm đã lâu , Anh Đạm rất uy tín và dễ thương ....
Dạ vâng. tình hình là em đã nộp giấy rồi và đang chờ ngày hẹn xuống 282 giải quyết! Bác Đạm là anh "cả" la em thì em ko giám giận, chỉ có điều em nói thêm để ae hiểu mà thông cảm cho em vì xe em mua người ủy quyền cuối ko phải là bác đạm mà là một bác tên Tùng (buôn xe). bác đạm làm giấy tay rồi chạy thôi. do đó em phải nhờ bác đạm xin dùm "chữ ký bác Tùng" vào đăng ký + cái hồ sơ tự quản rồi giao tiền luôn vì theo luật em ko rút được hồ sơ nếu thiếu "chữ ký chủ xe" và "hồ sơ tự quản" vậy cũng như ko! nhưng bác đạm cứ khăng khăng đã đủ thủ tục phải chồng tiền hết! gặp bác Tùng bác ấy cũng nói vậy. bảo em đừng trách bác đạm vì bác ấy chưa biết khoản này! mong bác đạm đừng chém em.em viết để ae hiểu đúng sự việc thôi ạ! Xin chào cả hội! chúc hội ngày một vững mạnh hơn!
 
Hạng B2
8/7/12
226
30
28
Hôm nay quả là một ngày mệt mỏi trong vụ sửa đồng hồ tốc độ, sau vụ sửa thành công của Bác DangThaiDuy, cùng với trang hướng dẫn của Bác Dũng, Em quyết định mở đồng hồ:
1- Mở mặt dưỡng rất nhanh (do đã nghiên cứu kỹ tài liệu của bác Dũng)

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

2. Mở đồng hồ cũng rất thuận lợi (ốc vít..vặn vẹo rất cẩn thận...)
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4
- "Bo mạch" đẹp, sạch sẽ, 3 đồng cũng rất đẹp....không có gì khả nghi
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4
3. Tiến hành vệ sinh sạch sẽ các vít (hình chữ V phần tiếp xúc chỗ vít bắt các động cơ vào "bo mạch", xì, thổi....đủ cả
4. Lắp đồng hồ vào xe hồi hộp phóng ra đường thử......mọi thứ đều bình thường (chạy tốt) từ đồng hồ tua máy, đồng hồ báo xăng, đồng hồ báo nhiêt, bộ đếm km đã đi, đèn đóm.... Trừ mỗi thằng đồng hồ Km/h vẫn lừ đừ ở mức 15km/h (mặc dù Em phóng trên đường cao tốc 80km/h (theo GPS trên điện thoại).....thất vọng vô cùng
5. Quay về mở ra làm lại từ đầu....cẩn thận hơn, kỹ hơn......lại lắp vào .....lại phóng ra đường cao tốc.....kết quả vẫn thế....mệt mỏi và hơi điên tiết với con V2 già này.
Bực tức nhưng mà vẫn thương, bây giờ phải làm sao các bác ơi....Em bế tắc quá, hay là mua cả cái đồng hồ khác ?
 
Hạng D
8/8/10
1.679
436
83
Quảng Ngãi
Hôm nay quả là một ngày mệt mỏi trong vụ sửa đồng hồ tốc độ, sau vụ sửa thành công của Bác DangThaiDuy, cùng với trang hướng dẫn của Bác Dũng, Em quyết định mở đồng hồ:
1- Mở mặt dưỡng rất nhanh (do đã nghiên cứu kỹ tài liệu của bác Dũng)

View attachment 235985
2. Mở đồng hồ cũng rất thuận lợi (ốc vít..vặn vẹo rất cẩn thận...)View attachment 235988 - "Bo mạch" đẹp, sạch sẽ, 3 đồng cũng rất đẹp....không có gì khả nghi
View attachment 235991 View attachment 235993 View attachment 235994 3. Tiến hành vệ sinh sạch sẽ các vít (hình chữ V phần tiếp xúc chỗ vít bắt các động cơ vào "bo mạch", xì, thổi....đủ cả
4. Lắp đồng hồ vào xe hồi hộp phóng ra đường thử......mọi thứ đều bình thường (chạy tốt) từ đồng hồ tua máy, đồng hồ báo xăng, đồng hồ báo nhiêt, bộ đếm km đã đi, đèn đóm.... Trừ mỗi thằng đồng hồ Km/h vẫn lừ đừ ở mức 15km/h (mặc dù Em phóng trên đường cao tốc 80km/h (theo GPS trên điện thoại).....thất vọng vô cùng
5. Quay về mở ra làm lại từ đầu....cẩn thận hơn, kỹ hơn......lại lắp vào .....lại phóng ra đường cao tốc.....kết quả vẫn thế....mệt mỏi và hơi điên tiết với con V2 già này.
Bực tức nhưng mà vẫn thương, bây giờ phải làm sao các bác ơi....Em bế tắc quá, hay là mua cả cái đồng hồ khác ?
Em nghĩ bác nên kiểm tra cảm biến tốc độ bác ạ. Vì theo như bác tả thì đồng hồ sạch- đẹp....như vậy khả năng tín hiệu vận tốc từ cảm biến lên đồng hồ có vấn đề....trình độ của e chỉ đến thế góp với bác vài lời.