Chào các bác ạ. Em tìm đc 1 em accord 90-93. Lý lịch rõ ràng, nhưng tra số VIN thì là JHM CB3 5300C-XXXXX máy là F20A3. Là xe sx tại Nhật, máy 2.0 dùng bình xăng con phải không ạ? Có nên múc ko ạ và giá tầm bao nhiêu thì hợp lý ạ. E cảm ơn các bác!
Quan trọng là chất xe và cái giá, Bác thích không nữa...?!Chào các bác ạ. Em tìm đc 1 em accord 90-93. Lý lịch rõ ràng, nhưng tra số VIN thì là JHM CB3 5300C-XXXXX máy là F20A3. Là xe sx tại Nhật, máy 2.0 dùng bình xăng con phải không ạ? Có nên múc ko ạ và giá tầm bao nhiêu thì hợp lý ạ. E cảm ơn các bác!
Bình xăng con không nên chơiChào các bác ạ. Em tìm đc 1 em accord 90-93. Lý lịch rõ ràng, nhưng tra số VIN thì là JHM CB3 5300C-XXXXX máy là F20A3. Là xe sx tại Nhật, máy 2.0 dùng bình xăng con phải không ạ? Có nên múc ko ạ và giá tầm bao nhiêu thì hợp lý ạ. E cảm ơn các bác!
Dạ em cám ơn các bác. E thì thích lắm rồi, cày gần xong 4 parts con nghiện accord rồi ạ. Giá thì bạn chủ xe mong muốn khoảng 100 củ khoai, xe còn cứng lắm ạ, nhưng dây dợ hơi tùm lum, nếu lấy đc e sẽ bán thận để cho e nó về nguyên bản. Cho e hỏi thêm ngoài Bắc có gara nào chuyên cọt cổ ko ạ?
Nên mua xe khác, nuôi cọt tốn thời gian và tiền nhiều hơn nuôi vợ bé.cord khó sửa lắm tìm mua xe khác đê
```Còn mần thêm cho cọt cái gì nữa khai ra luôn Phước ơi ... anh cũng đang săn cái ống này và ống dầu bơm trợ lực lái nè ... mà chưa có
Bác cho em hỏi, xe cọt cũ của em bị bịnh như sao: Chân côn đạp ít (chạy gần cở vài chục cây số thì không sao) đạp nhiều thì nó càng lúc càng xẹp xuống, để nghỉ vài tiếng nó lên lại như cũ. liệu có phải do ống bị phù khi dầu nóng lên không
Bác kiểm tra chỗ 2 con heo côn và dọc đường ống dẫn,```
Bác cho em hỏi, xe cọt cũ của em bị bịnh như sao: Chân côn đạp ít (chạy gần cở vài chục cây số thì không sao) đạp nhiều thì nó càng lúc càng xẹp xuống, để nghỉ vài tiếng nó lên lại như cũ. liệu có phải do ống bị phù khi dầu nóng lên không
Mang ra gâra ktra, thay coupen, ống dẫn đi ạ. rẻ thôi.
(Tham khảo: hôm trc e bị, Gara Vui, Q12 thay nè
Coupben 150. ống 150 + công thợ...)