em đã chuẩn bị một số hình mẫu để giải thích , nhưng sợ bác Hải phê bình lại nên đã bỏ ở nhà , có thể nói như thế này ( em mạn phép dùng lý thuyết hình học hoạ hình và Phương pháp nội suy toán để giải thích ) , phần lòng vè do Honda dập , do việc tác dụng dập đường gân trợ lực trực tiếp nên phân bổ lực trên toàn bộ tole dập là khác nhau , nên phần lòng vè được hình thành tự nhiên , phần lòng vè khi nội suy trong không gian , có thể dự tính là giao của một mặt phẳng ( bên ngoài thân vè ) , với một mặt cầu , có tâm nằm trong không gian trong xe , một mặt cầu có tâm nằm trong không gian ngoài xe , và mặt phẳng thân xe ... để làm điều này thì Kỹ thuật viên phải có tay nghề cao ( như Taunus đã đề cập ) ... như vậy thực tế thì chúng ta vẫn nhìn được không gian vè và thân xe khác nhau , nhưng giao tuyến là không rõ ràng , bác Hải lại làm rõ cái giao tuyến này luôn ... hì hì , lẽ ra phải dùng bột trét để làm mờ giao tuyến này , hơn nữa khi nhìn ngang , em thấy cái giao tuyến này lên cao hơn thực tế ( giống như giao của mặt ellipse quay quanh trục lớn với mặt phẳng ) , đường giao tuyến chưa được trơn lắm ( có thể tồn tại những điểm mà tiếp tuyến của điểm cận phải và tiếp tuyến điểm cận trái không trùng nhau ) , đặc biệt là phần từ dưới cản lên tiếp xúc với đường cong vè ...<span style=""color: #ff0000;""> hì hì ... vẫn đẹp , mỗi tội nhìn lạ quá </span>....